รีเซต
ยังอยู่ต่อ!"เทน ฮาก"ยันไม่ทิ้ง อาแจ็กซ์ ไปคุม เสือใต้ ซีซั่นนี้

ยังอยู่ต่อ!"เทน ฮาก"ยันไม่ทิ้ง อาแจ็กซ์ ไปคุม เสือใต้ ซีซั่นนี้

ยังอยู่ต่อ!"เทน ฮาก"ยันไม่ทิ้ง อาแจ็กซ์ ไปคุม เสือใต้ ซีซั่นนี้
Somjest
5 พฤศจิกายน 2562 ( 14:02 )
346

กุนซือมากความสามารถของ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ยืนยันว่าจะยังคงอยู่คุมทีมต้นสังกัดต่อไปจนจบฤดูกาลนี้ ท่ามกลางกระแสข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค ต้องการให้เขามาคุมทัพ

เอริค เทน ฮาก กุนซือคนเก่งของ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมชั้นนำในศึก เอเรดิวิซี่ ลีก ฮอลแลนด์ ออกมาปฏิเสธว่าเขาจะไม่ออกจากตำแหน่งในฤดูกาลนี้ ภายหลังมีกระแสข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังจากศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน สนใจที่จะทาบทามกุนซือรายนี้มาคุมทัพแทนที่ นิโก้ โควัช กุนซือชาวโครแอตที่พึ่งโดนปลดออกจากตำแหน่งไป

โดย เทน ฮาก ได้กล่าวกับสื่อหลังถูกถามว่าเขาจะอยู่กับ อาแจกซ์ จนจบฤดูกาลหรือไม่ โดยกุนซือวัย 49 ปี กล่าวว่า “ใช่ ผมสามารถยืนยันเรื่องนี้ได้ ผมรู้สึกผูกพันกับลูกทีมของผม และทุกๆ คนที่อาแจกซ์ ผมสามารถยืนยันได้เลยว่าผมจะอยู่กับ อาแจกซ์ ต่อในซีซั่นนี้”

“แน่นอน บาเยิร์น มิวนิค คือสโมสรที่ยอดเยี่ยม แต่ตอนนี้ผมยังอยู่ที่ อาแจกซ์ ผมไม่ใช่คนที่ชอบเพ้อฝันหรอกนะ ผมขอโฟกัสที่ไปที่อาแจกซ์ และอยู่กับปัจจุบันก่อน” กุนซือชาวดัตช์กล่าว

สื่อต่างประเทศยังได้ถามถึงประเด็นที่ว่าทีม “เสือใต้” ได้มีการติดต่อให้เข้ามาคุมทีมจริงหรือไม่ ทางด้าน เทน ฮาก กลับตอบสั้นๆ ว่า “ผมไม่สามารถตอบคำถามนี้ได้”

ปัจจุบัน เอริค เทน ฮาก มีสัญญาการคุมทีม อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม จนถึงปี 2022 โดยเขามีคิวพาทีมบุกไปเยือนรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เซลซี ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันพรุ่งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>ไร้ชื่อ น้ามู!! สื่อเผยตัวเต็งกุนซือ บาเยิร์น “เวนเกอร์” มีลุ้นขึ้นคุม
>>ถ้าโซลชาไป ใครจะมา! 5 กุนซือมีลุ้นเก้าอี้แม่ทัพผีแดงคนใหม่

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้