รีเซต
ก็สนุกดีนะ! "วอล์คเกอร์" แฮปปี้สวมบทโกลจำเป็นช่วยเรือใบเจ๊าอตาลันต้า

ก็สนุกดีนะ! "วอล์คเกอร์" แฮปปี้สวมบทโกลจำเป็นช่วยเรือใบเจ๊าอตาลันต้า

ก็สนุกดีนะ! "วอล์คเกอร์" แฮปปี้สวมบทโกลจำเป็นช่วยเรือใบเจ๊าอตาลันต้า
Somjest
7 พฤศจิกายน 2562 ( 11:04 )
759
1

แบ็กขวาชาวอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยรู้สึกแฮปปี้ หลังได้สวมบทผู้รักษาประตูจำเป็นในเกมบุกเจ๊า อตาลันต้า 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่าเขารู้สึกมีความสุขที่ได้ช่วยทีมในฐานะผู้รักษาประตูจำเป็น ในเกมที่เสมอกับ อตาลันต้า 1-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี เมื่อคืนวันพุธที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา

เกมนี้ เอแดร์ซอน นายทวารตัวจริงมีอาการบาดเจ็บรบกวนในครึ่งแรก ทำให้ต้องเปลี่ยนตัวเอา  เคลาดิโอ บราโว นายด่านมือ 2 ลงมาเฝ้าเสาในครึ่งหลัง ก่อนที่บราโวจะโดนใบแดงออกจากสนามในนาทีที่ 81 ทำให้ทีมเรือใบสีฟ้าจำเป็นต้องใช้ ไคล์ วอล์คเกอร์ มาสวมบทผู้รักษาประตูจำเป็นในช่วงท้ายเกม ซึ่งวอล์คเกอร์ก็มีจังหวะเซฟประตูจากลูกฟรีคิก ช่วยให้ทีมบุกมาเก็บ 1 แต้ม เก็บเพิ่มเป็น 10 คะแนนจาก 4 นัด รั้งจ่าฝูงของกลุ่มซี อยู่ในตอนนี้

“ผมอาสาสมัครเป็นผู้รักษาประตูเองเหรอ? ผมคิดว่ามันเป็นทั้ง 2 อย่าง บางครั้งช่วงฝึกซ้อมผมก็มักจะล้อเล่นกับผู้รักษาประตู บอกพวกเขาว่าควรจะเซฟแบบไหน แต่ในคืนนี้ผมก็พบแล้วว่าบางทีการรับบอล 2 ทีถึงจะเอาอยู่” วอล์คเกอร์ กล่าว

(Photo by Giuseppe Maffia/NurPhoto via Getty Images)

“เรื่องตลกที่กล่าวมาทั้งหมดก็เพื่อคว้าแต้มหรือเก็บชัยชนะในนัดนี้ พวกเขา (อตาลันต้า) เป็นทีมที่ดี พวกเขาสู้ยิบตาและได้มาอยู่ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก  ผลเสมอในเกมนี้ถือว่าน่าพอใจ และตอนนี้พวกเราก็เตรียมรอรับมือในเกมต่อไป”

ทั้งนี้เกมต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรมลงทำศึกพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมทช์ ซึ่งจะออกไปเยือน ที่สนามแอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เวลา 23.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>>วอล์คเกอร์ โกลจำเป็น เซฟ ซิตี้ 1-1 / ไก่ สุดดุบุกจิก 4-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

>>ชนาธิป รอต้อนรับ!! คอนซาโดเล่ สนดึงตัว ซิลบา ฟาดแข้งศึกเจ ลีก

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้