รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ไบร์ทตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ไบร์ทตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ไบร์ทตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
Waramid
10 พฤศจิกายน 2562 ( 14:14 )
6.8K
62

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562 เวลา 21:00 น.
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
ถ่ายทอดสด : True premier football 1

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกัน ในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562 เวลา 21:00 น. ทาง True premier football 1

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

(Photo by Alex Livesey/Getty Images)

เจ้าถิ่น ฟอร์มขึ้นๆ ลงๆ ผีเข้าผีออก เอาแน่นอนอะไรไม่ได้เลย ในลีกสัปดาห์ที่แล้ว บุกไปแพ้ บอร์นมัธ อย่างไม่น่าเชื่อ จนหล่นไปอยู่อันดับ 10 ของตาราง แต่พอกลับมาเล่นกลางสัปดาห์ในบอลยุโรปกลับฟอร์มดี เปิดบ้านชนะคู่แข่งสบายๆ 3-0

เกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังไม่มี ปอล ป็อกบา ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ พักฟื้นตัวอยู่ ขณะที่ สก็อตต์ แมคโทมิเนย์ กองกลางที่ฟอร์มกำลังแรง ต้องเช็คความฟิต หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมเมื่อกลางสัปดาห์ แต่คาดว่าน่าจะเข็นลงสนามได้ โดยลงมาคุมแดนกลางร่วมกับ เฟร็ด และ อันเดรส เปเรย์ร่า

ส่วนแนวรุก น่าจะยังใช้บริการชุดเดิมทั้งหมด แดเนียล เจมส์, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อองโตนี มาร์กซิยาล แม้ว่า 2 รายหลังจะเพิ่งลงเล่นเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม ส่วนแนวรับ แฮร์รี แมกไกวร์ จะประสานงานเป็นเซนเตอร์คู่กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ

สภาพความพร้อม ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟอัลเบี้ยน

(Photo by Steve Bardens/Getty Images)

ทีมเยือน ฟอร์มค่อนข้างใช้ได้ 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 แพ้ 2 รั้งอันดับ 8 ของตาราง โดยเฉพาะ สองเกมล่าสุด ที่โชว์ฟอร์มเยี่ยม สามารถเอาชนะทั้ง เอฟเวอร์ตัน และ นอริช ได้

เกมนี้ ทัพ “นกนางนวล” จะยังไม่มี เบอร์นาร์โด้, โฮเซ่ อิซเกียร์โด้ และ อดัม เว็บสเตอร์ ที่ได้รับบาดเจ็บ ชวดลงสนามอย่างแน่นอน ส่วนคนอื่นพร้อมลงฟาดแข้ง และน่าจะยึดตัวหลักจากชุดที่กำลังฟอร์มเยี่ยมเวลานี้

แนวรับ ยังคงมี ลูอิส ดังค์ เป็นตัวหลักคอยป้องกันหลังบ้าน และจะจับคู่กับ เชน ดัฟฟี่ ที่น่าจะได้ลงตัวจริง แดนกลาง มี ปาสกาล กรอส และ เดวี่ พรอพเพอร์ เป็นตัวทำเกม แนวรุก ยังใช้บริการ นีล เมาพาย ลงล่าตาข่ายเช่นเคย

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เกอา, อารอน วาน บิสซากา, แฮร์รี แมกไกวร์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, มาร์กอส โรโฮ, สก็อตต์ แมคโทมิเนย์, เฟร็ด, อันเดรส เปเรย์ร่า, แดเนียล เจมส์, มาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโตนี มาร์กซิยาล

ไบร์ทตัน : แมตต์ ไรอัน, แดน เบิร์น, ลูอิส ดังค์, เชน ดัฟฟี่, สตีเวน อัลซาเต้, อีฟส์ บิสซูม่า, เดล สตีเฟนส์, อารอย มอย, มาร์ติน มอนโตย่า, ปาสกาล กรอส, นีล เมาพาย

บทวิเคราะห์ :
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มไม่อยู่กับร่องกับรอยเลย สามารถแพ้ทีมไหนก็ได้ และชนะทีมไหนก็ได้ แถมเกมนี้ยังต้องลุ้นความฟิตของ สก็อตต์ แมคโทมิเนย์ ที่กำลังฟอร์มดีอีก ส่วนทีมเยือนฟอร์มกำลังมาแรง เกมรุกเล่นได้เฉียบขาดมาก ยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง

เกมนี้ทั้งคู่น่าจะสู้กันได้อย่างสูสี เชื่อว่า “ผีแดง” จะเป็นฝ่ายเปิดเกมรุกเข้าใส่ ส่วนทีมเยือนจะมาตั้งรับและรอสวนกลับเป็นหลัก แม้ว่า เจ้าถิ่น จะฟอร์มขึ้นๆ ลงๆ แต่เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านอีกครั้ง น่าจะทำผลงานได้ดี โดยอาศัยแนวรุกทั้ง แดเนียล เจมส์, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อองโตนี มาร์กซิยาล พาทีมบดเอาชนะ ไปได้ แม้ว่าจะต้องออกแรงเหนื่อยก็ตาม

สกอร์ที่คาด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ไบร์ทตัน

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
>> คุณพ่อมั่นใจ!! เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เกิดมาเพื่อเล่นพรีเมียร์ลีก

>> โปรแกรมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 9-10 พ.ย. พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด ผ่าน TrueID

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้