รีเซต
อาการหนัก! นักบุญโดนแข้งทอฟฟี่บุกยิงคาถิ่น 2-1 หล่นรั้งรองบ๊วยศึกพรีเมียร์ลีก

อาการหนัก! นักบุญโดนแข้งทอฟฟี่บุกยิงคาถิ่น 2-1 หล่นรั้งรองบ๊วยศึกพรีเมียร์ลีก

อาการหนัก! นักบุญโดนแข้งทอฟฟี่บุกยิงคาถิ่น 2-1 หล่นรั้งรองบ๊วยศึกพรีเมียร์ลีก
TrueID Sport Team
10 พฤศจิกายน 2562 ( 00:11 )
117
2

เซาธ์แฮมป์ตันยังควานหาฟอร์มเก่งไม่เจอ ล่าสุดพ่ายคาบ้านต่อเอฟเวอร์ตัน 1-2 ทำให้อันดับร่วงลงไปเป็นรองบ๊วยของตารางแล้ว

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน “นักบุญแดนใต้” เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดสนามเซนต์ แมรี่ส์ ต้อนรับการมาเยือนของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน โดยเกมนี้เจ้าถิ่นยังคงใช้บริการ นาธาน เรดมอนด์ และ แดนนี่ อิงส์ เป็นคู่หัวหอกไล่ล่าประตู ส่วนทีมเยือนให้โอกาส เซงค์ โตซุน กองหน้าทีมชาติตุรกี  สนามเป็นตัวจริงนัดแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ พร้อมด้วยแนวรุกอย่าง ริชาร์ลิซอน, ธีโอ วัลคอตต์ และกิลฟี่ ซิกูร์ดสสัน

เริ่มเกมมาได้เพียง 5 นาที เอฟเวอร์ตันได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากลูกเตะมุม เมสัน โฮลเกต ขึ้นโหม่งบอลเลยไปทางเสาสอง และเป็น ทอม เดวี่ส์ ได้โขกผ่านมือ อเล็กซ์ แม็คคาธีย์ เข้าไป

(Photo by Tony McArdle – Everton FC/Everton FC via Getty Images)

รูปเกมหลังจากนั้นยังคงเป็นเอฟเวอร์ตันที่เป็นฝ่ายครองบอลบุกได้มากกว่า แต่ยังบวกเพิ่มลูกที่สองไม่ได้ ทำให้จบครึ่งแรก ทีมเยือนนำอยู่ 1-0

จากนั้นครึ่งหลัง เซาธ์แฮมป์ตันแก้เกมด้วยการส่ง โซฟิยาน บูฟาล ลงมาแทน เซดริก โซอาเรส ซึ่งก็ได้ผลทันที เมื่อ บูฟาล ใช้ความคล่องกระชากบอลเข้าเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจ่ายเข้ากลาง บอลแฉลบกองหลังเอฟเวอร์ตันไปเข้าทาง แดนนี่ อิงส์ ได้ซัดจ่อๆเป็นประตูตีเสมอ 1-1  ในนาทีที่ 50

(Photo by Alex Davidson/Getty Images)

ต่อมานาที 75 เอฟเวอร์ตันได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากจังหวะที่ ฌิบริล ซิดิเบ้ เปิดบอลจากฝั่งขวาไปทางเสาสองให้ ริชาร์ลิซอน ได้แปเน้นๆตุงตาข่าย

ช่วงเวลาที่เหลือ เซาธ์แฮมป์ตันพยายามเปิดเกมบุกหวังยิงประตูตีเสมอให้ได้ แต่ก็ทำไม่สำเร็จ จบเกม เอฟเวอร์ตัน บุกมาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 ทำให้ทีมนักบุญแพ้เป็นเกมที่ 6 จากเกมลีก 7 นัดหลังสุด พร้อมกับหล่นไปเป็นรองบ๊วยของตารางพรีเมียร์ลีกแล้ว

ชมคลิปไฮไลท์ เซาธ์แฮมป์ตัน VS เอฟเวอร์ตัน >>คลิก<<

(Photo by Jordan Mansfield/Getty Images)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม

เซาธ์แฮมป์ตัน : อเล็กซ์ แม็คคาธีย์, ยานนิก เวสเตอร์การ์ด, แจ็ค สตีเฟนส์, แยน เบดนาเร็ค, เซดริก โซอาเรส, สจวร์ต อาร์มสตรอง, เจมส์ วอร์ด พราวส์, โอริออล โรเมอู, นาธาน เรดมอนด์, มุสซา เยเนโป, แดนนี่ อิงส์

เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด, ฌิบริล ซิดิเบ้, เยอร์รี มีน่า, เมสัน โฮลเกต, ลูกาส์ ดีญ, ทอม เดวีส์, มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน, ธีโอ วัลคอตต์, กิลฟี่ ซิกูร์ดสสัน, ริชาร์ลิซอน, เซงค์ โตซุน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ไบร์ทตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : “ซูเปอร์บิ๊กแมตช์” ลิเวอร์พูล VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้