รีเซต
ชวดชัยอีกแล้ว!! สเปอร์ส ยังฝืด เปิดรังเจ๊า เชฟฯ ยูไนเต็ด 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

ชวดชัยอีกแล้ว!! สเปอร์ส ยังฝืด เปิดรังเจ๊า เชฟฯ ยูไนเต็ด 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

ชวดชัยอีกแล้ว!! สเปอร์ส ยังฝืด เปิดรังเจ๊า เชฟฯ ยูไนเต็ด 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก
Waramid
10 พฤศจิกายน 2562 ( 00:11 )
393
1

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟอร์มยังไม่กระเตื้อง โดน “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด บุกมายิงตีเสมอ ถึงถิ่น 1-1 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม

(Photo by Tottenham Hotspur FC/Tottenham Hotspur FC via Getty Images)

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ศึกพรีเมียร์ลีก ค่ำคืนวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ทำศึกกับทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังแรง 4 นัดหลังสุดไม่แพ้เลย

เกมนี้เจ้าถิ่น มีการปรับทัพหลายตำแหน่ง เกมรุก ส่ง เดเล่ อัลลี่ ลงเล่นร่วมกับ แฮร์รี่ เคน และ ซน เฮือง มิน ส่วนแนวรับ ให้โอกาส เอริค ไดเออร์ และ เบน เดวี่ส์ ลงตัวจริง ด้านทีมเยือน วาง จอห์น ลุนสแตรม, โอลิเวอร์ นอร์วูด และ เดวิด แม็คโกลดริค ลงสู้ศึกเกมนี้ ส่วนหัวหอกเป็น ลีส มูสเซ็ต

เริ่มการแข่งขัน มีฝนตกที่สนามพอสมควร เพียงแค่นาทีแรก ทีมเยือนมาได้ลุ้นขึ้นนำจากฟรีคิกด้านขวาของสนาม จอห์น เฟล็ก เปิดบอลไปหน้าประตู กองหลังเจ้าถิ่นโหม่งสกัดออกมาเข้าทาง โอลิเวอร์ นอร์วูด กดเน้นๆ นอกกรอบเขตโทษ บอลจะเสียบคานอยู่แล้ว แต่ เปาโล กาซซานิกา นายทวารเจ้าถิ่น บินปัดออกหลังอย่างหวุดหวิด

นาทีที่ 9 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นอีกแล้ว เมื่อ จอห์น เฟล็ก ได้บอลเก็บตกบอลหน้าเขตโทษ ก่อนจะซัดเน้นๆ แต่บอลยังไปติดเซฟ กาซซานิกา อีกครั้ง

นาทีที่ 14 สเปอร์ส เกือบขึ้นนำ จากจังหวะที่ แซร์จ ออริเยร์ ได้บอลทางปีกขวาก่อนเปิดมาหน้าประตู แฮร์รี่ เคน วิ่งเข้ามาชาร์จแต่โดนบอลไม่ดี บอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

(Photo by Stephen Pond/Getty Images)

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาได้ลุ้นอีกครั้ง ในนาทีที่ 21 เดวิด แม็คโกลดริค ตัดบอลได้กลางสนามก่อนลากจี้เข้าหาเขตโทษ แล้วซัดเน้นๆ แต่บอลก็ยังไปติดเซฟของ กาซซานิกา

นาทีที่ 26 ทีมเยือนน่าจะขึ้นนำสุดๆ จากการเปิดบอลทางด้านซ้ายเข้ามาหน้าประตู และเป็น ลุนสแตรม วิ่งเข้ามาแปแต่โดนแค่ถากๆ บอลพุ่งหลุดเสาออกไปนิดเดียวเท่านั้น

นาที 30 ทีมเยือน ชวดขึ้นนำอีกแล้ว จากจังหวะเตะมุม บอลหลุดมาถึง โอ คอนเนลล์ ก่อนจ่ายย้อนมาให้ ลุนสแตรม วิ่งเข้ามาแปเน้นๆ บอลพุ่งไปชนเสากระเด้งออกมาอย่างน่าเสียดาย

สเปอร์ส มาได้ลุุ้นขึ้นนำบ้าง ในนาทีที่ 37 ซน เฮือง มิน ได้บอลหลุดเข้าไปในเขตโทษด้านซ้าย ก่อนจ่ายยัดมาหน้ากรอบเขตโทษ และเป็น โจวานี่ โล เซลโซ่ วิ่งเข้ามายิง แต่บอลก็หลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

(Photo by Matthew Lewis/Getty Images)

ท้ายครึ่งแรก เป็นเจ้าถิ่น ที่พยายามบุกเข้าใส่มากกว่า แต่ก็ยังเจาะแนวรับทีมเยือนไม่ได้ หมดครึ่งเวลาแรก ทั้งคู่ยังเสมอกันที่ 0-0

เริ่มครึ่งหลัง นาทีที่ 51 ทีมเยือน เกือบขึ้นนำอีกแล้ว จากจังหวะที่ ลีส มูสเซ็ต กระชากบอลเข้าไปในเขตโทษก่อนเลี้ยงบอลม้วนหลบกองหลัง สเปอร์ส แล้วซัดเต็มๆ บอลพุ่งเฉียดเสาไกลออกหลังไปอย่างเหลือเชื่อ

นาทีที่ 53 เจ้าถิ่น ตอบโต้บ้าง ซน เฮือง มิน ได้บอลหลุดมาทางกรอบเขตโทษด้านซ้าย ก่อนจะหักข้อยิงให้เสียบเสาไกล ทว่า ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารทีมเยือนพุ่งปัดไว้ได้หวุดหวิด

(Photo by IAN KINGTON/AFP via Getty Images)

นาทีที่ 57 สเปอร์ส ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จนได้ จากจังหวะที่ เดเล่ อัลลี่ ได้บอลหน้าเขตโทษ แล้วจะจ่ายให้ แฮร์รี่ เคน แต่บอลเลยไปโดนขากองหลังทีมเยือน กระเด้งไปเข้าทาง ซน เฮือง มิน ที่ยืนอยู่หน้าปากประตู ก่อนที่ดาวยิงเกาหลีใต้จะซัดบอลผ่าน ดีน เฮนเดอร์สัน เข้าไปตุงตาข่าย

(Photo by Stephen Pond/Getty Images)

นาทีที่ 60 ทีมเยือนชวดตีเสมออย่างน่าเสียดาย เมื่อ โอ คอนเนลล์ ได้บอลด้านซ้ายของเขตโทษ ก่อนเปิดโค้งไปหน้าประตู และเป็น แม็คโกลดริค ที่สอดเข้ามายิงบอลเข้าไปตุงตาข่ายแล้ว ทว่า เมื่อกรรมการเช็คภาพจาก VAR แล้ว มีนักเตะเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ล้ำหน้าจากจังหวะบุกก่อนหน้าที่บอลจะมาถึง โอ คอนเนลล์ ทำให้โดนริบประตูคืน

นาทีที่ 67 เจ้าถิ่นเกือบนำห่างจากจังหวะที่ เดเล่ อัลลี่ ได้บอลหน้าเขตโทษ ก่อนแทงทะลุช่องให้ ซน เฮือง มิน หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษ ทว่ามีกองหลังทีมเยือนเข้ามาเบียด ทำให้ยิงโดนไม่เต็ม บอลหลุดออกหลังไป

(Photo by Bradley Collyer/PA Images via Getty Images)

นาทีที่ 77 ทีมเยือนมาตีเสมอ 1-1 สำเร็จจนได้ จากจังหวะที่ แม็คโกลดริค กระชากบอลเข้าไปหน้าเขตโทษ ก่อนแทงออกทางขวาให้ จอร์จ บัลด็อก เปิดบอลพุ่งเข้ามาในเขตโทษ บอลเหมือนไม่มีอะไร ทว่าบอลกลับส่ายแล้วพุ่งเข้าเสาไกลแบบไม่น่าเชื่อ

ท้ายเกม เจ้าถิ่น เดินหน้าลุยหนัก หวังขึ้นนำอีกครั้ง นาทีที่ 86 แฮรี่ วิงส์ ตัวสำรองที่ลงมา เปิดบอลทางด้านซ้ายเข้าไปในเขตโทษ และเป็น แฮร์รี่ เคน ที่เทกตัวขึ้นโขก แต่บอลโดนเฉียดๆ หลุดออกหลังไป ไม่ได้ลุ้น

(Photo by IAN KINGTON/AFP via Getty Images)

ช่วงทดเจ็บ เจ้าถิ่น โหมบุกอย่างหนัก พับสนามบุกข้างเดียว และเกือบขึ้นนำ จากจังหวะยิงไกล ของ ลูคัส มูร่า ตัวสำรอง ทว่าบอลยังไปติดปลายมือของ ดีน เฮนเดอร์สัน ออกหลังไปนิดเดียว

ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมก็ทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดเวลาการแข่งขัน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำได้แค่เสมอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-1 แบ่งไปทีมละหนึ่งแต้ม

ชมไฮไลท์ สเปอร์ส VS เชฟฯ ยูไนเต็ด >>คลิก<<

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่ลงสนาม
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : เปาโล กาซซานิกา, เบน เดวี่ส์, ดาวินซอน ซานเชซ, เอริค ไดเออร์, แซร์จ ออริเยร์, มูสซา ซิสโซโก, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล, ซน เฮือง มิน, โจวานี่ โล เซลโซ่, เดเล่ อัลลี่, แฮร์รี่ เคน

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด : ดีน เฮนเดอร์สัน, คริส บาชาม, จอห์น อีแกน, แจ็ค โอ คอนเนลล์, จอร์จ บัลด็อก, จอห์น ลุนสแตรม, โอลิเวอร์ นอร์วูด, จอห์น เฟล็ก, เอ็นดา สตีเวนส์, เดวิด แม็คโกลดริค, ลีส มูสเซ็ต


 

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : “ซูเปอร์บิ๊กแมตช์” ลิเวอร์พูล VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เลสเตอร์ ซิตี้ VS อาร์เซนอล พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้