รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เลสเตอร์ ซิตี้ VS อาร์เซนอล พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เลสเตอร์ ซิตี้ VS อาร์เซนอล พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เลสเตอร์ ซิตี้ VS อาร์เซนอล พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
TrueID Sport Team
9 พฤศจิกายน 2562 ( 02:24 )
8K
41

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2562 เวลา 00:30 น.
สนาม : คิงพาวเวอร์ สเตเดียม
ถ่ายทอดสด : True premier football 1

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันใน คืนวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2562 เวลา 00:30 น. ทาง TrueID App ช่อง   True premier football 1

สภาพความพร้อม เลสเตอร์ ซิตี้

ขุนพล”จิ้งจอกสยาม”ฟอร์มร้อนแรงไม่เกรงใจใครเลย ชนะมา 4 นัดติดทุกรายการ ยิงไป 16 ประตู เสียไปแค่ 2 ประตู ถือเป็นสถิติที่น่าขนลุกสำหรับผู้มาเยือนเป็นอย่างมาก แถมกองหน้าฟอร์มแรงอย่าง เจมี วาร์ดี้ ก็เพิ่งจะได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกเดือนล่าสุด สภาพทีมถือว่ามีความมั่นใจสุดๆ

ด้านตัวผู้เล่นไม่มีใครใครเจ็บเพิ่ม เหลือแต่ แมตตี้ เจมส์ คนเดียวเท่านั้น ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ และตัวผู้เล่นหลักก็อยู่กันครบ ฟิตพร้อมลงสนามทั้ง เจมี่ วาร์ดี้, เจมส์ แมดดิสัน และ อโยเซ่ เปเรซ พร้อมเก็บ 3 แต้มให้แฟนบอลในถิ่นตัวเองเป็นของขวัญ

คาดว่าเกมนี้เลสเตอร์เล่นในรังคิงพาวเวอร์ สเตเดียม คงใส่ไม่มียั้งเพื่อแฟนบอลในสนาม ส่วนตัวผู้เล่นคงจะใช้ชุดเดิมเป็นหลัก

สภาพความพร้อม อาร์เซนอล

ทัพ”ปืนใหญ่”เพิ่งจะเล่นยูโรป้าลีกเสมอกับวิตอเรีย กิมาไรส์ 1-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาเสมอมา 4 นัดติดแล้ว และนั่นไม่ใช่เรื่องที่ดีสำหรับทีมอย่างอาร์เซนอล และตัวของ อุไน เอเมรี่ ที่เก้าอี้ก็เริ่มจะร้อนขึ้นมาแล้ว

ขุมกำลังส่วนใหญ่อยู่กันครบ ขาดแต่ ดานี่ เซบายอส ที่เจ็บเอ็นร้อยหวายในนัดล่าสุด และ กรานิต ชาก้า อดีตกัปตันทีมที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ซึ่งยังไม่น่าจะได้ลงสนาม ส่วนตัวหลักรายอื่นอยู่เต็มอัตราศึก  ดาวิด ลุยซ์ ปักหลักเป็นเซนเตอร์คู่กับ โซคราติส เหมือนเดิม โดยมี มัตเตโอ เกนดูซี่ กับ ลูคัส ตอร์เรร่า คุมแดนกลาง ส่วนแดนหน้า อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ และ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง ประจำการอยู่

เกมนี้แม้จะเจอทีมแกร่งอย่างเลสเตอร์ แต่ขุนพล”เดอะกันเนอร์”ก็จะแพ้ไม่ได้เพื่อไม่ให้ความมั่นใจในทีมแย่ลงไปกว่านี้ และอย่างน้อยควรจะมี 1 แต้มกลับบ้าน

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซน่อล : แบร์นด์ เลโน, เอคตอร์ เบเยริน, โซคราติส, ดาวิด ลุยซ์, คีแรน เทียร์นี่ย์, ลูคัส ตอร์เรร่า, มัตเตโอ เก็นดูซี่, โจ วิลล็อค, อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์, นิโกลาส์ เปเป้, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง

เลสเตอร์ ซิตี้ : แคสเปอร์ ชไมเคิล, ริคาร์โด เปเรย์รา, คัลลาร์ โซยุนคู, จอนนี อีแวนส์, เบน ชิลเวลล์, วิลฟรีด เอ็นดิดี, อาโยเซ เปเรซ, ยูรี เทเลมองส์, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เจมส์ แมดดิสัน, เจมี วาร์ดี

บทวิเคราะห์

นับว่าเป็นนาทีทองของทัพ”เดอะฟ็อกซ์”ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและบางทีพวกเขาอาจจะกำลังสร้างเทพนิยายอีกครั้งเหมือนปี 2016 และเกมนี้ก็เป็นอีกเกมที่เลสเตอร์จะได้พิสูจน์ว่าพวกเขาเหมาะเป็นทีมลุ้นแชมป์เหมือนกัน

ส่วนทีมเยือนสภาพนักเตะก็อยู่กันพร้อมเกือบทุกคน แม้จะมีแนวรุกที่จัดจ้านแต่เกมรับก็เสียประตูกันง่ายๆ ยิ่งกว่านั้นสถิติการเล่นนอกบ้านของทัพปืนใหญ่ก็ไม่ค่อยจะสวยนัก ชนะได้แค่นัดเดียว จากทั้งหมด 5 นัด

คาดว่าเกมนี้ช่วงแรก เจ้าบ้านคงต้องป้องกันไม่ให้ทีมเสียประตูซะก่อน แล้วค่อยพยายามสร้างโอกาสบุกโจมตีและปล่อยอาวุธเด็ดใส่อาร์เซนอลไปเรื่อยๆจนต้านไม่ไหว และเก็บ 3 แต้มในบ้านไปได้

สกอร์ที่คาด

เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 อาร์เซนอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ไบร์ทตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เซาธ์แฮมป์ตัน VS เอฟเวอร์ตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้