รีเซต
ยิง 3 นัดติด! แลมพาร์ด ยกย่องฟอร์ม ปูลิซิช หลังพา เชลซี ชนะ พาเลช 2-0

ยิง 3 นัดติด! แลมพาร์ด ยกย่องฟอร์ม ปูลิซิช หลังพา เชลซี ชนะ พาเลช 2-0

ยิง 3 นัดติด! แลมพาร์ด ยกย่องฟอร์ม ปูลิซิช หลังพา เชลซี ชนะ พาเลช 2-0
boston2018
10 พฤศจิกายน 2562 ( 08:36 )
359
5

นับตั้งแต่ยิงแฮตทริกปลดล็อก เพลย์เมกเกอร์ชาวอเมริกัน ก็มีส่วนร่วมกับประตูในทุกนัดต่อมา และยิงประตูในลีกได้ต่อเนื่อง ซึ่งกุนซือ “สิงห์บลูส์” ก็ยกให้เขาเป็นนักเตะคนสำคัญไปแล้ว

แฟรงก์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี เปิดเผยว่า เขาเชื่อว่า คริสเตียน ปูลิซิช กองกลางของทีม จะกลายมาเป็นนักเตะคนสำคัญ หลังจากช่วยทีมยิง 5 ประตู ใน 3 เกมล่าสุด รวมถึง เกมวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่ชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 ด้วย

ชมไฮไลท์ >>คลิก<<

ปูลิซิช ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 58 ล้านปอนด์ หรือราว 2,250 ล้านบาท ในช่วงซัมเมอร์ แต่เขาเพิ่งได้โอกาส และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา ทั้งยังเป็นคนทำประตูที่ 2 ในเกมเอาชนะ “ปราสาทเรือนแก้ว” ได้หลังจากที่ แทมมี อับราฮัม ทำประตูแรกด้วย

นี่กลายเป็นชัยชนะนัดที่ 6 ติดต่อกันในศึกพรีเมียร์ลีกของ เชลซี และแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตารางก่อนชั่วคราวด้วย

เมื่อถามเกี่ยวกับฟอร์มของ ปูลิซิช ว่าเขาปลดปล่อยความที่ยอดเยี่ยมมาจากความต้องการพิสูจน์ตัวเองจากการถูกจับนั่งมายาวนานใช่หรือไม่ แต่ แลมพาร์ด ไม่เห็นเป็นเช่นนั้น

“ผมไม่คิดว่านี่เป็นการปลดปล่อย ผมคิดว่า คริสเตียน ที่มาขากลีกอื่นจะมีอะไรแสดงให้เราเห็นได้มากกว่านี้ และจะไม่มีทางหยุดเขาได้

“เขาเล่นบางเกมในช่วงต้นฤดูกาลพรีเมียร์ลีกไปก่อนหน้านี้ มันยากสำหรับนักเตะในการปรับตัว มันต้องพิสูจน์ด้วยเวลา และ เวลาเท่านั้น

“แต่คริสเตียน ผมเชื่อเสมอว่า เขามีพรสวรรค์ยิ่งใหญ่ในตัว และเขาจะกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา และ เขาจะแสดงให้เราเห็นแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>พ้นแบนเอาแน่!! แลมพาร์ด ทุ่ม 150 ล.ยูโร ซิวสามสตาร์เสริมทัพ เชลซี

>>กำลังมั่นใจ! “เมาท์” ชี้ทัพสิงห์บลูมีสิทธิ์คว้าแชมป์หากรักษาฟอร์มดุต่อเนื่อง

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้