รีเซต
เกาเหลาชามโต!! สื่อเลี่ยนแฉ ป็อกบา ไม่พอใจ โซลชา ส่อย้ายทีมแน่

เกาเหลาชามโต!! สื่อเลี่ยนแฉ ป็อกบา ไม่พอใจ โซลชา ส่อย้ายทีมแน่

เกาเหลาชามโต!! สื่อเลี่ยนแฉ ป็อกบา ไม่พอใจ โซลชา ส่อย้ายทีมแน่
Waramid
10 พฤศจิกายน 2562 ( 13:08 )
564
2

สื่อแดนมะกะโรนี ตีข่าว ปอล ป็อกบา มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของทีมเลย ส่อแววย้ายทีมค่อนข้างแน่

(Photo by Robbie Jay Barratt – AMA/Getty Images)

สถานการณ์ทำท่าจะไม่ดีเสียแล้ว สำหรับ ปอล ป็อกบา กองกลางตัวตัดผมของทัพ “ปีศาจแดง” หลังมีข่าวออกมาว่า ความสัมพันธ์ของเขากับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าขั้นแย่ และเริ่มไม่กินเส้นกัน ทำให้มีแววว่าเจ้าตัวจะขอย้ายทีมอย่างแน่นอน ตามรายงานข่าวของ กัซเซ็ตต้า เดลโล สปอร์ต สื่อชื่อดังประเทศอิตาลี

สื่ออิตาเลี่ยน รายงานข่าวว่า ป็อกบา เริ่มไม่พอใจสถานการณ์ และฟอร์มการเล่นของทีม รวมทั้งแนวทางการเล่น ของ โซลชา ที่ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยตรงกัน สักเท่าไหร่ ทำให้อยากย้ายไปหาความท้าทายใหม่ๆ ซึ่งมีสองทีมที่อยู่ในข่าย คือ เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส

เป็นที่ทราบกันดีว่า ป็อกบา ยังมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยม กับบรรดานักเตะของ ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา ยังคงติดต่อกันอยู่เสมอแม้ว่าจะย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกแล้ว โดยเฉพาะ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ เปาโล ดีบาล่า ที่ กองกลางฝรั่งเศส ยกให้เป็นเพื่อนซี้ และติดต่อกันอยู่เสมอ

จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้ ยูเวนตุส ซึ่งเป็นต้นสังกัดเก่าของ ป็อกบา จับตามองอยู่ และต้องการที่จะดึงตัว ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสกลับมาร่วมทัพอีกครั้ง แต่ทั้งนี้ ทัพ “ม้าลาย” ต้องปล่อยตัว มาริโอ มานด์ซูคิช และ เอ็มเร่ ชาน สองผู้เล่นที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมออกไปก่อน เพื่อป้องกันกฎไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ นั่นเอง

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : “ซูเปอร์บิ๊กแมตช์” ลิเวอร์พูล VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ไบร์ทตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้