รีเซต
มาเน่จะพุ่งล้มมั้ย? เปิดอัตราต่อรองสุดแปลกเกมหงส์แดงปะทะเรือใบ

มาเน่จะพุ่งล้มมั้ย? เปิดอัตราต่อรองสุดแปลกเกมหงส์แดงปะทะเรือใบ

มาเน่จะพุ่งล้มมั้ย? เปิดอัตราต่อรองสุดแปลกเกมหงส์แดงปะทะเรือใบ
TrueID Sport Team
10 พฤศจิกายน 2562 ( 17:02 )
666
5

บริษัทรับพนันเมืองผู้ดี ออกอัตราต่อรองพิเศษ ล่อใจนักเสี่ยงโชค อาทิ กุนซือสองฝั่งจะไม่จับมือกันหลังเกม หรือมาเน่จะพุ่งล้มหรือไม่ ในคู่ซูเปอร์บิ๊กแมทช์ ลิเวอร์พูลเปิดบ้านดวลแมนฯ ซิตี้

บริษัทรับพนันแบบถูกกฏหมายในอังกฤษ ออกอัตราต่อรองแบบพิเศษ สำหรับเกมพรีเมียร์ลีก คู่ซูเปอร์บิ๊กแมทช์ ระหว่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ พบกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 10 พ.ย. เวลา 23.30 น.

สำหรับเกมนี้ บริษัทรับพนันออกอัตราต่อรองแบบปกติ เช่นทายระบุสกอร์ ทายผลการแข่งขัน ตามเดิมอยู่แล้ว ซึ่งพวกเขายกให้ลิเวอร์พูลเป็นต่อเล็กน้อย แต่ด้วยความที่เป็นแมทช์ใหญ่ ซึ่งแฟนบอลให้ความสนใจมากกว่าปกติ จึงได้มีการออกอัตราต่อรองแบบพิเศษขึ้นมาด้วย ไม่ว่าจะเป็น กุนซือทั้งสองฝั่งคือ เจอร์เกน คล็อปป์ กับ เปป กวาร์ดิโอลา จะไม่จับมือกันหลังเกม อัตรา 8/1

(Photo by Victoria Haydn/Man City via Getty Images)

ดิวอก โอริกี้ กองหน้าลิเวอร์พูล ยิงประตูได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ อัตรา 12/1 มีกุนซือฝั่งใดฝั่งหนึ่งโดนไล่ออกให้ไปขมเกมบนอัฒจันทร์ อัตรา 16/1 ราฮีม สเตอร์ลิง อดีตแข้งหงส์แดง ยิงเข้าประตูตัวเอง อัตรา 50/1

ขณะเดียวกัน ก่อนหน้านี้ กวาร์ดิโอลา เคยออกมาวิจารณ์ ซาดิโอ มาเน ดาวยิงของลิเวอร์พูล ว่าเป็นนักเตะจอมพุ่งล้มตบตาผู้ตัดสิน เพื่อเรียกเอาจุดโทษ จึงมีการออกอัตราเกี่ยวกับประเด็นนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ซาดิโอ มาเน่ เรียกจุดโทษจากแมนฯ ซิตี้ได้ อัตรา 16/1  ซาดิโอ มาเน่ ยิงประตูได้และฉลอประตูด้วยการทำท่าแกล้งพุ่งล้ม อัตรา 14/1 และซาดิโอ มาเน โดนใบเหลืองจากการแกล้งพุ่งล้ม อัตรา 25/1


ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : “ซูเปอร์บิ๊กแมตช์” ลิเวอร์พูล VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

>> เปิดสถิติชี้ชัด “คล็อปป์และลิเวอร์พูล” ของแสลงสำหรับกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอลา

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้