รีเซต
หรือจะกลับเข้าถ้ำ!! ลือกระหึ่ม "เป๊ป" เตรียมลา ซิตี้ รีเทิร์นคุม บาเยิร์น

หรือจะกลับเข้าถ้ำ!! ลือกระหึ่ม "เป๊ป" เตรียมลา ซิตี้ รีเทิร์นคุม บาเยิร์น

หรือจะกลับเข้าถ้ำ!! ลือกระหึ่ม "เป๊ป" เตรียมลา ซิตี้ รีเทิร์นคุม บาเยิร์น
Waramid
13 พฤศจิกายน 2562 ( 17:24 )
1K
3

เอาแล้วไง สื่อเมืองเบียร์ตีข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อาจลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วกลับเยอรมัน ไปรับงานที่ บาเยิร์น มิวนิค อีกครั้ง

(Photo by TF-Images/Getty Images)

บิลด์ สื่อชื่อดังของประเทศเยอรมัน ออกมาตีข่าวที่ทำเอาแฟนบอล “เรือใบสีฟ้า” ต้องหนาวๆ ร้อนๆ หลังรายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมคนเก่ง อาจตัดสินใจกลับประเทศเยอรมัน ไปรับงานคุมทัพ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังบุนเดสลีกา อีกครั้ง หลังจาก ภรรยาของกุนซือชาวสเปน ไม่ชอบบรรยากาศในเมือง แมนเชสเตอร์ รวมทั้งตัวเขาเองเริ่มไม่ค่อยแฮปปี้กับสถานการณ์ของทีม

บาเยิร์น เพิ่งตัดสินใจปลด นิโก้ โควัช กุนซือชาวโครเอเชีย ออกจากตำแหน่ง และยังไม่ได้ดึงตัวใครเข้ามาคุมทีม แต่ก็มีข่าวไปพัวพันกับกุนซือชื่อดังหลายต่อหลายคน และล่าสุดก็เป็น กวาร์ดิโอล่า ที่เข้ามาอยู่ในลิสต์

โดย สัญญาของ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะหมดลงในปี 2021 แต่รายงานข่าวเชื่อว่า บาเยิร์น ต้องการจะดึงตัวกุนซือชาวสเปน กลับเข้ามาคุมทีมอีกครั้ง ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้เลย

ทั้งนี้ กวาร์ดิโอล่า เพิ่งเดินทางไปเยือนสนามซ้อมของทัพ “เสือใต้” อีกครั้ง และยังได้พบปะพูดคุยกับบอร์ดบริหารของทีมเป็นเวลาพอสมควร อีกทั้งเจ้าตัวยังมีแมนชั่น อยู่ที่เมือง มิวนิค รวมทั้งครอบครัวของเขาก็ยังมีบ้านอยู่ที่นั่นเหมือนกัน

เชื่อกันว่า กวาร์ดิโอล่า และครอบครัว ไม่ได้ต้องการย้ายไปอยู่ที่อังกฤษเป็นการถาวร และยังมีข่าวรายงานว่า ภรรยาของกุนซือ แมนฯ ซิตี้ เพิ่งบินกลับไปอาศัยอยู่ที่ ประเทศสเปน เมื่อไม่นานนี้เอง

บอร์ดบริหารของ บาเยิร์น เชื่อว่า เวลานี้ กวาร์ดิโอล่า เริ่มไม่มีความสุขกับสถานการณ์ของ “เรือใบสีฟ้า” ที่สำคัญยังไม่สามารถทำตามเป้าหมายที่จะใช้เวลาสร้างทีม 3 ปี เพื่อคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ให้กับ แมนฯ ซิตี้ ได้ ทำให้เห็นช่องในการเจรจาดึงตัวกลับมาคุมทีมอีกครั้ง นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> งานเข้าบ้างแล้ว!! ซาลาห์ ข้อเท้าเดี้ยง ส่อชวดช่วย “หงส์แดง”

>> แพ้แล้วต้องทุ่ม!! เรือใบ ทุบคลัง 100 ล.ปอนด์ ดึงสามแข้งเสริมทัพ

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้