รีเซต
โขกไม่ยั้ง!! ผีแดง สะอึก "เออร์ลิง ฮาแลนด์" ค่าตัวพุ่ง 85 ล้านปอนด์

โขกไม่ยั้ง!! ผีแดง สะอึก "เออร์ลิง ฮาแลนด์" ค่าตัวพุ่ง 85 ล้านปอนด์

โขกไม่ยั้ง!! ผีแดง สะอึก "เออร์ลิง ฮาแลนด์" ค่าตัวพุ่ง 85 ล้านปอนด์
Waramid
17 พฤศจิกายน 2562 ( 11:16 )
528
3

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปาดเหงื่อ หลังต้นสังกัด เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิงฟอร์มแรง แจ้งมาแล้ว ต้องได้เงินจำนวนเท่าไหร่ ถึงจะยอมปล่อยตัวให้

(Photo by Robbie Jay Barratt – AMA/Getty Images)

อาส สื่อชื่อดังประเทศสเปน ออกมารายงานข่าวที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องคิดหนักอีกครั้ง หลังได้รับการแจ้งจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ต้นสังกัดของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มสุดร้อนแรง ที่เป็นเป้าหมายของทัพ “ผีแดง” ว่าจะต้องได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 85 ล้านปอนด์ เท่านั้น ถึงจะยอมปล่อยตัวไปให้ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีหน้า

เออร์ลิง ฮาแลนด์ ที่ระบิดฟอร์มการยิงประตูได้อย่างสุดยอด ทำให้ตกเป็นเป้าหมายของทีมระดับบิ๊กของยุโรปหลายทีม หลังดาวเตะชาวนอร์เวย์ ยิงไปแล้วถึง 26 ประตู จากการลงเล่นให้ต้นสังกัดรวมทุกรายการ เพียงแค่ 18 นัด เท่านั้น

ที่ผ่านมา สื่อมวลชนคาดกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมเต็ง 1 ที่จะได้ตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ ไปล่าตาข่าย แต่ล่าสุดมีชื่อของ เรอัล มาดริด เข้ามาเกี่ยวด้วย และพร้อมที่จะทุ่มเงินดึงตัวไปร่วมทีม เช่นกัน

นอกจากนั้น สื่อยังเชื่อว่า บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค สองทีมลูกหนังชื่อดัง ก็จับตามอง ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ อย่างใกล้ชิด และพร้อมจะยื่นข้อเสนอให้กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก พิจารณาด้วย

คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ลีก : แมนฯ ยูไนเต็ด – ไบรท์ตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> รวมพลคนดัง!! 7 แข้งเป้าหมาย ที่ “ผีแดง” จ่อสอยช่วงเปิดตลาดซื้อขาย

>> ไม่รอแล้วนะ!! ผีแดง เดินเครื่องคว้าตัว ซานโช่ เสริมทัพ ปีใหม่นี้เลย

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้