รีเซต
ดราม่าอีก!! แฟนบอลชี้ "โรนัลโด้" ขโมยลูกยิงเพื่อนร่วมทีม ศึกยูโร (มีคลิป)

ดราม่าอีก!! แฟนบอลชี้ "โรนัลโด้" ขโมยลูกยิงเพื่อนร่วมทีม ศึกยูโร (มีคลิป)

ดราม่าอีก!! แฟนบอลชี้ "โรนัลโด้" ขโมยลูกยิงเพื่อนร่วมทีม ศึกยูโร (มีคลิป)
Waramid
18 พฤศจิกายน 2562 ( 14:30 )
1.4K
4

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจอกระแสดราม่า หลังแฟนบอลมองว่า เจ้าตัวไปขโมยลูกยิงของ เพื่อนร่วมทีมชาติโปรตุเกส ที่ยังไงมันก็จะเข้าประตูอยู่แล้ว

(Photo by TF-Images/Getty Images)

ยังคงงานเข้าไม่หยุดหย่อน สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ล่าสุดเกิดกระแสดราม่าบนโลกออนไลน์ หลังบรรดาแฟนบอลมองว่า ประตูที่เจ้าตัวยิงได้ในช่วงท้ายครึ่งหลัง ในแมตช์ที่ โปรตุเกส บุกไปเอาชนะ ลักเซมเบิร์ก 2-0 ในศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น เป็นการขโมยลูกยิงของ ดิโอโก้ โชต้า กองหน้าเพื่อนร่วมทีม เพราะด้วยวิถีลูกบอลก็จะเข้าไปตุงตาข่ายอยู่แล้ว

โรนัลโด้ ยิงประตูที่ 99 ในนามทีมชาติ ในช่วงท้ายครึ่งหลัง เป็นประตูย้ำชัยในเกมนี้ ก่อนเกมหมดเวลาเพียง 4 นาทีเท่านั้น ทว่าแฟนบอลบนโลกออนไลน์ไม่ค่อยปลาบปลื้มกับลูกยิงนี้เท่าไหร่ เพราะเชื่อว่ามันน่าจะเป็นเครดิตของ โชต้า มากกว่า

ก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ เพิ่งจะเจอเหตุการณ์แบบเดียวกัน ในเกมที่ ยูเวนตุส ชนะ โลโคโมทีฟ มอสโก 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแล่งกลุ่ม กลุ่ม ดี โดยจังหวะดังกล่าว เกิดขึ้นในนาทีที่ 4 เมื่อ ดาวเตะโปรตุเกส ยิงฟรีคิกแล้ว กีเยร์เม่ ผู้รักษาประตู โลโคโมทีฟ รับหลุดบอลจะข้ามเส้นเข้าไปอยู่แล้ว แต่ อารอน แรมซี่ย์ เพื่อนร่วมทีม ก็ไปจิ้มบอลบนเส้นประตูเข้าไปเพื่อความแน่นอน

ซึ่งจากเหตุการดังกล่าว ทำให้ แรมซี่ย์ ต้องออกมาขอโทษ โรนัลโด้ ยกใหญ่ แต่กระนั้น ดาวเตะชาวโปรตุเกส ก็กลับมาทำเสียเองในแมตช์ทีมชาติ ล่าสุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> อะไรจะเกิดขึ้น….ถ้าทัพ “ช้างศึก” ยกพลบุกขยี้แข้งเหงียนถึงถิ่น!!

>> อีกลูกเดียว! โรนัลโด้ ยิงประตูที่ 99 พาทีมชนะ ลักเซมเบิร์ก 2-0 คัดยูโร 2020

– ดูบอลออนไลน์ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้