รีเซต
มาตามนัด! ท่าข้ามฯ, วัดเขียนเขต ศึกคิง เพาเวอร์ คัพ ภาคตะวันออกและปริมณฑล

มาตามนัด! ท่าข้ามฯ, วัดเขียนเขต ศึกคิง เพาเวอร์ คัพ ภาคตะวันออกและปริมณฑล

มาตามนัด! ท่าข้ามฯ, วัดเขียนเขต ศึกคิง เพาเวอร์ คัพ ภาคตะวันออกและปริมณฑล
Supachai
20 พฤศจิกายน 2562 ( 21:30 )
213
1

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกและปริมณฑลที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม วันที่ 2 ซึ่งมีแข่งขันกันทั้งหมด 4 คู่ โดย อดัม ฟ็อกซ์ นักวิเคราะห์ผู้เล่นทีมชุดใหญ่สโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษเข้ามาชมเกม เพื่อคัดเลือกนักเตะเข้าสู่โครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 5

คู่ที่น่าสนใจเป็นเกมระหว่าง รร.อ่างศิลาพิทยาคม จ.ชลบุรี ในชุดสีเหลือง พบกับ รร.ท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี ในชุดน้ำเงิน เริ่มเกมมาได้เพียง 2 นาที รร.ท่าข้ามพิทยาคม ได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ เตวิช ณรงค์เปลี่ยน ครอสบอลจากฝั่งซ้ายให้ ธรรมเพชร กางทอง ได้วอลเล่ย์ด้วยขวา แต่ตรงตัวผู้รักษาประตู อ่างศิลา นาทีที่ 27 รร.ท่าข้ามพิทยาคม ได้โอกาสอีกครั้งจากลูกฟรีคิกระยะ 20 หลา กษิดิศ กาฬสินธุ์ บรรจงปั่นด้วยขวาติดกำแพงกระดอนมาเข้าทาง และยิงซ้ำอีกครั้งหลุดเสาแรกออกไป

ผ่านครึ่งชั่วโมง รร.ท่าข้ามพิทยาคม ได้จบอีกครั้งจากจังหวะที่ อดิศักดิ์ โยชะออน จ่ายเข้ากลางให้ วิทยา สมิงรัมย์ พลิกเข้าขวาก่อนปั่นโค้งเข้ามือ กานต์ดนัย กิงมหาสมบัติ นายด่าน อ่างศิลาพิทยาคม ช่วงเวลาที่เหลือ แม้ ท่าข้ามพิทยาคมจะพยายามโหมบุกหนัก แต่จังหวะสุดท้ายยังทำได้แค่หวาดเสียวเท่านั้น จบครึ่งแรกสกอร์ยังเสมอกันอยู่ 0-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง รร.ท่าข้ามพิทยาคม ยังคงบุกหนัก ก่อนจะมาทำประตูขึ้นนำจนได้ ในนาทีที่ 51 จากจังหวะที่ เตวิช ณรงค์เปลี่ยน ครอสบอลทางกราบขวาเข้าเขตโทษให้ สัพพัญญู เหิรเมฆ เทกตัวโหม่งตุงตาข่าย ส่งให้ รร.ท่าข้ามพิทยาคม ออกนำ 1-0 ช่วงเวลาที่ รร.ท่าข้ามพิทยาคม เป็นฝ่ายครองเกมได้ทั้งหมด จบเกม รร.ท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี เอาชนะ รร.อ่างศิลาพิทยาคม จ.ชลบุรี 1-0

อีกหนึ่งคู่ รร.พลูตาหลวงวิทยา อบจ.ชบ6 จ.ชลบุรี ในชุดสีเหลือง พบกับแชมป์เก่า รร.วัดเขียนเขต จ.ปทุมธานี ในชุดสีน้ำเงิน เปิดฉากครึ่งแรก นาทีที่ 11 วัดเขียนเขต ได้ประตูออกนำไปก่อนจากจังหวะเตะมุมฝั่งขวา บอลเปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษ ผู้เล่น รร.พลูตาหลวงวิทยา สกัดกันไม่ขาดมาเข้าทาง จิระศักดิ์ ร่มโพธิ์ โหม่งซ้ำที่เสาสองเข้าไปให้ รร.วัดเขียนเขต ออกนำ 1-0

ท้ายครึ่งแรก วัดเขียนเขต ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ สิรภพ วันดี หลุดไปสุดเส้นหลังฝั่งซ้าย ก่อนหักกลับเข้ากลางให้ พิทยา ใจยาว ได้แปด้วยขวาเน้นข้ามคานออกไป จบครึ่งแรก รร.วัดเขียนเขต จ.ปทุมธานี ออกนำ รร.พลูตาหลวงวิทยา อบจ.ชบ6 จ.ชลบุรี 1-0

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง นาทีที่ 46 รร.วัดเขียนเขต เกือบได้ประตูที่สอง จากจังหวะที่ สิรภพ วันดี จังหวะยิงด้วยซ้าย ผ่านมือ ฐิติศักดิ์ แถมพิณี ผู้รักษาประตู รร.พลูตาหลวงวิทยา ไปแล้วแต่ กฤตพลชัย นพเจริญ ยังไปสกัดออกจากเส้นประตูไว้ได้หวุดหวิด นาทีที่ 53 รร.พลูตาหลวงวิทยา ได้จบบ้างจากจังหวะที่ สิทธาจารย์ สมบัติ ได้หลุดไปในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนยิงด้วยซ้ายไปตรงตัว ชยกร ศรีธูป นายด่านของ รร.วัดเขียนเขต

นาทีที่ 57 จากจังหวะโต้กลับของ รร.พลูตาหลวงวิทยา อบจ.ชบ 6 เขตตะวัน หอยสังข์ มีโอกาสได้ยิงเต็มข้อ หน้าบริเวณกรอบเขตโทษ แต่ถูกผู้ษาประตูของ รร.วัดเขียนเขต เซฟเอาไว้ได้ ทำให้ รร.พลูตาหลวงวิทยา อบจ.ชบ 6 ได้เพียงแค่ลูกเตะมุมเท่านั้น

ช่วงทดเวลา รร.วัดเขียนเขต เหลือ 10 คน โดยเป็น กุลวัต หัสถาพันธ์ โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกไป จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็น รร.วัดเขียนเขต เอาชนะ รร.พลูตาหลวงวิทยา อบจ.ชบ 6 ไปด้วยสกอร์ 1-0

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นมีดังนี้
รร.สายมิตรศึกษา จ.ปราจีนบุรี 2-1 ร.ร.สามโคก อบจ.จังหวัดปทุมธานี จ.ปทุมธานี
รร.เมืองพัทยา 1 (เชิญ พิศยบุตรราษฎร์บำเพ็ญ) จ.ชลบุรี 2-0 ร.ร.โพธินิมิตรวิทยาคม จ.นนทบุรี

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกและปริมณฑล ประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน 2562 ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายทั้งสิ้น 4 คู่ประกอบไปด้วย

คู่ที่ 1 เวลา 10.00 น. รร.สามโคก อบจ.ปทุมธานี จ.ปทุมธานี พบ รร.สวนกุหลาบนนทบุรี จ.นนทบุรี
คู่ที่ 2 เวลา 11.30 น. รร.โพธินิมิตรวิทยาคม จ.นนทบุรี พบ รร.สวนป่าเขาชะอางค์ จ.ชลบุรี
คู่ที่ 3 เวลา 14.00 น. รร.ท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี พบ รร.ปทุมวิไล จ.ปทุมธานี
คู่ที่ 4 เวลา 15.30 น. รร.วัดเขียนเขต จ.ปทุมธานี พบ รร.นนทบุรีวิทยาลัย จ.นนทบุรี

ทั้งนี้การแข่งขันศึก คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) จะทำการแข่งขัน ณ สนามซ้อม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ.นนทบุรี ระหว่างวันที่ 12-17 มกราคม 2563 ส่วนนัดชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขัน ในวันที่ 19 มกราคม 2563 ณ สนามศุภชลาศัย กรุงเทพมหานคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>> สวนกุหลาบนนฯเก็บชัย, สวนป่าเขาชะอางค์ประเดิม 3 แต้ม ศึก คิงเพาเวอร์ คัพ ภาคตะวันออกและปริมณฑล
>> เพื่อบอลไทย! คิงเพาเวอร์จับมือสมาคมลูกหนัง สนับสนุนงบสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ

– ดูบอลออนไลน์ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541