รีเซต
เพื่อบอลไทย! คิงเพาเวอร์จับมือสมาคมลูกหนัง สนับสนุนงบสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ

เพื่อบอลไทย! คิงเพาเวอร์จับมือสมาคมลูกหนัง สนับสนุนงบสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ

เพื่อบอลไทย! คิงเพาเวอร์จับมือสมาคมลูกหนัง สนับสนุนงบสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ
TrueID Sport Team
19 พฤศจิกายน 2562 ( 12:12 )
707
3

สมาคมลูกหนังไทยบรรลุข้อตกลงกับคิงเพาเวอร์ ช่วยสนับสนุนการก่อสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ ที่จ.สระบุรี ทั้งหมด โดยมีต้นแบบจากอคาเดมีของเลสเตอร์

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เจรจาบรรลุข้อตกลงกับ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ในการสนับสนุนการก่อสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ ที่อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี ทั้งหมด โดยการเจรจาครั้งนี้ นำโดย พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วยนายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้

ทั้งนี้ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จะให้การสนับสนุนสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในเรื่องของการส่งผู้เชี่ยวชาญการออกแบบศูนย์ฝึกฟุตบอลมาตรวจพื้นที่ต่างๆ และสนับสนุนงบประมาณการก่อสร้างของศูนย์ฝึกฟุตบอล ที่มวกเหล็กทั้งหมด โดยมีต้นแบบจากอคาเดมีของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้

สำหรับ ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ ถือเป็นหนึ่งโครงการตามแผนแม่บทพัฒนาฟุตบอลแห่งชาติระยะยาว 20 ปี ของสมาคมฯ ตามนโยบายของ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง โดยศูนย์ฝึกแห่งนี้จะถูกนำไปใช้หลายวัตถุประสงค์ เพื่อการพัฒนาฟุตบอลไทยทั้งระบบ ตั้งแต่ในระดับรากหญ้า, เยาวชน, ผู้ฝึกสอน, ผู้ตัดสิน, นักกายภาพ, นักเวชศาสตร์ ไปจนถึงนักวิทยาศาสตร์การกีฬาฟุตบอล

นอกจากนี้ ยังสามารถใช้เป็นสถานที่เก็บตัวของนักกีฬาฟุตบอล, ฟุตซอล และฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทยทุกชุด ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และสนามฟุตบอลหลากหลายประเภท เพื่อให้การเตรียมทีมมีความพร้อมมากที่สุด

นอกจากจะเป็นศูนย์ฝึกฟุตบอลแล้ว ในอนาคตจะเป็นจุดหมายปลายทาง ของรายการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์ในระดับประเทศ เช่นเดียวกับพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ฟุตบอลที่มีการนำเสนอแบบร่วมสมัย รวมถึงสถานที่สัมมนาสำหรับหน่วยงานภายนอก และเป็นที่พักสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ ให้กับบุคคลทั่วไป ในวาระอื่นๆ ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> พรีวิว ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก : เวียดนาม vs ไทย พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด 

>> จะเกิดอะไรขึ้น….ถ้าทัพ “ช้างศึก” ยกพลบุกขยี้แข้งเหงียนถึงถิ่น!! 

– ดูบอลออนไลน์ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้