รีเซต
อยากลุ้นแชมป์ป่าว!! คีโอว์นแนะปืนใหญ่ลองจีบ “โปเช็ตติโน่” เสียบแทนเอเมรี่

อยากลุ้นแชมป์ป่าว!! คีโอว์นแนะปืนใหญ่ลองจีบ “โปเช็ตติโน่” เสียบแทนเอเมรี่

อยากลุ้นแชมป์ป่าว!! คีโอว์นแนะปืนใหญ่ลองจีบ “โปเช็ตติโน่” เสียบแทนเอเมรี่
TrueID Sport Team
21 พฤศจิกายน 2562 ( 14:54 )
262
3

ไม่ต้องสนว่าใจจะเป็นอดีตกุนซือของทีมคู่อริ คีโอว์นแนะปืนใหญ่ลองทาบทาม โปเชตติโน เข้ามาคุมทีม หากต้องการยกระดับเป็นทีมลุ้นแชมป์

มาร์ติน คีโอว์น กองหลังระดับตำนานของอาร์เซนอล กล่าวว่าทีมปืนใหญ่ควรพิจารณาถึงการดึง เมาริซิโอ โปเชตติโน่ เข้ามาคุมทีมในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากกุนซือชาวอาร์เจนไตน์เพิ่งโดนสเปอร์สปลดพ้นตำแหน่งไปหมาดๆ

คีโอว์นระบุว่า อาร์เซนอลภายใต้การคุมทีมของกุนซือคนปัจจุบันอย่าง อูไน เอเมรี่ ยังคงทำผลงานได้ไม่สม่ำเสมอเท่าที่ควร โดยตอนนี้ทีมปืนใหญ่รั้งอันดับ 6 มีแต้มห่างจากพื้นที่ท็อปโฟร์ถึง 8 คะแนน ทำให้คีโอว์นมองถึงความเป็นไปได้ที่อดีตต้นสังกัดของเขาจะดึงโปเชตติโน่เข้ามาคุมทีมแทน แม้ว่า “พอช” จะเคยเป็นกุนซือของทีมคู่อริอันดับหนึ่งอย่าง สเปอร์ส ก็ตาม

(Photo by Marc Atkins/Offside/Getty Images)

“หากต้องการเพิ่มศักยภาพขึ้นไปเป็นทีมชั้นนำ ผมคิดว่าสโมสรน่าพิจารณาถึงการดึงตัวโปเชตติโน่เข้ามา ผมชื่นชมมากกับสิ่งที่เขาทำกับท็อตแน่ม ทั้งการปั้นผู้เล่นดาวรุ่งและเขาไม่ได้ใช้เงินอะไรมากมายเลย”

“มีประธานสโมสรหลายคนที่กำลังเฝ้ามองเขาอยู่ อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็เคยอยากได้ตัวเขาเมื่อปีที่แล้ว ผมคิดว่าอาร์เซนอลควรจะให้ความสนใจในตัวเขา ถ้าสโมสรอยากที่จะก้าวไปข้างหน้า” อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษ วัย 53 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> น้ามูรีเทิร์น!! “มูรินโญ”เซ็น 4 ปีตกลงคุมทัพไก่เดือยทองเรียบร้อย

>> ปลดฟ้าผ่า!! สเปอร์ส ประกาศแยกทาง โปเช็ตติโน่ เรียบร้อยแล้ว

 

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้