รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ซูเปอร์บิ๊กแมตช์" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เชลซี พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ซูเปอร์บิ๊กแมตช์" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เชลซี พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ซูเปอร์บิ๊กแมตช์" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เชลซี พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
boston2018
23 พฤศจิกายน 2562 ( 22:22 )
8.3K
50

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน :
คืนวันเสาร์ ที่ 23 ต่อ อาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2019 เวลา 00:30 น.
สนาม :
เอติฮัด สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด
: True premier football 1

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกัน คืนวันเสาร์ ที่ 23 ต่อ อาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2019 เวลา 00:30 น. ทาง True premier football 1

ความพร้อมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

(Photo by Martin Rickett/PA Images via Getty Images)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล ในช่วงก่อนเบรกทีมชาติมา แต่ยังดีที่มีเบรกทีมชาติมาขั้น ทำให้พวกเขาได้พักเรียกฟอร์มเก่ง และ ตั้งสมาธิกันใหม่ ก่อนมาเจอกับงานหนักติด ๆ กันอย่างเชลซี ในนัดนี้

เกมนี้ ลีรอย ซาเน่, อายเมอริค ลาปอร์ต และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ลงสนามไม่ได้แน่นอนจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ตัวสำคัญอีกคนอย่าง เอแดร์ซอน โมราเอส ก็ต้องลุ้นหนักว่าจะลงสนามได้หรือไม่ในเกมนี้

ขณะที่ แบร์นาร์โด้ ซิลวา แม้จะไม่ได้เจ็บ แต่ก็ลงสนามไม่ได้แน่นอน เพราะติดโทษแบน ทำให้เราน่าจะได้เห็น ริยาด มาห์เรซ ลงทำหน้าที่แทน

เกมนี้ ซิตี้ จะแพ้อีกไม่ได้แล้วไม่เช่นนั้นช่องว่างกับทีม “หงส์แดง” จะห่างเกินไปจนไล่ไม่ทัน แต่การเอาชนะเชลซีชั่วโมงนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

สภาพความพร้อม เชลซี

(Photo by Catherine Ivill/Getty Images)

เชลซี กลายเป็นทีมฟอร์มร้อนแรงที่สุดไปแล้วทีมหนึ่งในพรีเมียร์ลีกหลังชนะติดต่อกันมา 6 นัด แต่เกมนี้ สถิติของพวกเขาต้องเจอการท้าทายจากทีมแชมป์เก่า หลังเบรกทีมชาติกลับมาหมาด ๆ

เกมนี้ แฟรงก์ แลมพาร์ด จะไม่มี รูเบน ลอฟตัส ชีค และ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ แน่นอนแล้ว 2 ราย ขณะที่กองกลางดาวรุ่งอีก 3 คนต้องลุ้นว่าจะลงสนามได้หรือไม่ทั้ง คัลลัม ฮัดสัน โอดอย, คริสเตียน ปูลิซิช และ รอสส์ บาร์กลีย์

เชลซียังน่าจะมาในแผนถนัดอย่าง 4-3-3 และน่าจะไม่เกรงกลัวเจ้าบ้านด้วยการเปิดเกมใส่อย่างแน่นอน แต่เชลซี ก็ไม่ใช่คู่แข่งที่เคี้ยวง่ายเหมือนกัน ต้องดูว่า ลูกทีมของ “แลมพ์” จะผ่านบททดสอบนี้ไปได้ไหม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เอแดร์ซอน โมราเอส, ไคล์ วอล์กเกอร์, แฟร์นันดินโญ่, จอห์น สโตนส์, แบร์กฌาแมง เมนดี้, ดาบิด ซิลบา, เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้, ริยาด มาห์เรซ, เซร์คิโอ กุน เกวโร่, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

เชลซี : เกป้า อาริซาบาลาก้า, เซซาร์ อัซปิลิกัวเอต้า, เคิร์ต ซูม่า, ฟิยาโก้ โทโมรี, เอเมอร์สัน พัลไมรี่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, มัตเตโอ โควาซิช, วิลเลี่ยน, เมสัน เมานท์, แทมมี่ อับราฮัม

บทวิเคราะห์

สิ่งที่ทำให้เกมนี้คาดเดายากมากคือการที่ทั้งคู่ต้องผ่านการพักเบรกทีมชาติก่อนมาเจอกัน ซิตี้ ที่เพิ่งแพ้มาได้เวลาตั้งตัว แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเตรียมตัวได้ดีแค่ไหน ขณะที่ เชลซี ตรงกันข้ามคือกำลังฟอร์มดี ๆ แต่ด็มาถูกขัด

ความน่าสนใจอยู่ที่ประตูแรกของเกม ถ้าใครได้ก่อน ก็จะได้โอกาสคุมเกมก่อน ซึ่งหมายความพวกเขาจะได้เล่นในแบบที่ตัวเองถนัด และ มีโอกาสชนะมากกว่า ซึ่งกองหน้า และ แนวรุกของทั้งสองทีมก็มีศักยภาพนั้น

ถึงแม้จะเป็นเกมที่ยาก แต่เกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีเวลาในการวางเกมแพลนนานเหลือเกินก่อนเจอ “สิงห์บลูส์” และพวกเขาไม่น่าพลาดถ้ามีเวลาในการเตรียมตัวนานขนาดนี้ ประกอบกับการได้เล่นในบ้าน ก็น่าจะเฉือนชัยไปได้หวุดหวิด

สกอร์ที่คาด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เชลซี

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> เคลียร์คิวรอ! โปรแกรมถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก2019/20 เดือนตุลาคม ทุกคู่ ทุกสนาม

>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล VS เซาธ์แฮมป์ตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้