รีเซต
ทำดีแล้ว! คล็อปป์ พอใจ ลูกทีมเก็บชัยเหนือ พาเลช แม้จะยิงได้แค่ 2-1 ก็ตาม

ทำดีแล้ว! คล็อปป์ พอใจ ลูกทีมเก็บชัยเหนือ พาเลช แม้จะยิงได้แค่ 2-1 ก็ตาม

ทำดีแล้ว! คล็อปป์ พอใจ ลูกทีมเก็บชัยเหนือ พาเลช แม้จะยิงได้แค่ 2-1 ก็ตาม
boston2018
24 พฤศจิกายน 2562 ( 09:59 )
434
6

“หงส์แดง” เก็บชัยชนะพร้อมรักษาช่องว่างห่างจากทีมอันดับที่ 2 อยู่ 8 คะแนนเหมือนเดิม ในเกมที่ค่อนข้างฟอร์มหืด แต่ผู้จัดการทีมของพวกเขาก็พอใจที่ได้3 คะแนน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มีความสุขที่ทีมของเขา เก็บชัยชนะเหนือ คริสตัล พาเลช ได้ 2-1 แม้จะเป็นแมตช์ที่เป็นไปด้วยความยากลำบาก หลังจากหลับมาจากพักเบรกทีมชาติ

ลิเวอร์พูล ไม่ได้เล่นในฟอร์มของพวกเขาเองในครึ่งแรก และเกือบตามหลังคู่แข่งไปก่อน แต่ยังโชคดีที่ วีเออาร์ ช่วยให้จังหวะของเจมส์ ทอมกินส์ ไม่เป็นประตู แต่หลังจากนั้น ซาดิโอ มาเน่ มาทำประตูนำให้ทีมเยือนในต้นครึ่งหลัง ทว่า วิลฟรีด ซาฮา ก็มาตีเสมอเกมนี้ในนาที 82 ก่อนที่อีก 3 นาทีต่อมา “หงส์แดง” จะมาได้ประตูชัยจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่

ทีมของคล็อปป์ เก็บชัยชนะ 12 จาก 13 นัดหลังสุดในฤดูกาลนี้ และเขาเองก็พอใจ ที่ลูกทีมคว้า 3 คะแนนได้ แม้จะยากเย็นไปสักหน่อยก็ตาม

“วันนี้ ผมไม่มีปัญหากับการที่เราเล่นได้ไม่ดีนัก เพราะว่า ในเกมแบบนี้ คุณต้องมั่นใจว่าพร้อมที่จะสู้เพื่อผลการแข่งขันที่ต้องการ และเราก็ทำได้เหมือนที่เราหวังไว้ตอนแรก

“เราควรเล่นดีกว่านี้มั้ย? ก็ใช่ แต่ เรามีนักเตะในสนามที่เพิ่งกลับจากอาบูดาบี เมื่อวันพฤหัสบดี ซึ่งเล่นกับบราซิลมา นั่นไม่เจ๋งเลย

“การได้ผลการแข่งขันจาก คริสตัล พาเลช คุณจะต้องไม่ยอมแพ้ และนั่นเป็นความรู้สึกที่ดีมาก

“ผมไม่รู้ว่าคนอื่นจะพูดยังไง ผมรู้แค่ เรามี 37 แต้ม จาก 13 เกม มันยอดเยี่ยมมาก คุณไม่สามารถคว้าชัยชนะแบบสวยงามได้ทุกนัดอยู่แล้ว เรามีสักเกมสองเกม ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เราไม่สามารถชนะพวกเขาได้ เราไม่ได้ออกไปเพื่อส่งข้อความอะไรมากไปกว่าแค่เราต้องการผลการแข่งขันที่อยากได้”

คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ – ลิเวอร์พูล

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> ชนะแล้วพูดได้! มูรินโญ่ เผย รักที่ได้กลับมาจัดการทีมอีกครั้ง หลังพา สเปอร์ส เก็บชัย

>>หืดจับอีกนัด!! หงส์แดง บุกเฉือน พาเลซ หวุดหวิด 2-1 นำจ่าฝูงต่อไป

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541