รีเซต
ไม่ติดใจอะไร!! ปู่รอย ยอมรับ VAR ริบประตู พาเลซ ตัดสินถูกต้องแล้ว (มีคลิป)

ไม่ติดใจอะไร!! ปู่รอย ยอมรับ VAR ริบประตู พาเลซ ตัดสินถูกต้องแล้ว (มีคลิป)

ไม่ติดใจอะไร!! ปู่รอย ยอมรับ VAR ริบประตู พาเลซ ตัดสินถูกต้องแล้ว (มีคลิป)
Waramid
24 พฤศจิกายน 2562 ( 11:46 )
814
11

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ คริสตัล พาเลซ ยอมรับ ลูกยิงที่ทีมของตนยิงใส่ ลิเวอร์พูล ได้ แล้วถูก VAR ริบคืน เป็นการตัดสินที่ถูกต้องแล้ว

(Photo by Justin Setterfield/Getty Images)

ไม่มีอะไรติดใจแม้แต่น้อย สำหรับ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมรุ่นใหญ่ใจป๋าของ คริสตัล พาเลซ ออกมายอมว่าลูกยิงที่ลูกทีมของเขายิงได้ และน่าจะเป็นประตูขึ้นนำ 1-0 ในนัดที่เปิดบ้าน พ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่ถูก VAR ริบคืนไปนั้น เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องของกรรมการแล้ว

จังหวะดังกล่าว เกิดขึ้นในนาทีที่ 42 เมื่อ พาเลซ มาได้ลูกฟรีคิกฝั่งซ้าย มิลิโวเยวิช เปิดบอลโค้งมาหน้าประตู ไวจ์นัลดุม โหม่งสกัดไม่ดี บอลเลยมาเข้าหัวของ ทอมกินส์ โหม่งจ่อๆ เข้าไปตุงตาข่าย ทว่าเมื่อกรรมการเช็คภาพจาก VAR มีการทำฟาล์วในกรอบเขตโทษ จากจังหวะที่ จอร์แดน อายิว ไปผลัก เดยัน ลอฟเรน ล้มลง ทำให้กรรมการริบประตูคืน

คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ – ลิเวอร์พูล

โดย ปู่รอย ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงจังหวะดังกล่าวว่า หลังจบเกมว่า “จังหวะนั้น ผมคิดว่ามันเป็นการฟาล์วนะ และมันถูกต้องแล้วที่เราไม่ได้ประตู”

“ทีมของเราถูกริบสกอร์ แน่นอนผมไม่พอใจ และผมก็มีเคืองเหมือนกันนะ ที่หลายคนบอกว่าหนึ่่งในความผิดพลาดที่สุดของ VAR คือประตูที่ อาร์เซนอล ถูกริบในแมตช์ที่ลงเล่นกับเรา แต่วันนี้มันไม่ต่างกันเลย ความจริงมันแย่กว่าวันนั้นด้วยซ้ำไป”

“ที่ผ่านมา พวกเราก็เจอทั้งกับเรื่องดี และเรื่องไม่ดีของ VAR เพราะฉะนั้นผมไม่มีปัญหาอะไรกับมันเลย ผมยอมรับมันได้” นายใหญ่ พาเลซ กล่าวทิ้งท้าย

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> คืนฟอร์มเก่ง! แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านเฉือน เชลซี 2-1 ขึ้นที่ 3 ศึกพรีเมียร์ลีก

>>ทำดีแล้ว! คล็อปป์ พอใจ ลูกทีมเก็บชัยเหนือ พาเลช แม้จะยิงได้แค่ 2-1 ก็ตาม

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้