รีเซต
ปืนใหญ่ว่าไง! เป๊ป การันตี อาร์เตต้า จะเป็นผู้จัดการทีมในอนาคตได้แน่นอน

ปืนใหญ่ว่าไง! เป๊ป การันตี อาร์เตต้า จะเป็นผู้จัดการทีมในอนาคตได้แน่นอน

ปืนใหญ่ว่าไง! เป๊ป การันตี อาร์เตต้า จะเป็นผู้จัดการทีมในอนาคตได้แน่นอน
boston2018
26 พฤศจิกายน 2562 ( 10:40 )
393
3

หลังมีข่าวว่า “ปืนใหญ่” เตรียมหาผู้จัดการทีมคนใหม่และมีชื่อของผู้ช่วยทีม “เรือใบสีฟ้า” ติดโผในนั้น ล่าสุด ผู้จัดการทีมแชมป์เก่าก็ออกมายืนยันบางอย่างแล้ว

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายืนยันว่า มิเคล อาร์เตต้า ผู้ช่วยของเขา จะกลายมาเป็นผู้จัดการทีม “เร็วนี้ หรือ ช้ากว่านั้น” ได้อย่างแน่นอน หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับตำแหน่งผู้จัดการทีม อาร์เซนอล

ผลงานที่น่าผิดหวังในเกมล่าสุดของ อูไน เอเมรี่ หัวหน้าโค้ชของอาร์เซนอล เพิ่มการถกเถียงกันมามากขึ้นว่าใครจะมาแทนที่เขาในทีมปืนใหญ่

อาร์เตต้า กลายเป็นตัวเต็งในอัตราต่อรองในการกลับสู่สโมสรเก่าของเขาครั้งแรกในรอบ 5 ปี ในฐานะโค้ชคนใหม่ หลังเขามาอยู่เป็นผู้ช่วยของ กวาร์ดิโอล่า แล้ว 3 ปี

และเรื่องนี้ เป๊ป เองก็ไม่แน่ใจอนาคตของอดีตมิดฟิลด์ชาวสเปน แต่ยืนยันว่าเขามีศักยภาพที่จะคุมทีมอื่นในอนาคตอย่างไม่ต้องสงสัย

“อูไน เอเมรี เป็นผู้จัดการทีมอาร์เซนอลอยู่” กวาร์ดิโอล่า กล่าว “แต่แน่นอน อาร์เตต้า จะเป็นผู้จัดการทีมได้ในเร็ววันนี้ หรือ อาจจะช้ากว่านั้น เราจะจบฤดูกาลนี้ไปด้วยกัน แต่ ในอนาคต ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น

“ผมอยากให้เขาอยู่กับเรา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคนที่น่าประทับใจในคุณค่าของการทำงานในอนาคตที่นี่ แต่ หนทางอาชีพ จะตัดสินอาชีพในอนาคต ทุกคนจะมากกว่าพอใจถ้ายังมีเขาอยู่ที่นี่ต่อไป

“เหนือสิ่งอื่นใด เขาเป็นมนุษย์ที่น่าประทับใจ และ ทำงานหนักมาก ผมพูดได้หลังจากไม่กี่เดือนหลังมานี้ว่าเขาจะเป็นผู้จัดการทีมได้ เขาพร้อมแล้วด้วยที่จะเป็นผู้จัดการทีม เพราะเขามีพฤติกรรมเหมือนผู้จัดการทีมมาตลอด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>ไฟลุกเก้าอี้! ลือบอร์ด”ปืนใหญ่”เตรียมหากุนซือใหม่แทนที่”เอเมรี่”
>>รอประเมินชะตา!! ปืนใหญ่ ให้โอกาส เอเมรี่ แก้ตัวบอลลีกอีก 3 นัด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้