รีเซต
แย่เองหรือเปล่า? "ลินการ์ด" เชื่อเปลี่ยนตัวกุนซือบ่อย ทำตัวเองฟอร์มตก

แย่เองหรือเปล่า? "ลินการ์ด" เชื่อเปลี่ยนตัวกุนซือบ่อย ทำตัวเองฟอร์มตก

แย่เองหรือเปล่า? "ลินการ์ด" เชื่อเปลี่ยนตัวกุนซือบ่อย ทำตัวเองฟอร์มตก
Waramid
26 พฤศจิกายน 2562 ( 17:29 )
439
5

เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะจอมเต้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าการเปลี่ยนคนคุมทัพ “ผีแดง” บ่อยๆ ทำให้ตัวเองฟอร์มดร็อปลง

(Photo by Mike Hewitt/Getty Images)

ออกมาบอกแบบนี้ ไม่รู้จะเชื่อดีหรือเปล่า สำหรับ เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเจ้าตัวเชื่อว่า การที่ทัพ “ผีแดง” เปลี่ยนแปลงตัวผู้จัดการทีมบ่อยๆ เป็นสาเหตุทำให้ตัวเองฟอร์มแย่ลง ไม่สามารถรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีเอาไว้ได้

ที่ผ่านมา ลินการ์ด เคยผ่านการร่วมงานกับกุนซือ “ผีแดง” มาแล้วหลายยุค ไล่มาตั้งแต่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, เดวิด มอยส์, หลุยส์ ฟาน กัล, โชเซ่ มูรินโญ่ รวมทั้งคนล่าสุดอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และอาจจะรวมทั้งนายใหญ่คนใหม่ในเร็ววันนี้ หากผลงานของทีมยังไม่กระเตื้องขึ้น

ไฮไลท์ เชฟฯ ยูไนเต็ด VS แมนฯ ยูไนเต็ด

โดย ลินการ์ด ให้ความเห็นว่า “ที่ผ่านมาผมเคยเชื่อมั่นในความสามารถของตัวเองมาตลอด แต่ผมคิดว่าตัวเองก็ยังต้องการมันเพิ่มมากขึ้น”

“ความเชื่อมั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องการ เพราะผมจะได้กลับไปเล่นบอลในแบบของผม ผมจำเป็นต้องกลับไปสู่จุดเดิมให้ได้ เล่นได้ในแบบฉบับตัวเองเหมือนตอนที่ผมแจ้งเกิด และหากทำได้ผมก็พร้อมจะกลับไปในเวลานี้เลย”

อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ กล่าวต่อว่า “ที่ผ่านมา มันลำบากจริงๆ กับการทีมทีมต้องเปลี่ยนผู้จัดการทีมหลายต่อหลายคน เพราะทั้งหมดมันคือเรื่องของแแท็กติก การฝึกซ้อม และความคิดของผมที่มีต่อผู้จัดการทีมคนต่างๆ ซึ่งมันทำให้ฟอร์มการเล่นไม่ได้เป็นไปในแบบที่คุณต้องการเลย”

ทั้งนี้ ลินการ์ด โชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ และหลุดไปเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง โดยตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงปัจจุบัน เจ้าตัวยังไม่สามารถ ยิงประตูได้เลยแม้แต่ลูกเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> ชำแหละเกม!! 5 ประเด็นร้อน “ผีแดง” ทำแต้มหล่น แบบไม่น่าให้อภัย

>> รวยเละอีกแล้ว!! ผีแดง จ่อเซ็น Haier คาดหน้าอกเสื้อ รับ 70 ล.ปอนด์/ปี

– ดูบอลออนไลน์ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้