รีเซต
กุนซือเนื้อหอม! "เสือใต้"เร่งแผนคว้าตัว"โปเช็ตติโน่"ก่อนปีใหม่

กุนซือเนื้อหอม! "เสือใต้"เร่งแผนคว้าตัว"โปเช็ตติโน่"ก่อนปีใหม่

กุนซือเนื้อหอม! "เสือใต้"เร่งแผนคว้าตัว"โปเช็ตติโน่"ก่อนปีใหม่
Supachai
27 พฤศจิกายน 2562 ( 01:20 )
613
2

กุนซือเนื้อหอม! “เสือใต้”เร่งแผนคว้าตัว”โปเช็ตติโน่”ก่อนปีใหม่

“เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิว ยอดทีมจากศึกบุนเดสลีก้า เยอรมัน ตกเป็นข่าวเตรียมประชุมบอร์ดด่วน เพื่อหารือเรื่องการคว้าตัว”พอร์ซ”เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เข้ามาคุมทีมให้ได้ก่อนปีใหม่

(Photo by John Powell/Liverpool FC via Getty Images)

โดยขณะนี้กุนซือหนุ่มชาวอาร์เจนไตน์วัย 47 ปี ยังคงพักผ่อนอยู่ที่บ้านในประเทศสเปน หลังตกงานไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังพาทีมไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮฮตสเปอร์ออกสตาร์ทได้อย่างหน้าผิดหวังใน 14 นัดแรก เมื่อเก็บชัยชนะได้เพียง 4 นัดเท่านั้นในทุกรายการ แต่เขายังคงเป็นกุนซือที่มีทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมให้ความสนใจในตัวเขาอยู่

สำหรับเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ถูกปลดจากตำแหน่งผู้จัดการทีมไก่เดือยทองเมื่อสัปดาห์ก่อน หลังทำงานในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลนมานานกว่า 5 ปีครึ่งแบบไม่ทันได้ร่ำลาลูกทีมแม้แต่คำเดียว ก่อนที่โชเซ่ มูรินโญ่ จะเข้ามารับช่วงต่อจากเขาใน 11 ชั่วโมงต่อมาหลังจากเขาโดนปลด

(Photo by Tobias Hase/picture alliance via Getty Images)

แต่ดูเหมือนว่าเขาคงจะว่างงานไม่นานหลังสื่ออังกฤษชื่อดังอย่าง เดลี่ย์ เมลล์ รายงานว่า ล่าสุด บอร์ดบริหารระดับสูงของบาเยิร์น มิวนิว ได้ประชุมลับอย่างเร่งด่วน เพื่อหาทางในการคว้ากุนซือหนุ่มมาคุมทีมให้เร็วที่สุด หลังจากที่นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ชาวโครเอเชียวัย 48 ปี ขอลาออกจากตำแหน่งเมื่อพาทีมเสือใต้ออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างย่ำแย่ ซึ่งตอนนี้ให้ฮันส์ ฟลิก ผู้ช่วยผู้จัดการทีมจะขึ้นมาทำหน้าที่เทรนเนอร์ชั่วคราวก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
>> ไฟลุกเก้าอี้! ลือบอร์ด”ปืนใหญ่”เตรียมหากุนซือใหม่แทนที่”เอเมรี่”
>>ปืนใหญ่ว่าไง! เป๊ป การันตี อาร์เตต้า จะเป็นผู้จัดการทีมในอนาคตได้แน่นอน

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541