รีเซต
แรงต่อเนื่อง!! "เทพศิรินทร์"เก็บชัย 2 นัดติด ศึกคิง เพาเวอร์ คัพ โซนกรุงเทพฯ (มีคลิป)

แรงต่อเนื่อง!! "เทพศิรินทร์"เก็บชัย 2 นัดติด ศึกคิง เพาเวอร์ คัพ โซนกรุงเทพฯ (มีคลิป)

แรงต่อเนื่อง!! "เทพศิรินทร์"เก็บชัย 2 นัดติด ศึกคิง เพาเวอร์ คัพ โซนกรุงเทพฯ (มีคลิป)
Supachai
28 พฤศจิกายน 2562 ( 10:40 )
331

สุรศักดิ์มนตรี ถล่ม ทวีธาฯ 4-0 เทพศิรินทร์ เฉือนสาธิตม.รามคำแหง 1-0 ศึกคิง เพาเวอร์ คัพ โซนกรุงเทพฯ วันที่ 2

 

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบคัดเลือกโซนกรุงเทพมหานครที่สนามซ้อม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มนัดแรก มีการแข่งขันทั้งหมด 8 คู่ 2 สนาม โดยมี อดัม ฟ็อกซ์ นักวิเคราะห์ผู้เล่นทีมชุดใหญ่สโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษเข้ามาชมเกม เพื่อคัดเลือกนักเตะเข้าสู่โครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 5 สำหรับรอบคัดเลือกโซนกรุงเทพมหานคร ประจำวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2562

คู่ที่น่าสนใจเป็นเกมในกลุ่มซี ระหว่าง รร.สุรศักดิ์มนตรี ในชุดน้ำเงิน ที่ชนะมาในเกมแรก พบกับ รร.ทวีธาภิเศกบางกอกใหญ่ ในชุดขาว-ดำ ที่แพ้มาในเกมแรก

เริ่มเกมได้เพียง 4 นาที รร.สุรศักดิ์มนตรี ได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ ณัฐพล พินิจลึก ได้หลุดไปยิงด้วยซ้าย แต่ยังติดเซฟ ปรัชญา นาวา ผู้รักษาประตู รร.ทวีธาภิเศกบางกอกใหญ่ นาทีที่ 6 ณัฐนนทท์ อนันตะบุตร ได้กดฟรีคิกจากระยะ 20 หลา บอลพุ่งเรียดตรงกรอบ แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ ปรัชญา นาวา นายด่านทวีธา

เข้าสู่นาทีที่ 10 สุรศักดิ์มนตรี พลาดโอกาสขึ้นนำอย่างน่าเสียดายจากจังหวะยาวจากแดนตัวเอง ณัฐพล พินิจลึก เกี่ยวบอลลงในกรอบเขตโทษ ก่อนไหลถวายพานให้ นพเดช นวนจันทร์ ยิงโล่งๆแต่กลับยิงหลุดกรอบออกไปอย่างไม่น่าเชื่อ
ช่วงเวลาที่เหลือ สุรศักดิ์มนตรี เป็นฝ่ายพับสนามบุกเข้าใส่อย่างหนัก แต่จังหวะสุดท้ายยังถูกปฏิเสธโดย ปรัชญา นาวา มือกาวของ รร.ทวีธาภิเศกบางกอกใหญ่ จบครึ่งแรกยังไม่มีประตูเกิดขึ้น สกอร์ยังเสมอกันอยู่ 0-0

เริ่มเกมในช่วงครึ่งหลังมาเพียง 3 นาที รร.สุรศักดิ์มนตรี มีโอกาสลุ้นประตูอีกครั้ง ณัฐนนท์ อนันตะบุตร วางบอลจากกลางสนามไปให้กับ นิติวิทย์ รัตนจำนงค์ ตัวสำรองที่ถูกเปลี่ยนลงไป กึ่งยิงกึ่งผ่านไปที่เสาสอง ณัฐพล พินิจลึก ยิงแต่บอลข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 40 รร.สุรศักดิ์มนตรี มาได้ลูกจุดโทษและเป็น ศุภโชค ยิ้มสุข รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ รร.สุรศักดิ์มนตรี ออกนำ 1-0 นาทีที่ 47 รร.สุรศักดิ์มนตรี นำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ณัฐพล พินิจลึก หลุดเดี่ยวไปกระดกข้ามหัวผู้รักษาประตู รร.ทวีธาภิเษกบางกอกใหญ่ เข้าไปอย่างเหนือชั้น

นาทีที่ 51 สกอร์ไหลเป็น 3-0 จากจังหวะที่ นิติวิทย์ รัตนจำนงค์ หลุดไปทางฝั่งซ้าย ก่อนกระดกไปที่เสาสองให้ ณัฐพล พินิจลึก โหม่งโล่งๆเข้าไป ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ รร.สุรศักดิ์มนตรี มาได้ประตูปิดท้ายจากการทำประตูของ ชวัลวิทย์ แซ่เล้า จบเกม รร.สุรศักดิ์มนตรี เอาชนะ รร.ทวีธาภิเศกบางกอกใหญ่ 4-0

อีกหนึ่งเกมในกลุ่มซี เป็นการพบกันระหว่าง รร.เทพศิรินทร์ ในชุดสีเหลือง ที่ชนะมาในเกมแรก พบ รร.สาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง ในชุดสีแดง ที่แพ้มาในเกมแรก

เปิดฉากครึ่งแรกได้เพียง 2 นาที รร.เทพศิรินทร์ ได้ทักทายก่อนจากฟรีคิกริมกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย วาริส ชูทอง ปั่นโค้งด้วยขวาหลุดสามเหลี่ยมไปนิดเดียวเท่านั้น นาทีที่ 4 รร.เทพศิรินทร์ ได้จบอีกครั้งจากจังหวะที่ นพรุจ รักษาชุม ไหลออกซ้ายให้ กรัณย์พล พรไพบูลย์พงษ์ ได้ยิงไปติดเซฟ กรวิชญ์ มูมะหะหมัดซอและ ผู้รักษาประตูของ รร.สาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง

นาทีที่ 6 เทพศิรินทร์ ยังคงโหมบุกหนักและได้โอกาสยิงอีกครั้งโดย ธนศักดิ์ แก้วประสงค์ กึ่งยิงกึ่งผ่านไปเสาสองให้ กรัณย์พล พรไพบูลย์พงษ์ เข้าชาร์จจ่อๆข้ามคานออกไปอย่างไม่น่าเชื่้อ นาทีที่ 28 เทพศิรินทร์ ได้ฟรีคิกระยะ 20 หลา วาริส ชูทอง ปั่นด้วยขวาโค้งข้ามกำแพง แต่ยังไปตรงตัว กรวิชญ์ มูมะหะหมัดซอและ ผู้รักษาประตู สาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง ช่วงเวลาที่เหลือ เทพศิรินทร์ ยังเจาะไม่เข้า จบครึ่งแรกสกอร์ยังเสมอกันอยู่ 0-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 40 วาริส ชูทอง ปั่นฟรีคิกจากริมเส้นฝั่งซ้าย บอลตกพื้นกำลังจะเสียบเสาสองแต่ กรวิชญ์ มูมะหะหมัดซอและ ยังปฏิเสธไว้ได้ นาทีที่ 51 เทพศิรินทร์ ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ชนินทร ภาคทอง ได้หลุดไปยิงด้วยขวาเฉี่ยวเสาสองออกไปหวุดหวิด

นาทีที่ 58 จากจังหวะเตะมุมฝั่งซ้าย ณัฐวิทย์ ลายสาคร กองหลังของ เทพศิรินทร์ ได้โหม่งจ่อๆออกหลังไปแบบไม่น่าเชื่อ

นาทีที่ 68 ความพยายามของ เทพศิรินทร์ ก็มาประสบผลสำเร็จจากจังหวะที่ พชรพล เชื้อบ้านเกาะ หลุดเดี่ยวเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนจ่ายเข้ากลางให้ ชนินทร ภาคทอง จิ้มโล่งเข้าประตูไป และกลายเป็นประตูชัยให้ รร.เทพศิรินทร์ เอาชนะ รร.สาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง ไปได้หวุดหวิด 1-0

ปิดท้ายกันที่เกมในกลุ่มบี รร.ปทุมคงคา ในชุดน้ำเงิน ที่ชนะมาในเกมแรก พบ รร.ราชวินิตบางแคปานขำ ในชุดแดง ที่ชนะมาในเกมแรกเช่นกัน เริ่มเกมช่วง 10 นาทีแรกทั้งสองทีมเปิดเกมรุกเข้าใส่กันทันทึ แต่ยังไม่มีโอกาสลุ้นประตูกันทั้งสองทีม นาทีที่ 16 ปทุมคงคา ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะเตะมุมฝั่งซ้ายบอลเปิดมาให้ พีรพัฒน์ จันทร์จร โฉบโหม่งที่เสาแรกบอลถากเสาสองออกไป

นาทีที่ 24 รร.ราชวินิตบางแคปานขำ ได้ตอบโต้บ้างจากจังหวะที่ ฉัตรพล สนธินาม ได้ยิงฟรีคิกระยะไกล บอลกำลังเข้าสามเหลี่ยมแต่ สุวรรณพัฒน์ ณ สุวรรณ ผู้รักษาประตู ปทุมคงคา ปัดทิ้งออก จังหวะต่อเนื่องจากลูกเตะมุม ฉัตรพล สนธินาม ได้โหม่งอีกครั้งแต่ก็ยังเข้ามือ สุวรรณพัฒน์ ณ สุวรรณ

นาทีที่ 32 ปทุมคงคา เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ ประภากร เปลี่ยนประเสริฐ ยิงสวนจากระยะ 25 หลาแต่ สมพงศ์ จันทพงศ์ ยังโชว์ซูเปอร์เซฟปัดทิ้งไปได้ นาทีที่ 34 ณัฐพงศ์ พูลทรัพย์ กองหน้า ปทุมคงคา ได้หลุดเดี่ยวแต่จังหวะยิงไปติดเซฟ สมพงศ์ จันทพงศ์ ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้นจบครึ่งแรกสกอร์ยังเสมอกันอยู่ 0-0

กลับมาเล่นกันต่อครึ่งหลัง ได้นาทีเดียว ปทุมคงคา พลาดการได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษ ปิติเลิศ ขุนนุ้ย ได้โหม่งจ่อๆ ติดเซฟ สมพงศ์ จันทพงศ์ มาเข้าทาง อนุชา แก้วกันหา ซ้ำจ่อๆข้ามคานอย่างไม่น่าเชื่อ

นาทีที่ 45 ปทุมคงคา ได้โอกาสอีกครั้งจากจังหวะที่ ปิติเลิศ ขุนนุ้ย แทงทะลุช่องให้ อนุชา แก้วกันหา หลุดไปยิงโล่งๆด้วยซ้าย แต่ยังถูกปฏิเสธโดย สมพงศ์ จันทพงศ์ จอมหนึบของ รร.ราชวินิตบางแคปานขำ นาทีที่ 53 ปทุมคงคา ได้ฟรีคิกระยะ 20 หลา อนุชา ขุนนุ้ย ปั่นด้วยซ้ายข้ามกำแพงหลุดเสาไปนิดเดียวเท่านั้น

นาทีที่ 67 ปทุมคงคา ได้ประตูขึ้นนำจนได้จากจังหวะฟรีคิกฝั่งขวา ณัฐดนัย ศิริพงษ์ เปิดด้วยซ้ายบอลตกพื้นไม่โดนใคร กระดอนเข้าประตูไป และกลายเป็นประตูชัยให้ ปทุมคงคา เฉือนเอาชนะ ราชวินิตบางแคปานขำ 1-0

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆมีดังนี้
กลุ่ม เอ รร.วัดทองสัมฤทธิ์ 1-2 รร.สิริรัตนาธร
กลุ่ม เอ รร.วัดสุทธิวราราม 4-0 รร.พระมารดานิจจานุเคราะห์
กลุ่ม บี รร.ฐานปัญญา 0-1 รร.พรตพิทยพยัต
กลุ่ม ดี รร.ทวีธาภิเศกบางขุนเทียน 0-5 รร.กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย
กลุ่ม ดี รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย 0-0 รร.วิชูทิศ (กีฬากรุงเทพ) (รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย ชนะจุดโทษ 8-7)

ไฮไลท์การแข่งขันคิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 โซนกรุงเทพฯ วันที่ 2

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบคัดเลือกโซนกรุงเทพมหานคร นัดแรก ประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2562 ที่สนามซ้อม เอสซีจี เมืองทอง สเตเดี้ยม เป็นเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม มีการแข่งขัน 8 คู่ 2 สนาม ประกอบไปด้วย

สนามที่ 1
คู่ที่ 1 เวลา 10.00 น. รร.พระมารดานิจจานุเคราะห์ พบ รร.สิริรัตนาธร
คู่ที่ 2 เวลา 11.30 น. รร.วัดทองสัมฤทธิ์ พบ รร.วัดสุทธิวราราม
คู่ที่ 3 เวลา 14.00 น. รร.ราชวินิตบางแคปานขำ พบ รร.พรตพิทยพยัต
คู่ที่ 4 เวลา 15.30 น. รร.ฐานปัญญา พบ รร.ปทุมคงคา

สนามที่ 2
คู่ที่ 1 เวลา 10.00 น. รร.สาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง พบ รร.ทวีธาภิเศกบางกอกใหญ่
คู่ที่ 2 เวลา 11.30 น. รร.สุรศักดิ์มนตรี พบ รร.เทพศิรินทร์
คู่ที่ 3 เวลา 14.00 น. รร.วิชูทิศ (กีฬากรุงเทพ) พบ รร.กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย
คู่ที่ 4 เวลา 15.30 น. รร.ทวีธาภิเศกบางขุนเทียน พบ รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย

ทั้งนี้ การแข่งขันศึก คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) จะทำการแข่งขัน ณ สนามซ้อม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ.นนทบุรี ระหว่างวันที่ 12-17 มกราคม 2563 ส่วนนัดชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขัน ในวันที่ 19 มกราคม 2563 ณ สนามศุภชลาศัย กรุงเทพมหานคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>> ยิงกันกระจุย! “เทพศิรินทร์”อัด”ทวีธาฯ”เปิดหัวคิงส์ เพาเวอร์ คัพ โซนกรุงเทพฯ
>> เพื่อบอลไทย! คิงเพาเวอร์จับมือสมาคมลูกหนัง สนับสนุนงบสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ

– ดูบอลออนไลน์ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541