รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
Supachai
30 พฤศจิกายน 2562 ( 15:35 )
3.2K
19

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2019 เวลา 19:30 น.
สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค
ถ่ายทอดสด : ID Station

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกัน วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2019 เวลา 19:30 น. ทาง ID Station

สภาพความพร้อม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (อันดับ 14)

(Photo by Neville Williams/Aston Villa FC via Getty Images)

“สาลิดง”นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลังจากชนะมา 2 เกมติดในลีก แต่ต้องมาสะดุดจนได้เมื่อเกมมันเดย์ไนท์ที่ผ่านมา หลังบุกไปแพ้ แอสตัน วิลล่า 0-2

สภาพทีมล่าสุด กุนซือ สตีฟ บรูซ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน แมตต์ ริชชี่ ที่บาดเจ็บข้อเท้าและต้องพักยาวถึงปีใหม่เป็นอย่างน้อย รวมถึงต้องเช็คความฟิตของ เดอันเดร เยดลิน ที่บาดเจ็บสะโพก แต่ได้ข่าวดีเมื่อ ฌอน ลองสตาฟฟ์ พ้นโทษแบน 3 นัดกลับมาลงเล่นได้พอดี ส่วนคนอื่นๆพร้อมลงสนามทั้งหมด โดยสตีฟ บรูซ จะจัดทีมชุดใหญ่ลงสนาม นำโดย แกนหลักแนวรับมี ฟาเบียง แชร์ กับ คีแรน คล้ากร์ เป็นหลัก แดนกลาง ฌอน ลองสตาฟฟ์ ยืนคู่กับ ไอแซค เฮย์เดน เกมรุกเป็นหน้าที่ของ อัลลัน แซงต์-แม็กซิแมง, มิเกล อัลมิร่อน และ โจลิงตัน

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อันดับ 3)

(Photo by Visionhaus)

“ทีมเรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในสถานการ์ฟอร์มฝืดชนะได้เพียง 2 นัดจาก 5 นัดหลังสุดในทุกรายการ สภาพทีมล่าสุด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีมเรือใบสีฟ้าจะไม่มีกุน อเกวโร่ กองหน้าดาวซัลโวของทีมที่เจ็บมาจากเกมที่เปิดบ้านชนะเชลซี 2-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน รวมถึงพวกที่เจ็บยาวอยู่ก่อนแล้วอย่างลีรอย ซาเน่, เอเมริค ลาปอร์ต และ โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ แต่จะได้ แบร์นาโด้ ซิลวา พ้นโทษแบนกลับมาทำเกมริมเส้นอีกครั้ง

ส่วนตัวหลักคนอื่นๆอยู่กันครบพร้อมให้ เป๊ป ส่งลงสนาม นำโดย เควิน เดอ บรอยน์ ที่จะคอยปั้นเกมร่วมกับ ดาบิด ซิลบา อยู่หลัง 3 ประสานแดนหน้าอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, แบร์นาโด้ ซิลบาและกาเบียล เฆซุส

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด : มาร์ติน ดูบราฟก้า, ฟาเบียง แชร์, คีแรน คลากร์, พอล ดัมเมตต์, เดอังเดร เยดลิน, เจโทร วิลเล่ม, ไอแซ็ค เฮย์เดน, ฌอน ลองสตาฟฟ์, อัลลัน แซงต์-แม็กซิแมง, มิเกล อัลมิร่อน, โจลิงตัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เอแดร์สัน, ไคล์ วอล์คเกอร์, แฟนันดินโญ่, จอห์น สโตนส์, แบงฌาแม็ง เม็นดี้, โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์, ดาบิด ซิลบา, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, แบร์นาโด้ ซิลวา, กาเบรียล เฆซุส

บทวิเคราะห์

เกมนี้เชื่อว่าสตีฟ บรูซ ต้องสั่งให้ลูกทีมเน้นสุดๆ เพื่อแก้ตัวจากเกมมันเดย์ไนท์ที่บุกไปพ่ายแอสตัน วิลล่า 0-2 ซึ่งนั่นเป็นเกมเยือน แต่เกมนี้พวกเขากลับมาเล่นในเซนต์ เจมส์ พาร์คที่ในฤดูกาลนี้เล่นได้ดีเหลือเกิน พร้อมลุ้นทำสถิติไม่แพ้ใครในบ้าน 6 นัดติดต่อกัน ซึ่งหากพวกเขาเก็บชัยชนะได้ในเกมนี้ก็จะขยับขึ้นสู่ครึ่งบนของตารางทันที

ด้านทีมเยือนเอาตัวรอดจากนัดที่แล้วมาได้หวุดหวิดในเกมที่เฉือนเอาชนะ เชลซี 2-1 จึงกลับมาสู่เส้นทางลุ้นแชมป์อีกครั้งแม้จะตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูลอยู่ถึง 9 คะแนนก็ตาม ซึ่งต่อจากนี้ทุกเกม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการผลการแข่งขันเป็นหลัก เพื่อทำแต้มขึ้นไปกดดันทีมนำให้ได้และหวังว่าปาฏิหารย์จะเกิดขึ้นเหมือนฤดูกาลก่อนอีกครั้ง

ส่วนรูปเกมวันนี้น่าจะเป็นทีมเยือนที่ครองเกมบุกเป็นส่วนใหญ่ตามแบบฉบับซิตี้ในยุคของเป๊ป ขณะที่เจ้าถิ่นจะใช้เกมตั้งรับลึกและรอเล่นเกมสวนกลับที่พวกเขาถนัด แต่ถ้าวัดกันปอนด์ต่อปอนด์ ทีมเรือใบสีฟ้ายังมีทีเด็ดมากกว่า แม้ว่าช่วงหลังจะชนะใครอาจจะยากเย็นซักหน่อย แต่ขึ้นชื่อว่าซิตี้หากมีโอกาสมักจะทำได้เสมอ จึงน่าจะบุกมาเก็บชัยชนะได้ตามคาด แต่อาจจะไม่ได้ยิงกระจุยกระจายมากนัก

สกอร์ที่คาด

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>>พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล VS ไบรจ์ตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

>พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชลซี VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด


 ดูบอลสด ฟรีพรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– 
ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– 
สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541