รีเซต
สุดทนผลงาน! ปืนใหญ่ตะเพิด"เอเมรี่"ตกเก้าอี้ พร้อมตั้ง"ลุงเบิร์ก"คุมขัดตาทัพ

สุดทนผลงาน! ปืนใหญ่ตะเพิด"เอเมรี่"ตกเก้าอี้ พร้อมตั้ง"ลุงเบิร์ก"คุมขัดตาทัพ

สุดทนผลงาน! ปืนใหญ่ตะเพิด"เอเมรี่"ตกเก้าอี้ พร้อมตั้ง"ลุงเบิร์ก"คุมขัดตาทัพ
TrueID Sport Team
29 พฤศจิกายน 2562 ( 17:49 )
2.5K
9

อาร์เซนอลจัดการเด้ง อูไน เอเมรี่ พ้นตำแหน่งเรียบร้อยแล้ว หลังจากพาทีมปืนใหญ่โชว์ฟอร์มผลงานย่ำแย่ต่อเนื่อง

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ตัดสินใจปลด อูไน เอเมรี่ พ้นตำแหน่งกุนซือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากพาทีมทำผลงานย่ำแย่อย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้โดยทีมปืนใหญ่ไม่ชนะใครในลีกมาตั้งแต่วันที่ 6 ต.ค. และมีแต้มห่างจากท็อปโฟร์ 8 คะแนน

ทั้งนี้ เอเมรี่ถูกวิจารณ์ถึงผลงานการคุมทีมอันย่ำแย่มาตลอดตั้งแต่ต้นฤดูกาล จนมาถึงเกมล่าสุด ซึ่งอาร์เซน่อลพ่ายคาบ้านต่อ ไอน์ทรัค แฟรงก์เฟิร์ต 1-2 ในเกมยูโรป้าลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้บอร์ดบริหารของสโมสรตัดสินใจแยกทางกับกุนซือชาวสแปนิชรายนี้

ขณะเดียวกัน อาร์เซนอลได้มอบหมายให้ เฟรดดี้ ลุงเบิร์ก อดีตมิดฟิลด์ทีมปืนใหญ่ ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของเอเมรี่ ให้เข้ามารับตำแหน่งกุนซือขัดตาทัพในเกมนัดต่อไป ซึ่งอาร์เซนอลจะบุกไปเยือน นอริช ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ เวลา 21.00 น.

(Photo by Craig Mercer/MB Media/Getty Images)

สำหรับเอเมรี่เข้ามาคุมอาร์เซนอล เมื่อเดือนพ.ย. 2018 และพาทีมจบอันดับ 5 ชวดตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก  จนกระทั่งมาถึงซีซั่นนี้ เอเมรี่ใช้เงินเสริมทัพไปมากกว่า 100 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทีมปืนใหญ่กลับทำผลงานได้น่าผิดหวัง โดยเก็บชัยชนะได้เพียง 4 จากเกมลีก 13 นัดที่ผ่านมา รั้งอันดับ 8 ของตารางพรีเมียร์ลีก

ขณะที่สื่ออังกฤษรายงานว่า นูโน่ เอสปิริโต ซานโต้ กุนซือของวูล์ฟแฮมป์ตัน เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับงานในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นคนต่อไป นอกจากนี้ยังมีชื่อของ เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือบอร์นมัธ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี อดีตบอสใหญ่ยูเวนตุส และมิเกล อาร์เตต้า มือขวาของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่แมนฯ ซิตี้ ซึ่งถูกนำชื่อมาโยงกับอาร์เซนอลด้วยเช่นกัน

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> โคม่า! อาร์เซนอล พ่าย แฟรงก์เฟิร์ต คาบ้าน 1-2 ศึกยูโรป้า ลีก

>> #EmeryOut!! เอเมรี่ จ่อตกเก้าอี้กุนซือ ,นูโน่ เต็งหนึ่ง คุมทัพ “ปืนใหญ่”

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้