รีเซต
เสริมแนวรุก! ช้างศึกซีเกมส์ได้"วรชิต"คัมแบ็กลงสนามฟัดสิงคโปร์

เสริมแนวรุก! ช้างศึกซีเกมส์ได้"วรชิต"คัมแบ็กลงสนามฟัดสิงคโปร์

เสริมแนวรุก! ช้างศึกซีเกมส์ได้"วรชิต"คัมแบ็กลงสนามฟัดสิงคโปร์
TrueID Sport Team
30 พฤศจิกายน 2562 ( 16:23 )
369
3

“เจ้ายิม” วรชิต หายเจ็บฟิตกลับมาพร้อมลงสร้างสรรค์เกมรุกให้ทัพช้างศึก ในเกมกลุ่มบี นัดที่สาม ซึ่งจะดวลกับ สิงคโปร์ ในวันอาทิตย์นี้

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ซึ่งเตรียมแข่งขันรอบแรก นัดที่สาม กลุ่มบี พบกับ สิงคโปร์ ในวันที่ 1 ธ.ค. 2562 เวลาไทย 15.00 น. ล่าสุดกุนซือ อากิระ นิชิโนะ เปิดเผยว่าเกมนี้จะได้ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ มิดฟิลด์ตัวเก่งจากชลบุรี เอฟซี กลับมาช่วยทีม หลังจากสองนัดก่อนหน้านี้ “เจ้ายิม” มีปัญหาสภาพร่างกายและทำได้เพียงแค่นั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ที่ข้างสนาม

“ตอนนี้ไม่มีทางเลือกนอกจากชนะทุกนัดที่เหลือ เราต้องเน้นฟื้นฟูสภาพร่างกายแต่ละนัดๆ ให้พร้อม สภาพนักเตะตอนนี้ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ที่ยังไม่ได้ลงสนามเลย ก็กลับมาซ้อมเต็มที่ในวันนี้แล้ว และยังได้ พีฬาวัช อรรคธรรม มาร่วมทีม ทำให้เราพร้อมมากขึ้น แต่ยังมี อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ที่ป่วยเล็กน้อย” นิชิโนะ กล่าว

“สิ่งที่กังวลคือ เมื่อเราเล่นนัด 3-4 นักเตะน่าจะล้ามากขึ้น และมีอาการเจ็บกระดูกและกล้ามเนิ้อ  ซึ่งเราต้องวางแผนตรงนี้ด้วย ส่วนการเจอสิงคโปร์ จะพยายามเข้าทำแต่แรก แต่สิงคโปร์เป็นทีมที่ใช้พลังเยอะ รูปร่างได้เปรียบ ดังนั้นต้องหาทางรับมือลูกกลางอากาศให้ได้”

สำหรับผลงานของไทย 2 เกมก่อนหน้านี้ แพ้ อินโดนีเซีย 0-2 และ ถล่ม บรูไน 7-0 ส่วนสิงคโปร์ เสมอ ลาว 0-0, แพ้อินโดนีเซีย 0-2 สถานการณ์ล่าสุดของกลุ่มบี เวียดนาม, อินโดนีเซีย มี 6 แต้ม, ไทย 3 แต้ม, สิงคโปร์ กับ ลาว 1 แต้ม และ บรูไน ไม่มีแต้ม

โปรแกรมนัดถัดไปของทีมชาติไทยจะพบกับทีมชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 1 ธันวาคม 62 เวลา 15.00 น. ณ สนามฟุตบอลบีนาน เมืองบีนาน ประเทศฟิลิปปินส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง 3 HD หมายเลข 33

SEA Games Special : พรีวิวพิธีเปิดซีเกมส์ 2019


ติดตามข่าวซีเกมส์อื่นๆ คลิกที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> ช้างศึกกระหายชัย! “นิชิโนะ”เผยแข้งไทยมั่นใจมากขึ้น หลังขยี้บรูไน 7-0

>> ค่อยๆดีขึ้น! “ศรายุทธ”เผยทัพช้างศึกเริ่มชินสนามหญ้าเทียม

– ดูบอลสดฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้