รีเซต
อลิสซอนใบแดง! ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเฉือน ไบรจ์ตัน 2-1 นำแมนฯ ซิตี้ 11 แต้ม ศึกพรีเมียร์ลีก

อลิสซอนใบแดง! ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเฉือน ไบรจ์ตัน 2-1 นำแมนฯ ซิตี้ 11 แต้ม ศึกพรีเมียร์ลีก

อลิสซอนใบแดง! ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเฉือน ไบรจ์ตัน 2-1 นำแมนฯ ซิตี้ 11 แต้ม ศึกพรีเมียร์ลีก
boston2018
1 ธันวาคม 2562 ( 00:22 )
2.6K
23

“หงส์แดง” ยังรักษาสถิติ ไม้แพ้ใครต่อไปในศึกพรีเมียร์ลีกไว้ได้ หลังเปิดบ้านเอาชนะ “นกนางนวล” พร้อมทิ้งห่าง “เรือใบ” 11 คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 14 ของฤดูกาล คืนวันเสาร์ ที่สนาม แอนฟิลด์ เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล จ่าฝูง รับการมาเยือนของ ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมอันดับ 15

(Photo by Clive Brunskill/Getty Images)

เกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังใช้ตัวจริงชุดเก่งจะขาดแค่ ฟาบินโญ่ คนเดียวเท่านั้น ที่มีอาการบาดเจ็บต้องพักยาวถึงปีใหม่ โดยส่ง อเล็กซ์ อ็อกเลด เชมเบอร์เลน ทำหน้าที่แทน ส่วนหน้าสามประสาน ยังเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ เหมือนเดิม

(Photo by Clive Brunskill/Getty Images)

ขณะที่ แกรห์ม พ็อตเตอร์ เกมนี้ ใด้ลูอิส ดังก์ กลับคืนมายืนในแนวรับอีกครั้ง ส่วนกองหน้าสามประสาน ฝากความหวังไว้กับ อารอน มอย, อารอน คอนเนลลี และ ปาสคาล กรอส

(Photo by Anthony Devlin/PA Images via Getty Images)

เริ่มเกมนาทีที่ 16 ลิเวอร์พูล ได้ลุ้นก่อน เมื่อ ซาดิโอ มาเน่ ทำเกมขึ้นมา ก่อนไหลบอลให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ยิงเน้น ๆ แต่ยังไปติดเซฟ ของ แมตต์ ไรอัน เชฟไว้ได้

(Photo by Andrew Powell/Liverpool FC via Getty Images)

นาทีที่ 18 เจ้าบ้านขึ้นนำได้สำเร็จ 1-0 เมื่อ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เปิดฟรีคิก เข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ขึ้นเทคตัวโหม่ง เป็นประตูขึ้นนำให้ “หงส์แดง” ได้สำเร็จ

(Photo by Clive Brunskill/Getty Images)

นาทีที่ 24 “หงส์แดง” มาได้ประตูนำห่าง 2-0 จากจังหวะเตะมุม เมื่อ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เปิดเตะมุมเข้ามาที่เสาแรก ให้ ฟาน ไดจ์ค โฉมโหม่ง เป็นประตูที่ 2 ของเจ้าตัว และช่วยให้ทีมนำห่าง 2 สกอร์

(Photo by Chloe Knott – Danehouse/Getty Images)

ท้ายครึ่งแรก นาทีที่ 36 ไบรจ์ตัน ได้โอกาสลุ้นตีไข่แตกบ้าง เมื่อ ดาวี่ พร็อพเปอร์ ได้โอกาสสับไกหน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลยังไปติดเซฟ อลิสซอน เบคเกอร์ ปัดออกไปได้ และหมดครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

(Photo by James Williamson – AMA/Getty Images)

ครึ่งหลังนาที 62 อารอน คอนเนลลี่ ได้โอกาสพลิกยิงในกรอบเขตโทษ แต่บอลก็ยังไม่ดีพอจะผ่านมือ อลิสซอน เบคเกอร์

(Photo by Clive Brunskill/Getty Images)

นาที 65 อเล็กซ์ อ็อกเลด เชมเบอร์เลน ได้โอกาสทอง เมื่อ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ไหลบอลมาหน้าเขตโทษ แต่ อดีตกองกลางอาร์เซนอล ยิงไปแฉลบบล็อกของ ลูอิส ดังก์ บอลออกไปนิดเดียว

(Photo by Chris Brunskill/Fantasista/Getty Images)

นาทีที่ 76 จุดเปลี่ยนสำคัญของเกมก็มาถึงเมื่อ อลิสซอน จงใจใช้มือปัดบอลนอกกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากชูใบแดงไล่ออกจากสนามไปในทันที

(Photo by Chloe Knott – Danehouse/Getty Images)

นาทีที่ 79 ไบรจ์ตัน มาตีไข่แตกได้สำเร็จ เมื่อ ลูอิส ดังก์ ยิงฟรีคิกเร็วแบบที่ อาเดรียน ที่ลงมาแทน อลิสซอน ไม่ได้ตั้งตัว บอลไม่แรง แต่ไหลเข้ามุมแบบที่หมดสิทธิ์ป้องกัน ทำให้ไบรจ์ตัน ไล่มา 2-1

(Photo by Marc Atkins/Getty Images)

นาทีที่ 86 ไบรจ์ตัน เกือบได้ประตูตีเสมอ เมื่อ อารอน มอย ยิงไปติดเซฟของอาเดรียด แถมนาทีต่อมา ปาสคาล กรอส ก็โหม่งไปติดเซฟอาเดรียนอีกครั้ง แต่เขารับบอลกระฉอกก่อนตามไปตะครุบไว้ได้ ทำให้ลิเวอร์พูล ยังนำอยู่ เวลาที่เหลือ ไบรจ์ตัน บุกหนัก แต่ตีเสมอไม่ได้ จบเกมลิเวอร์พูล เปิดบ้านเฉือน ไบรจ์ตัน 2-1 เก็บเพิ่ม 3 คะแนนเต็ม เป็น 40 แต้ม ทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ ทีมอันดับ 2 ถึง 11 คะแนน ส่วน ไบรจ์ตัน มี 15 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับ 14 ต่อไป

คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล – ไบรจ์ตัน

 

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> พังคารัง!! เชลซี ฟอร์มบู่เปิดบ้านพลิกพ่าย เวสต์แฮม 0-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

>>“อัลลี่”ซัดเบิ้ล!! สเปอร์ส เปิดบ้านเชือด บอร์นมัธ 3-2 คว้าชัย 3 นัดรวด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541