รีเซต
ให้เล่นได้ไง? คล็อปป์ สุดงง แอตกินสัน เป่าให้ ไบรจ์ตัน ยิงฟรีคิกได้เลย (มีคลิป)

ให้เล่นได้ไง? คล็อปป์ สุดงง แอตกินสัน เป่าให้ ไบรจ์ตัน ยิงฟรีคิกได้เลย (มีคลิป)

ให้เล่นได้ไง? คล็อปป์ สุดงง แอตกินสัน เป่าให้ ไบรจ์ตัน ยิงฟรีคิกได้เลย (มีคลิป)
Waramid
1 ธันวาคม 2562 ( 09:29 )
996
7

นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยอมรับไม่เห็นด้วยอย่างแรง ที่ มาร์ติน แอตกินสัน อยู่ดีๆ ก็เป่านกหวีดให้ ไบรจ์ตัน ยิงฟรีคิกทั้งๆ ที่ทีมยังตั้งกำแพงไม่เสร็จ

(Photo by Matthew Ashton – AMA/Getty Images)

ยอมรับว่าไม่เห็นด้วย และงงแบบสุดๆ สำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กับจังหวะที่ มาร์ติน แอตกินสัน เป่าให้ ไบรจ์ตัน ยิงฟรีคิกได้เลยทั้งๆ ที่กำแพงของยังตั้งไม่เสร็จและ อาเดรียน นายทวารตัวสำรอง เพิ่งลงสนาม และยังตะโกนสั่งกำแพงอยู่เลย ในแมตช์ที่ “หงส์แดง” เปิดบ้านเฉือนชนะ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ที่ผ่านมา แอตกินสัน มักจะมีปัญหากับการตัดสินให้กับ ลิเวอร์พูล อยู่บ่อยครั้ง และล่าสุดเลย กับแมตช์ดังกล่าว ที่เจ้าตัวเป่าให้ เลอิส ดังค์ นักเตะไบรจ์ตันยิงทันทีทั้งๆ ที่ตามกฏแล้ว ผู้ตัดสินจะต้องให้กำแพงตั้งเสร็จ, ผู้รักษาประตู พร้อมที่จะเล่น ก่อนเป่าให้เกิดการยิงได้ เนื่องจากฝั่งทีมเยือน ไม่ได้ส่งสัญญาณว่าจะขอเล่นเร็ว นั่นเอง

โดย คล็อปป์ ออกมากล่าวว่า “ผมคิดว่าในจังหวะแบบนี้ เมื่อคุณมีความเป็นมนุษย์ปถุชน คุณย่อมจะไม่ทำแบบนั้นแน่นอน ต้องยอมรับว่านักเตะไบรจ์ตัน ฉลาดมากๆ นะ แต่เวลานั้นผู้รักษาประตูเราเพิ่งลงมา และพยายามสั่งกำแพงอยู่”

“เรากำลังจัดกำแพง และยังไม่พร้อม แล้วเหมือนผู้ตัดสินก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามนั้นด้วยนะ เราเปลี่ยนอะไรไม่ได้แล้ว แต่สำหรับผมบอกเลยมันไม่ถูกต้องอย่างแน่นอน”

ทั้งนร้ ลิเวอร์พูล เก็บอีก 3 คะแนน ทำให้เวลานี้ ทำแต้มไปแล้ว 40 คะแนน นำโด่งเป็นจ่าฝูง ยังไม่พ่ายแพ้ให้กับทีมไหน และมีแต้มนำห่าง อันดับสอง อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 11 แต้มไปแล้ว

คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล – ไบรจ์ตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นอริช ซิตี้ VS อาร์เซน่อล พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

>>อลิสซอนใบแดง! ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเฉือน ไบรจ์ตัน 2-1 นำแมนฯ ซิตี้ 11 แต้ม ศึกพรีเมียร์ลีก/a>

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้