รีเซต
รีบไปไหน! เป๊ป ไม่ถอดใจล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก แม้ตามหลัง ลิเวอร์พูล 11 คะแนน

รีบไปไหน! เป๊ป ไม่ถอดใจล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก แม้ตามหลัง ลิเวอร์พูล 11 คะแนน

รีบไปไหน! เป๊ป ไม่ถอดใจล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก แม้ตามหลัง ลิเวอร์พูล 11 คะแนน
boston2018
1 ธันวาคม 2562 ( 09:52 )
508
4

นายใหญ่ของทีม “เรือใบสีฟ้า” ปฏิเสธที่จะถอดใจในการล่าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ แม้ว่าล่าสุดทีมของเขาจะตามหลัง “หงส์แดง” ห่างเป็น 11 คะแนนแล้วก็ตาม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า “เรือใบสีฟ้า” จะยังรักษาตำแหน่งแชมป์ไว้ได้อย่างแน่นอน หากแต่ต้องชนะ ชนะ และ ชนะ ในเกมต่อ ๆ ไป หลังเสมอกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-2

ซิตี้ ขึ้นนำถึง 2 ครั้ง ในเกมที่ เชนต์ เจมส์ ปาร์ก แต่สุดท้ายพวกเขาได้เพียงแค่คะแนนเดียว หลัง จอนโจ้ เชลวีย์ มายิงตีเสมอให้เจ้าบ้านในนาทีที่ 87 ทำให้ “สาลิกาดง” เสมอ 2-2 ในที่สุด

สกอร์ดังกล่าวทำให้ทีมของ กวาร์ดิโอล่า ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ถึง 11 คะแนน หลัง “หงส์แดง” เอาชนะ ไบรจ์ตัน ได้ 2-1 แต่ 11 คะแนนก็ยังไม่ใช่ช่องว่าที่จะทำให้ ซิตี้ ยอมแพ้ได้

“มันยังไม่ถึงเวลา (ที่จะยอมแพ้)” เป๊ป กล่าว “เรายังมีคู่แข่งรายอื่น ๆ อยู่ตรงหน้าของพวกเราอยู่ ดังนั้น เราแค่ต้องพยายามเอาชนะเกมให่ได้ ชนะเกมต่อไป แล้วรอดูว่า อะไรจะเกิดขึ้น

“ผมบอกไว้เมื่อวานนี้ ตอนแถลงข่าว ว่ามันไม่ใช่ความคิดที่ดีที่จะคิดเกี่ยวกับ พรีเมียร์ลีก หรือ คิดว่ามีช่องว่ากี่คะแนน เราแค่ต้องชนะในเกม ชนะในเกมอีก และชนะในเกมต่อไปเรื่อย ๆ แล้วเมื่อคุณไม่ชนะ สถานการณ์มันก็จะยากขึ้นเป็นธรรมดา”

คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ลีก : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>ทำตัวเอง! “เรือใบสีฟ้า”ปิดบัญชีไม่ลงบุกเสมอ”สาลิกาดง” 2-2 ศึกพรีเมียร์ลีก
>>ติดใจ! เป๊ป พร้อมเจรจาต่อสัญญาคุมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541