รีเซต
เช็คฟิต!! "มวยรอบท็อปวัน มวยมันส์พันธ์ดุ" คู่ชิงฯ เวทีอ้อมน้อย 7 ธ.ค.นี้ (มีคลิป)

เช็คฟิต!! "มวยรอบท็อปวัน มวยมันส์พันธ์ดุ" คู่ชิงฯ เวทีอ้อมน้อย 7 ธ.ค.นี้ (มีคลิป)

เช็คฟิต!! "มวยรอบท็อปวัน มวยมันส์พันธ์ดุ" คู่ชิงฯ เวทีอ้อมน้อย 7 ธ.ค.นี้ (มีคลิป)
Supachai
5 ธันวาคม 2562 ( 22:01 )
582
1

ใครจะเป็นแชมป์!! “เพชรสมหวัง อ.ประเสริฐ” กับ “มานะชัย โอ๋บางนา” เก็บตัวซ้อมเข้มก่อนขึ้นชกนัดชิงฯ มวยรอบท็อปวันที่เวทีอ้อมน้อย เสาร์ที่ 7 ธันวาคมนี้

ถึงเวลารูดม่านปิดฉากสำหรับมวยรอบท็อปวัน มวยมันส์พันธ์ดุ ครั้งที่ 1 ที่จะชิงรางวัลเงินสด 1 ล้านบาท หลังจากเริ่มแข่งขันกันมาตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยคู่ชิงชนะเลิศจะเป็นการพบกันอีกครั้ง ระหว่าง เพชรสมหวัง อ.ประเสริฐ กับ มานะชัย โอ๋บางนา ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ของคู่นี้เจอกันมาแล้ว 3 ครั้ง เพชรสมหวัง ชนะ 2 แพ้ 1ซึ่งการโคจรมาเจอกันอีกครั้งในนัดชิงชนะเลิศมวยรอบท็อปวัน มวยมันส์พันธ์ดุ ครั้งที่ 1 ในรายการศึกจ้าวมวยไทย วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม นี้ที่อ้อมน้อย ช่อง 3 ถ่ายทอดสด เวลา 12.15 น.เป็นต้นไป

ถือว่าถูกคู่อย่างมากๆ เนื่องจากที่ผ่านมา มานะชัย หลังจากที่แพ้ เพชรสมหวังในรอบแรก นัดแรก หลังจากนั้นฟอร์มดีมาตลอด จนได้ผ่านเข้ามารอบชิงชนะเลิศซึ่งที่ผ่านมา “เสี่ยหมู”ธรรมนูญ หอประเสริฐกิจ รองนายสนามเวทีสยามอ้อมน้อย และ นิพนธ์ เนียมท้วม ได้เดินทางไปยังค่ายมวยช.ห้าพยัคฆ์ ย่านลำลูกกา คลอง 8 เพื่อดูความพร้อมของ เพชรสมหวัง อ.ประเสริฐ ที่ยังคงปักหลักทำการฟิตซ้อมที่ค่ายมวย ช.ห้าพยัคฆ์ ให้เห็นกับตา พร้อมกับมอบอุปกรณ์การฝึกซ้อมให้กับค่าย ช.ห้าพยัคฆ์ และเครื่องบำรุงร่างกายให้กับเพชรสมหวัง ก่อนออกมาเปิดใจยืนยันว่า เพชรสมหวังหวังซ้อมดี ร่างกายและจิตใจสมบูรณ์พร้อมสุดขีด

 

ขณะที่ มานะชัย ยังคงซ้อมที่ค่ายมวย โอ๋บางนา ที่ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ โดยอยู่ในความดูแลของ ป๋อง เซเว่นฟาร์ม ยืนยันมานะชัย เตรียมตัวดีกว่าทุกครั้ง มั่นใจไม่ทำให้แฟนมวยผิดหวังอย่างแน่นอน และไม่ปล่อยให้โอกาสทองในครั้งนี้หลุดมือด้วยเช่นกัน แม้ว่าที่ผ่านมานะชัยจะเคยแพ้ เพชรสมหวังมา 2 ครั้งจากการชกกันทั้งหมด 3 ครั้ง ก็ตาม

คลิปซ้อมและสัมภาษณ์

 

 

เช็คฟิต!! "มวยรอบท็อปวัน มวยมันส์พันธ์ดุ" คู่ชิงฯ เวทีอ้อมน้อย 7 ธ.ค.นี้ (มีคลิป)

ได้เวลารูดม่านปิดฉาก! สำหรับมวยรอบท็อปวัน มวยมันส์พันธ์ดุ ครั้งที่ 1 ที่จะชิงรางวัลเงินสด 1 ล้านบาท หลังจากเริ่มแข่งขันกันมาตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยคู่ชิงชนะเลิศจะเป็นการพบกันอีกครั้ง ระหว่าง เพชรสมหวัง อ.ประเสริฐ กับ มานะชัย โอ๋บางนา ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ของคู่นี้เจอกันมาแล้ว 3 ครั้ง เพชรสมหวัง ชนะ 2 แพ้ 1ซึ่งการโคจรมาเจอกันอีกครั้งในนัดชิงชนะเลิศมวยรอบท็อปวัน มวยมันส์พันธ์ดุ ครั้งที่ 1 ในรายการศึกจ้าวมวยไทย วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม นี้ที่อ้อมน้อย ช่อง 3 ถ่ายทอดสด เวลา 12.15 น.เป็นต้นไปถือว่าถูกคู่อย่างมากๆ เนื่องจากที่ผ่านมา มานะชัย หลังจากที่แพ้ เพชรสมหวังในรอบแรก นัดแรก หลังจากนั้นฟอร์มดีมาตลอด จนได้ผ่านเข้ามารอบชิงชนะเลิศซึ่งที่ผ่านมา "เสี่ยหมู"ธรรมนูญ หอประเสริฐกิจ รองนายสนามเวทีสยามอ้อมน้อย และ นิพนธ์ เนียมท้วม ได้เดินทางไปยังค่ายมวยช.ห้าพยัคฆ์ ย่านลำลูกกา คลอง 8 เพื่อดูความพร้อมของ เพชรสมหวัง อ.ประเสริฐ ที่ยังคงปักหลักทำการฟิตซ้อมที่ค่ายมวย ช.ห้าพยัคฆ์ ให้เห็นกับตา พร้อมกับอุปกรณ์การฝึกซ้อมให้กับค่ายใวย ช.ห้าพยัคฆ์ และเครื่องบำรุงร่างกายให้กับเพชรสมหวัง ก่อนออกมาเปิดใจยืนยันว่า เพชรสมหวังหวังซ้อมดี ร่างกายและจิตใจสมบูรณ์พร้อมสุดขีด ขณะที่ มานะชัย ยังคงซ้อมที่ค่ายมวย โอ๋บางนา ที่ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ โดยอยู่ในความดูแลของ ป๋อง เซเว่นฟาร์ม ยืนยันมานะชัย เตรียมตัวดีกว่าทุกครั้ง มั่นใจไม่ทำให้แฟนมวยผิดหวังอย่างแน่นอน และไม่ปล่อยให้โอกาสทองในครั้งนี้หลุดมือด้วยเช่นกัน แม้ว่าที่ผ่านมานะชัยจะเคยแพ้ เพชรสมหวังมา 2 ครั้งจากการชกกันทั้งหมด 3 ครั้ง ก็ตาม

โพสต์โดย ต้อง แคลปแฮม เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม 2019

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
>> วิจารณ์มวย คู่เอก “ศึกลุมพินีแชมเปี้ยนเกียรติเพชร” เวทีลุมพินี 6 ธ.ค.นี้
>>ช่อง 8 เพิ่มดีกรีความมันส์ คว้า “ไทยไฟท์” ลงผัง เปิดตัว ก.พ. 63

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้