รีเซต
ได้แล้ว! คิง เพาเวอร์ คัพ โซนอีสานบน ได้ 4 ทีมสุดท้ายดวลรอบ 2 พรุ่งนี้

ได้แล้ว! คิง เพาเวอร์ คัพ โซนอีสานบน ได้ 4 ทีมสุดท้ายดวลรอบ 2 พรุ่งนี้

ได้แล้ว! คิง เพาเวอร์ คัพ โซนอีสานบน ได้ 4 ทีมสุดท้ายดวลรอบ 2 พรุ่งนี้
Supachai
5 ธันวาคม 2562 ( 20:10 )
282

“เทศบาล 6 นครอุดรธานี” ต้อน “เทศบาลวังสะพุง2”, “เลยพิทยาคม”ดับโทษ”บ้านเกิ้ง” ลิ่วรอบ 2 คิง เพาเวอร์ คัพ โซนอีสานบน

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม 2562 ที่สนาม มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอุดรธานี ซึ่งเป็นการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย มีการแข่งขันทั้งหมด 4 คู่ โดยการแข่งขันมีบิลล์ วอลล์ หัวหน้าทีม Scout จากสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาชมเกมเพื่อคัดเลือกนักเตะเข้าสู่โครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 5 สำหรับรอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน

คู่ที่น่าสนใจเป็นเกมในกลุ่มเอ ระหว่าง รร.มัธยมเทศบาล 6 นครอุดรธานี จ.อุดรธานี ในชุดน้ำเงิน พบกับ รร.เทศบาลวังสะพุง 2 บ้านบุ่งไสล่ จ.เลย ในชุดสีเหลือง โดยทั้งคู่เก็บชัยชนะมาในสองเกมแรก ซึ่งหากใครชนะในเกมนี้ก็จะผ่านเข้าสู่รอบที่ 2 ทันที เปิดฉากครึ่งแรกได้เพียง 7 นาที รร.มัธยมเทศบาล 6 นครอุดรธานี มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ศุภวิชญ์ วงษ์ขุลี ถูกรวบล้มในกรอบเขตโทษ และเป็น สิทธิชัย ผิวแดง รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ รร.มัธยมเทศบาล 6 นครอุดรธานี ออกนำ 1-0

นาทีที่ 21 รร.มัธยมเทศบาล 6 นครอุดรธานี ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะเปิดทางฝั่งขวา ศรันย์ ไทยสา ผู้รักษาประตูเทศบาลวังสะพุง 2 บ้านบุ่งไสล่ ออกมาตัดบอลไม่ขาดเข้าทาง คุณากร สีมืด ยิงจ่อๆติดตัวคุมเส้นสกัดทิ้งออกไปได้ นาทีที่ 24 รร.มัธยมเทศบาล 6 นครอุดรธานี มาได้ประตูที่ 2 จากจังหวะขึ้นเกมฝั่งขวา ศุภวิชญ์ วงษ์ขุลี เปิดให้ คุณากร สีมืด วอลเลย์ด้วยขวาเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงามให้ รร.มัธยมเทศบาล 6 นครอุดรธานี นำห่าง 2-0

นาทีที่ 29 รร.มัธยมเทศบาล 6 นครอุดรธานี มาได้ประตูหนีห่างออกไปอีก จากการยิงไกลหน้ากรอบเขตโทษของ องอาจ เดชน้อย ให้สกอร์ขยับไปเป็น 3-0 และจบครึ่งเวลาแรกไปด้วยสกอร์นี้

เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 52 รร.มัธยมเทศบาล 6 นครอุดรธานี ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ สิทธิชัย ผิวแดง แทงทะลุช่องให้ ศุภวิชญ์ วงษ์ขุลี หลุดไปยิงด้วยขวาข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 55 รร.มัธยมเทศบาล 6 นครอุดรธานี ได้จบอีกครั้งจากจังหวะที่ กิตติศักดิ์ สระพรม กระชากไปทางฝั่งขวา ก่อนไหลเข้ากลางให้ สิทธิชัย ผิวแดง ยิงโดนไม่ดีมาเข้าทาง คุณากร สีมืด ปั่นด้วยขวาบอลไปชนคานอย่างจัง ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม รร.มัธยมเทศบาล 6 นครอุดรธานี จ.อุดรธานี เอาชนะ รร.เทศบาลวังสะพุง 2 บ้านบุ่งไสล่ จ.เลย 3-0 พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบที่ 2 เป็นทีมแรก


อีกหนึ่งคู่ที่น่าสนใจเป็นเกมคู่ที่ 2 เวลา 11.30 น. กลุ่มบี ระหว่าง รร.บ้านเกิ้ง จ.ขอนแก่น ในชุดขาว-ดำ พบกับ รร.เลยพิทยาคม จ.เลย ที่มาในชุดแดง ซึ่งทั้งสองทีมเก็บชัยชนะมาได้ทั้งคู่ในเกมแรก และหากใครชนะในเกมนี้ก็จะผ่านเข้าสู่รอบที่ 2 ทันที

เปิดฉากครึ่งแรกได้เพียง 7 นาที รร.บ้านเกิ้ง ได้ทักทายก่อนจากจังหวะฟรีคิกฝั่งขวา ธีรโชติ แสนสุข เปิดโด่งมาหน้าประตู บอลกำลังจะย้อยเสียบคาน แต่ เมธาธัส อุ่นผาง ยังกระโดดปัดออกหลังไปได้ และจากจังหวะต่อเนื่องจากลูกเตะมุมฝั่งขวา บอลเปิดมาที่เสาแรก และจังหวะสุดท้ายไปโดน ธนพล สุจิมงคล เข้าประตูตัวเองให้ รร.บ้านเกิ้ง ออกนำ 1-0

อย่างไรก็ตามนาทีถัดมา รร.เลยพิทยาคม มาได้ลูกโทษที่จุดโทษจากจังหวะที่ ธีรโชติ แสนสุข ไปทำฟาวล์ ทรงเกียรติ แถวบุญตา ในกรอบเขตโทษ แต่ ธนธรณ์ สอนเพ็ง ยิงด้วยขวาไปติดเซฟของ จารุพัฒน์ บุญสิทธิ์ จอมหนึบของ รร.บ้านเกิ้ง ป้องกันไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

นาทีที่ 22 รร.เลยพิทยาคม เกือบตีเสมอได้จากจังหวะบอลแทงทะลุจากกลางสนามให้ จักรวรรดิ์ สุขัง หลุดเข้าไปเอี้ยวตัวยิงด้วยซ้าย แต่ก็ยังไปตรงตัว จารุพัฒน์ บุญสิทธิ์ จนกระทั่งนาทีที่ 29 ความพยายามของ เลยพิทยาคม ก็ประสบความสำเร็จจากจังหวะบอลครอสจากฝั่งซ้าย จารุพัฒน์ บุญสิทธิ์ ออกมาตัดบอลไม่ขาด บอลมาเข้าทาง ธีร์จุฑา จัตุรัส ยิงสวนตูมเดียวเข้าไป สกอร์เสมอกันที่ 1-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เปิดฉากครึ่งหลังได้นาทีเดียว เลยพิทยาคม เกือบแซงขึ้นนำจากจังหวะหลุดไปทางฝั่งซ้ายของ จักรวรรดิ์ สุขัง ก่อนจ่ายเข้ากลางให้ ธนาคาร กัณเรศ ยิงจ่อๆ แต่ยังถูก จารุพัฒน์ บุญสิทธิ์ โชว์ซูเปอร์เซฟปฏิเสธไว้ได้ นาทีที่ 40 เลยพิทยาคม พลิกแซงขึ้นนำจนได้จากจังหวะบอลแทงจากกลางสนามให้ ธนาคาร กัณเรศ หลุดเข้าไปปั๊มบอลกับ จารุพัฒน์ บุญสิทธิ์ ก่อนบอลจะกลับมาเข้าทาง ธนาคาร กัณเรศ ยิงซ้ำโล่งๆเข้าไปให้ เลยพิทยาคม แซงนำ 2-1

นาทีที่ 55 เลยพิทยาคม ได้โอกาสอีกครั้งจากจังหวะยิงหน้ากรอบเขตโทษของ คณาธิป ประทุมสิทธิ์ แต่บอลปลิ้นหลุดออกหลังไป นาทีถัดมา บ้านเกิ้ง เกือบตีเสมอได้จากจังหวะหลุดไปยิงด้วยขวาของ กีรติ แก้วพรมมา แต่ เมธาธัส อุ่นผาง นายด่านของ เลยพิทยาคม ออกมาปิดมุมบล็อกไว้ได้

นาทีที่ 61 รร.บ้านเกิ้ง มาตามตีเสมอจนได้จากจังหวะที่ พีรวิชญ์ คุ้มมะม่วง ได้โอกาสหลุดเข้าไปยิงผ่านมือ เมธาธัส อุ่นผาง เข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 2-2 และจบเกมด้วยสกอร์นี้ ต้องหาผู้ชนะด้วยการดวลลูกโทษที่จุดโทษ ซึ่งปรากฏว่า รร.เลยพิทยาคม จ.เลย เอาชนะไปได้ 3-1 พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบ 2 ไปพบกับ รร.มัธยมเทศบาล 6 นครอุดรธานี จ.อุดรธานี

ไฮไลท์การแข่งขันคิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบคัดเลือก โซนอีสานตอนบน
ประจำวันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม 2562

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆมีดังนี้
รร.บ้านลานวิทยาคม จ.ขอนแก่น 2-2 รร.สารคามพิทยาคม จ.มหาสารคาม (สารคามพิทยาคม ชนะจุดโทษ 7-6)
รร.ประชารัฐพัฒนาการ จ.ขอนแก่น 0-2 รร.พิชญบัณฑิต จ.หนองบัวลำภู

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน รอบ 2 วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม 2562 ณ สนามมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอุดรธานี มีการแข่งขัน 2 คู่ ประกอบไปด้วย

คู่ที่ 1 เวลา 10.00 น. รร.มัธยมเทศบาล 6 นครอุดรธานี จ.อุดรธานี พบ รร.เลยพิทยาคม จ.เลย
คู่ที่ 2 เวลา 12.30 น. รร.สารคามพิทยาคม จ.มหาสารคาม พบ รร.พิชญบัณฑิต จ.หนองบัวลำภู

สำหรับผู้ชนะในรอบ 2 จะคว้าสิทธิ์เป็นตัวแทนโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ผ่านเข้าสู่รอบชิงแชมป์ประเทศไทยต่อไป

ทั้งนี้ การแข่งขันศึก คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) จะทำการแข่งขัน ณ สนามซ้อม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ.นนทบุรี ระหว่างวันที่ 12-17 มกราคม 2563 ส่วนนัดชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขันในวันที่ 19 มกราคม 2563 ณ สนามศุภชลาศัย กรุงเทพมหานคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
>> คืนฟอร์ม!! กีฬาขอนแก่นทุบบ้านลานฯ ศึกคิง เพาเวอร์ คัพ โซนอีสานบน
>> จัดว่าสนุก! “เทศบาลวังสะพุง” ประเดิมเก็บชัยศึกคิง เพาเวอร์ คัพ โซนอีสานตอนบน วันแรก

– ดูบอลออนไลน์ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541