รีเซต
รู้ว่าชอบกีฬา! อัครสังฆมณฑลบัลติมอร์ มอบเสื้อพร้อมลายเช็น ลามาร์ แจ็คสัน ให้ พระสันตะปาปา

รู้ว่าชอบกีฬา! อัครสังฆมณฑลบัลติมอร์ มอบเสื้อพร้อมลายเช็น ลามาร์ แจ็คสัน ให้ พระสันตะปาปา

รู้ว่าชอบกีฬา! อัครสังฆมณฑลบัลติมอร์ มอบเสื้อพร้อมลายเช็น ลามาร์ แจ็คสัน ให้ พระสันตะปาปา
boston2018
6 ธันวาคม 2562 ( 05:49 )
196
2

“โป๊ป” องค์ปัจจุบันทรงโปรดปรานกีฬาฟุตบอลอย่างมาก และเรื่องนี้เป็นที่รู้กันในวงกว้าง และ อัครสังฆมณฑล ก็ตอบสนองความรักในกีฬานั้นด้วยเสื้อพร้อมลายเช็นยอดควอร์เตอร์แบคใน NFL

ผู้แทนจากอัครสังฆมณฑลแห่งบัลติมอร์มอบเสื้อทีม บัลติมอร์ เรเว่นส์ หมายเลข 8 พร้อมลายเช็นของ ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบค  และ จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ชให้กับ พระสันตะปาปา ฟรานซิส เนื่องในโอกาสได้ไปเยี่ยมคารวะที่กรุงโรม

เสื้อแข่งดังกล่าว สกรีนชื่อ “ฟรานซิส” หมายเลข 8 และมีลายเช็นของผู้เล่นตัวเต็งผู้เล่นทรงคุณค่า หรือ MVP และตัวเต็งโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปี บนหมายเลข 8 หลังเสื้อด้วย

โดยโค้ช ฮาร์บอห์ ก็รู้สึกยินดีที่ลายได้ทำหน้าที่ชาวคริสต์ ในการเคารพประสันตะปาปา และอยากเห็นว่า โป๊ป จะได้ใส่เสื้อตัวนี้ไหม

“มันยอดเยี่ยมมาก” ฮาร์บอห์ กล่าว “บัลติมอร์ เป็นเหมือนบ้านของ คริสตจักรคาทอลิกนิกาย โรมันคาทอลิกมันเริ่มต้นในอเมริกาที่นี่ ที่บัลติมอร์แห่งนี้  ดังนั้นมันจึงเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีพระสันตะปาปาฟรานซิสโดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานะคาทอลิก มันช่างเป็นเกียรติมาก”

ฮาห์บอห์ เพิ่มเติมว่า “เราจะได้เห็นถ้าเขาเอามันขึ้นมาใส่เร็ว ๆ นี้”

โดย ลามาร์ แจ็ตสัน กลายเป็นผู้เล่นที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดใน NFL ตอนนี้ หลังได้สตาร์ตเป็นควอร์เตอร์แบคตัวจริงแบบเต็มฤดูกาลปีแรก และทำผลงานได้น่าประทับใจ

เขาได้รับการโหวตคะแนนโปรโบวล์ มากที่สุดในปัจจุบัน และทิ้งอันดับที่ 2 อย่าง รัสเซลล์ วิลสัน กว่า 83,000 คะแนน และมียอดขายเสื้อ ในช่วงแบ็คฟรายเดย์ ต่อ ไซเบอร์ มันเดย์ จนเสื้อขาดตลาดด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>หรือจะไม่เตะ! แพทริออตส์ ยังไม่มีตัวเตะในทีม หลังพลาดการเคลม แมคลาฟลิน
>>เฉือนท้ายเกม! เรเว่นส์ เปิดบ้านเฉือน ไนเนอร์ส 20-17 ศึก อเมริกันฟุตบอล NFL

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้