รีเซต
พร้อมลุย!! 12 โรงเรียนโซนอีสานล่างเตรียมฟาดแข้งศึกคิง เพาเวอร์ คัพ พรุ่งนี้!

พร้อมลุย!! 12 โรงเรียนโซนอีสานล่างเตรียมฟาดแข้งศึกคิง เพาเวอร์ คัพ พรุ่งนี้!

พร้อมลุย!! 12 โรงเรียนโซนอีสานล่างเตรียมฟาดแข้งศึกคิง เพาเวอร์ คัพ พรุ่งนี้!
Supachai
9 ธันวาคม 2562 ( 16:37 )
115
1

12 โรงเรียนประชุมทีม ก่อนร่วมการฟาดแข้งศึกฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ในระหว่างวันที่ 10-13 ธันวาคม 2562 เพื่อเฟ้นหา 2 ทีมตัวแทน ลุยรอบชิงแชมป์ประเทศไทย ในเดือนมกราคม 2563

เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 9 ธ.ค. 62 กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ภายใต้แนวคิด เดอะเบส ยู-15 ทัวร์นาเม้นต์ “THE BEST U-15 TOURNAMENT” ชิงเงินรางวัลทุนการศึกษาสูงสุด 1 ล้านบาท และเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนไทยฝีเท้าดีจำนวน 10 คน เพื่อเข้าร่วมโครงการนักเตะเยาวชน “ฟ็อกซ์ ฮันท์” รุ่นที่ 5 ไปฝึกทักษะฟุตบอลแบบมืออาชีพ ที่สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง

ล่าสุด มีการแถลงข่าวประชุมผู้จัดการทีมที่ผ่านรอบเพลย์ออฟ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันรอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง จำนวนทั้งสิ้น 12 ทีม ในช่วงระหว่างวันที่ 3-6 ธันวาคม 2562 ณ ห้องแถลงข่าว สนาม ช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์ โดยมีนายสมปอง จันทรี ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จ.บุรีรัมย์ ในฐานะประธานในพิธี ได้กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ ทีมสต๊าฟโค้ชทั้ง 12 โรงเรียน ทีมผู้ตัดสินจากกรมพลศึกษา และสื่อมวลชนที่เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนาวงการฟุตบอลไทย โดยเฉพาะรากฐานในระดับเยาวชน โดยเปิดเผยว่า

“สำหรับ ทัวร์นาเม้นต์ คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 ถือเป็นรายการการแข่งขันที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ โดยปีนี้มีโรงเรียนสมัครเข้าร่วมการแข่งขันทั่วประเทศจำนวนกว่า 326 ทีม ซึ่งในโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ก็คัดเหลือ 12 ทีมมาแข่งขันกันในรอบนี้ เพื่อคัดตัวแทน 2 ทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงแชมป์ประเทศไทยต่อไป”

ขณะที่ บิลล์ วอลล์ หัวหน้าทีมแมวมองของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า “สวัสดีครับทุกคน ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณฝ่ายจัดการแข่งขันที่เชิญมาเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน คิง เพาเวอร์ คัพ ผมมีประสบการณ์กับการคัดเลือกนักเตะในรายการนี้มาแล้วหลายปี และผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนของสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ และ คิง เพาเวอร์ ในฐานะหัวหน้าทีมงานสเก๊าต์ของการแข่งขันฟุตบอล คิง เพาเวอร์ คัพ”

“เมื่อพูดถึงทีมฟุตบอลในประเทศไทยชื่อของสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะถูกพูดถึงเป็นอันดับต้นๆ ซึ่งผมมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาชมสนามของ บุรีรัมย์ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในสนามโปรดของ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา และเป็นเกียรติที่ได้มาเยือนจังหวัดบุรีรัมย์”

“ที่ผ่านมาผมได้มอบโอกาสให้เด็กๆในประเทศไทยเข้าร่วมโครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ มาแล้ว พวกเขาจะได้ไปศึกษาต่อและฝึกทักษะฟุตบอลที่อังกฤษ ผมหวังว่าสัปดาห์นี้ เราจะได้เห็นความสามารถของผู้เล่นที่เข้าร่วมการแข่งขัน และผมก็หวังว่าพวกเขาเหล่านั้นจะประสบความสำเร็จกับโอกาสการไปฝึกฟุตบอลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อกลับมาพัฒนาวงการฟุตบอลไทยในอนาคต ขอให้ทุกคนโชคดี ขอบคุณครับ”

สำหรับการแบ่งสายการแข่งขันศึก “คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20” รอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ประกอบไปด้วย

สาย A
รร.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
รร.กันทรารมณ์ จ.ศรีสะเกษ
รร.เทศบาล 1 บุรีราษฎร์ ดรุณวิทยา จ.บุรีรัมย์

สาย B
รร.บ้านนาดี จ.สุรินทร์
รร.ภัทรบพิตร จ.บุรีรัมย์
รร.ศรีสะเกษวิทยาลัย จ.ศรีสะเกษ

สาย C
รร.กาญจนาภิเษกวิทยาลัยชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ
รร.จะกงวิทยา จ.ศรีสะเกษ
รร.บ้านปุน จ.ศรีสะเกษ

สาย D
รร.กนกศิลป์พิทยาคม จ.บุรีรัมย์
รร.ด่านเกวียนวิทยา จ.นครราชสีมา
รร.ละหานทรายรัชดาภิเษก จ.บุรีรัมย์

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง นัดแรก วันที่ 10 ธันวาคม 2562 ณ สนามเขากระโดง จ.บุรีรัมย์ มีการแข่งขัน 4 คู่ ประกอบไปด้วย

คู่ที่ 1 เวลา 10.00 น. รร.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พบ รร.กันทรารมณ์ จ.ศรีสะเกษ
คู่ที่ 2 เวลา 11.30 น. รร.บ้านนาดี จ.สุรินทร์ พบ รร.ภัทรบพิตร จ.บุรีรัมย์
คู่ที่ 3 เวลา 14.00 น. รร.กาญจนาภิเษกวิทยาลัยชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ พบ รร.จะกงวิทยา จ.ศรีสะเกษ
คู่ที่ 4 เวลา 15.30 น. รร.กนกศิลป์พิทยาคม พบ รร.ด่านเกวียนวิทยา จ.นครราชสีมา

สำหรับการแข่งขันศึก คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) จะทำการแข่งขันที่สนามซ้อม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ.นนทบุรี ระหว่างวันที่ 12-17 มกราคม 2563 โดยนัดชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขันในวันที่ 19 มกราคม 2563 ที่สนามศุภชลาศัยต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
>> ได้ไปต่อ! ศึกคิง เพาเวอร์ คัพ โซนอีสานตอนบนได้อีก 2 ทีมตีตั๋วลุย กทม.
>> ได้แล้ว! คิง เพาเวอร์ คัพ โซนอีสานบน ได้ 4 ทีมสุดท้ายดวลรอบ 2 พรุ่งนี้

– ดูบอลออนไลน์ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541