รีเซต
เก็บสามแต้มนอกรัง!! สเปอร์ส บุกเฉือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ท้ายเกม 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

เก็บสามแต้มนอกรัง!! สเปอร์ส บุกเฉือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ท้ายเกม 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

เก็บสามแต้มนอกรัง!! สเปอร์ส บุกเฉือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ท้ายเกม 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก
Waramid
15 ธันวาคม 2562 ( 23:05 )
398
3

แยน แฟร์ต็องเก้น กลายเป็นฮีโร่โหม่งประตูชัยช่วงนาทีสุดท้าย ช่วยให้ สเปอร์ส บุกมาเฉือนชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 เก็บสามแต้มนอกรังสำเร็จ

(Photo by Michael Regan/Getty Images)

พรีเมียร์ลีก 2019/20
วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์

วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดบ้านรับมือ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ที่กำลังฟอร์มดีในลีกมาด้วยกันทั้งคู่ เกมนี้ เจ้าถิ่น ส่ง ดิโอโก้ โชต้า, ราอูล ฆิเมเนซ และ อดาม่า ตราโอเร่ เป็น แนวรุก ด้ายทีมเยือน ยังวาง แฮร์รี่ เคน เป็นกองหน้าตัวเป้า และให้ เดเล่ อัลลี่, ลูคัส มูร่า, ซน เฮือง มิน เป็นสามประสานในการทำเกมรุก

(Photo by Chloe Knott – Danehouse/Getty Images)

เริ่มการแข่งขัน นาทีที่ 8 สเปอร์ส บุกมาขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ลูคัส มูร่า เก็บตกบอลไดบริเวณกรอบเขตโทษของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ก่อนกระชากบอลและล็อกหลบกองหลังเจ้าถิ่น ก่อนจะกดเน้นๆ ยิงบอลแสกหน้า รุย ปาทริซิโอ นายทวารเจ้าถิ่น เสยเพดานเข้าไปอย่างสุดสวย

นาทีที่ 15 เจ้าถิ่นมาได้ลุ้นตีเสมอ จากจังหวะที่ อดาม่า ตราโอเร่ กระชากบอลขึ้นมาทางด้านขวาเขตโทษ ก่อนจะหักเข้ากลางแล้วยิงเน้นๆ ทว่ายังไปติดเซฟของนายทวารสเปอร์ส

นาทีที่ 26 เจ้าถิ่น เกือบตีเสมอได้ จากจังหวะที่ ดิโอโก้ โชต้า ทำชิ่งให้ ราอูล ฆิเมเนซ หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษของสเปอร์ส ก่อนจะกดเน้นๆ ทว่าบอลถากเสาหลุดออกหลังไปนิดเดียวเท่านั้น

(Photo by Chloe Knott – Danehouse/Getty Images)

นาทีที่ 36 สเปอร์ส พลาดนำห่างอย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อ เดเล่ อัลลี่ ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนยกบอลให้ เอริค ไดเออร์ หลุดเดียวเข้าไปในเขตโทษ ก่อนยิงอย่างจะแจ้ง ทว่าบอลพุ่งไปชนเสากระเด้งออกหลังแบบสุดเหลือเชื่อ

นาทีที่ 41 อดาม่า ตราโอเร่ ได้จังหวะปั่นบอลหน้ากรอบเขตโทษ สเปอร์ส ทว่ายิ่งเบาเกินไป ลูกไปเข้ามือ กาซซานิก้า นายทวารทีมเยือน

หมดครึ่งเวลาแรก วูล์ฟแฮมป์ตัน ตามหลัง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 0-1

(Photo by Michael Regan/Getty Images)

ครึ่งหลัง นาทีที่ 49 เจ้าถิ่น เกือบตีเสมอได้ จากจังหวะยิงในกรอบเขตโทษของ ราอูล ฆิเมเนซ ทว่ายังไปติดเซฟของ กาซซานิก้า นายทวารทีมเยือนนิดเดียวเท่านั้น

นาทีที่ 58 สเปอร์ส มาได้ลุ้นนำห่าง เมื่อ เดเล่ อัลลี่ ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษเจ้าถิ่น ก่อนจะปั่นโค้งด้วยขวา บอลพุ่งถากเสาหลุดออกหลังไปนิดเดียวเท่านั้น

(Photo by Chris Brunskill/Fantasista/Getty Images)

นาทีที่ 67 วูล์ฟแฮมป์ตัน มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จนได้ จากจังหวะที่ อดาม่า ตราโอเร่ ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่เจ้าตัวจะแต่งบอลเข้าเท้าขวา และซัดเต็มข้อบอลพุ่งผ่านมือ กาซซานิก้า นายทวารทีมเยือน เข้าไปตุงตาข่ายอย่างสุดสวย

นาทีที่ 77 สเปอร์ศ ได้โอกาสลุ้นขึ้นนำ จากจังหวะที่ ลูคัส มูร่า เปิดบอลบริเวณกรอบเขตโทษเข้าไปข้างใน และเป็น แฮร์รี่ เคน เทกตัวขึ้นโขกคนเดียว แต่บอลยังไปตรงตัว รุย ปาทริซิโอ นายทวารเจ้าถิ่น

นาทีที่ 83 เจ้าถิ่น น่าจะขึ้นนำ จากจังหวะได้ลูกฟรีคิกด้านขวา ชูเอา มูตินโญ่ เปิดบอลโค้งไปหน้าประตู และเป็น โรแม็ง ซาอิสส์ พุ่งเข้ามาโหม่งเต็มหัวบอลจะเสียบเสาอยู่แล้ว แต่เป็น กาซซานิก้า พุ่งปัดออกไปได้หวุดหวิด

(Photo by Chris Brunskill/Fantasista/Getty Images)

นาที 90 สเปอร์ส บุกมาขึ้นนำ 2-1 จากลูกเตะมุมด้านขวา บอลเปิดโค้งมาหน้าประตู และเป็น แยน แฟร์ต็องเก้น หลุดตัวประกบพุ่งเข้ามาโหม่งเต็มหัว บอลพุ่งเสียบเสาเข้าไปตุงตาข่ายสวยงาม

หมดเวลาการแข่งขัน วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดรังพ่ายให้กับ สเปอร์ส ไปแบบสุดมันส์ 1-2

รายชื่อ 11 ตัวจริงที่ลงสนาม
วูล์ฟแฮมป์ตัน : รุย ปาทริซิโอ – คอเนอร์ คัวดี้, โรแม็ง ซาอิสส์, เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, ชูเอา มูตินโญ่, รูเบน เนเวส, จอนนี่ กาสโตร – ดิโอโก้ โชต้า, ราอูล ฆิเมเนซ, อดาม่า ตราโอเร่

ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ : เปาโล กาซซานิก้า – แซร์ช อูริเยร์, ดาวินซอน ซานเชซ, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, แยน แฟร์ต็องเก้น – เอริค ไดเออร์, มุสซ่า ซิสโซโก้ – เดเล่ อัลลี่, ลูคัส มูร่า, ซน เฮือง มิน – แฮร์รี่ เคน

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : “ซูเปอร์ ซันเดย์” อาร์เซนอล VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

ความจริงถูกเปิดเผย!! เคลแบร์สัน ช้ำใจโดน โรนัลดินโญ่ หลอกย้ายซบ “ผีแดง”

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้