รีเซต
พี่แจ้คัมแบ็ก! เอฟเวอร์ตัน เตรียมตั้ง อันเชล็อตติ คุมทีม

พี่แจ้คัมแบ็ก! เอฟเวอร์ตัน เตรียมตั้ง อันเชล็อตติ คุมทีม

พี่แจ้คัมแบ็ก! เอฟเวอร์ตัน เตรียมตั้ง อันเชล็อตติ คุมทีม
boston2018
17 ธันวาคม 2562 ( 07:19 )
501

ทีม “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” ปลดโค้ชและใช้โค้ชรักษาการณ์มาแล้ว 2 เกม ล่าสุดพวกเขาเตรียมจะตั้งโค้ชคนใหม่เพื่อพาทีมทะยายสู่ครึ่งบนของตารางแล้ว

คาร์โล อันเชล็อตติ ยอดโค้ชชาวอิตาเลียน บรรลุข้อตกลงในการกลายมาเป็นโค้ชคนต่อไปของ เอฟเวอร์ตัน ทีมดังในพรีเมียร์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานของ สกาย สปอร์ตส์

การเจรจาระหว่างเอฟเวอร์ตัน และ อันเชล็อตติ เป็นไปด้วยดี หลังจากที่ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน จะเดินทางมาที่เมอร์ซีย์ไซด์ เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา

เป็นที่เข้าใจว่า อันเชล็อตติ จะเข้ามาแทนที่ของ มาร์โก ซิลวา ในวันพุธนี้ โดยจะมีการประกาศก่อนเกม คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่พวกเขาจะพบกับเลสเตอร์ ซิตี้

เอฟเวอร์ตัน เปิดเผยว่าจะใช้ ดันแคน เฟอร์กูสัน หน้าที่กุนซือรักษาการณ์ต่อไปในเกมที่รับการมาเยือนของทีมของ แบรนแดน ร็อดเจอร์ส และเขาจะได้เป็นหนึ่งในทีมงานของ อันเชล็อตติ ต่อไปหลังจากที่มีการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ

อันเชล็อตติ เพิ่งถูกปลดจากตำแหน่งในทีมนาโปลี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา กลายเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของ ฟาร์ฮัด โมชิรี ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ และ บิลล์ เคนไรท์ นับตั้งแต่ ซิลวา ออกจากทีมไป

กุนซือวัย 60 ปี เคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เอฟเอ คัพ และ คอมมิวนิตี้ ชีลด์ ระหว่างคุมทีมเชลซี ปี 2009-2011 และ เคยคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว 3 สมัยตลอดอาชีพด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>ตัดสินเอาเอง!! แฟนบอล “ผีแดง” เสียงแตก ชี้ “แม็กไกวร์” คุ้มหรือไม่คุ้มที่ซื้อมา
>>แฟนสิงห์เสียววาบ!! ก็องเต้ รับอาจอำลา เชลซี ย้ายร่วมทัพ มาดริด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541