รีเซต
พรีวิว คาราบาวคัพ : "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS โคลเชสเตอร์" พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว คาราบาวคัพ : "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS โคลเชสเตอร์" พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว คาราบาวคัพ : "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS โคลเชสเตอร์" พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
Waramid
18 ธันวาคม 2562 ( 10:54 )
3.6K
28

รายการ : คาราบาวคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย
วัน / เวลาแข่งขัน : คืนวันพุธที่ 18 ธันวาคม 2562 เวลา 03.00 น.
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
ถ่ายทอดสด : PPTV HD 36

ศึกฟุตบอลถ้วย “คาราบาว คัพ” เตรียมลงสนามรอบ 8 ทีมสุดท้ายในคืนนี้ โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 พรีเมียร์ลีก เปิดบ้านดวลแข้ง โคลเชสเตอร์ ทีมอันดับ 9 ของลีกทู ในเวลา 03.00 น. ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD 36 ส่วนโปรแกรมอีก 2 คู่ อ็อกซ์ฟอร์ด พบกับ แมนฯ ซิตี้ และเอฟเวอร์ตัน พบกับ เลสเตอร์ ลงสนามพร้อมกันในเวลา 02.45 น.

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

(Photo by Simon Stacpoole/Offside/Offside via Getty Images)

“ผีแดง” ผ่านเข้ารอบนี้มาด้วยการเอาชนะ เชลซี มา 2-1 ขณะที่ฟอร์มล่าสุดในเกมลีกเสอ เอฟเวอร์ตัน มา 1-1 ทำให้ 5 นัดหลังในลีกไม่แพ้ใครเลย ชนะ 2 เสมอ 3

สภาพทีมล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีมแทบไม่มีปัญหาเลย จะขาดแค่ ปอล ป็อกบา ที่มยังไม่หายบาดเจ็บ ซึ่งปกติก็ไม่ได้ลงเล่นถ้วยนี้อยู่แล้ว ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ไม่มีปัญหาตัวหลักอยู่กันครับ แต่คาดว่าน่าจะได้พักแข้งหลายคน

การจัดทีม โซลชา คงเน้นใช้ดาวรุ่ง ผสมกับตัวสำรอง แต่ก็จะมีตัวหลักลงไปบ้าง เพราะเข้ามารอบลึกแล้ว แนวรุกน่าจะให้ เมสัน กรีนวู้ด ยืนเป็นหัวหอก ส่วนตำแหน่งอื่นๆ จะมีชื่อของ เซร์คิโอ โรเมโร่, ฟิล โจนส์, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ และ ฆวน มาต้า ลงสนาม

สภาพความพร้อม โคลเชสเตอร์

(Photo by Mike Hewitt/Getty Images)

ทีมเยือน รั้งอันดับ 9 ของตารางลีกทู ผ่านเข้ารอบมาด้วย การชนะ ครอว์ลี่ย์ 3-1 ขณะที่ฟอร์มในลีกก็ยอดเยี่ยมมาก 5 นัดหลังไม่แพ้ใครเลย ชนะ 3 นัด และเสมอ 2

เกมนี้ จอห์น แม็คกรีล นายใหญ่ของทีมพร้อมขนนักเตะชุดใหญ่ลงทำศึกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเกมนี้ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติมเลย

คาดว่าน่าจะใช้นักเตะชุดเดิมที่กำลังทำผลงานได้ดี ทั้งในบอลลีก และบอลถ้วย นำทัพมาโดย ลุค พรอสเซอร์ กองหลังกัปตันทีมคนเก่ง, แฟร้งค์ นูเบิ้ล, แบรนดอน คอมลี่ย์, ลุค นอร์ริส

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : เซร์คิโอ โรเมโร่ – แอชลี่ย์ ยัง, ฟิล โจนส์, อั๊กเซล ตวนเซเบ้, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ – เจมส์ การ์เนอร์, เฟร็ด – แดเนียล เจมส์, อันเดรียส เปเรยร่า, ฆวน มาต้า – เมสัน กรีนวู้ด

โคลเชสเตอร์ : ดีน เจอร์เก้น – ไรอัน แจ็คสัน, ทอม อีสต์แมน, ลุค พรอสเซอร์, โคเฮน บรามอลล์ – เบน สตีเวนสัน, แบรนดอน คอมลี่ย์ – คอร์ทนี่ย์ ซีเนียร์, ควาเม่ โปกู, แฟร้งค์ นูเบิ้ล – ลุค นอร์ริส

บทวิเคราะห์
เกมนี้ ถ้าดูจากชื่อชั้นของทั้งสองทีม ค่อนข้างห่างกันมาก แต่ถ้าดูจากฟอร์มการเล่น และการเป็นบอลถ้วยแบบนี้ ก็ต้องบอกว่าได้ลุ้นกันเลยทีเดียว เพราะเกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะเปลี่ยนนักเตะหลายตำแหน่ง ทำให้ประสิทธิภาพของทีมลดลง อีกทั้ง โคลเชสเตอร์ คงมาเน้นตั้งรับ เล่นแบบมีรถบัสขวางหน้าปากประตู เพื่อยื้อไปเรื่อยๆ จนถึงช่วงยิงจุดโทษให้ได้

รูปเกม “ผีแดง” คงครองบอลเยอะกว่าแน่ๆ แต่เชื่อว่าจะเจาะแนวรับ ทีมเยือน ค่อนข้างลำบาก เพราะทีมจะเล่นไม่ค่อยออกเมื่อเจอทีมเล็ก และใช้การตั้งรับลึก แต่ก็ยังเชื่อว่าด้วยความสามารถของนักเตะ และความคมของ เมสัน กรีนวู้ด น่าจะเปิดรังเอาชนะ และผ่านเข้ารอบต่อไปได้ แต่สกอร์น่าจะแค่เฉือนหวิวเท่านั้น

สกอร์ที่คาด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 โคลเชสเตอร์

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

โบกมือลาตำนาน!! ผีแดง เตรียมโละ “อาจารย์ยัง” พ้นทีม หลังจบซีซั่นนี้

ปล่อยยืมจนจบซีซั่น!! ผีแดง จ่าย 76 ล้านปอนด์ คว้าตัว ฮาแลนด์ เข้ารัง

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้