รีเซต
ไม่น่าพลาดแล้ว!! อาร์เตต้า ขึ้นคุมทัพ "ปืนใหญ่" ประเดิมเกมแรกบู๊ ทอฟฟี่

ไม่น่าพลาดแล้ว!! อาร์เตต้า ขึ้นคุมทัพ "ปืนใหญ่" ประเดิมเกมแรกบู๊ ทอฟฟี่

ไม่น่าพลาดแล้ว!! อาร์เตต้า ขึ้นคุมทัพ "ปืนใหญ่" ประเดิมเกมแรกบู๊ ทอฟฟี่
Waramid
18 ธันวาคม 2562 ( 16:09 )
850
2

มิเกล อาร์เตต้า พร้อมแล้วที่จะรับงานกุนซือ อาร์เซนอล คาดเปิดตัวนัดแรกพาทีมบุกเยือน เอฟเวอร์ตัน

(Photo by Victoria Haydn/Manchester City FC via Getty Images)

ไม่น่าจะพลาดจากนี้แล้ว เมื่อสื่อเมืองผู้ดี ออกมารายงานข่าวตรงกันว่า มิเกล อาร์เตต้า เตรียมเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีม อาร์เซนอล แล้ว คาดสัญญากัน 3 ปีครึ่ง และจะลงทำหน้าที่ในการคุมทีม ในแมตช์ที่ “ปืนใหญ่” บุกเยือน เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562 นี้เลย

ที่ผ่านมา อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวอย่างหนัก ว่าต้องการได้ตัว อาร์เตต้า มานั่งแท่นกุนซือ หลังเวลานี้ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่

โดย กวาร์ดิโอล่า ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า อาร์เตต้า ได้พูดคุยรายละเอียดกับทางทัพ “ปืนใหญ่” แล้ว และคาดว่าจะได้ข้อสรุป และบรรลุข้อตกลงในเร็ววันนี้

ล่าสุด จอห์น ครอส นักข่าววงในของ อาร์เซนอล ออกมาเปิดเผยว่า ทั้ง อาร์เตต้า และสโมสรได้ตกลงสัญญาอย่างเป็นทางการกันเรียบร้อยแล้ว หลังทีมงานเจรจาของทัพ “ปืนใหญ่” ได้เดินทางไปพูดคุยรายละเอียดต่างๆ ถึงที่พักในเมืองแมนเชสเตอร์ กันเลยทีเดียว

รายงานข่าวระบุอีกว่า อาร์เตต้า จะเซ็นสัญญาไปจนปี 2023 และรับค่าจ้างอยู่ที่ 5 ล้านปอนด์ต่อปี และยังสามารถเลือกทีมงานผู้ช่วยของตัวเองได้อีกด้วย

โดย อาร์เซนอล เตรียมที่จะประกาศเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ หลังเกมคาราบาว คัพ ในคืนนี้ ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะบุกไปเยือน อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ซึ่งคาดกันว่า อาร์เตต้า จะยังคงทำหน้าที่ผู้ช่วยของ กวาร์ดิโอล่า เป็นนัดสุดท้าย

ส่วนการทำหน้าที่กุนซือทัพ “ปืนใหญ่” อย่างเป็นทางการ คาดว่า อาร์เตต้า จะคุมทัพครั้งแรก ในแมตช์ที่บุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ซึ่งเป็นอดีตทีมเก่าของเขาในสมัยเป็นผู้เล่น นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

วิถีคนรวย!! เปิดค่าเหนื่อย “พี่แจ้” หากคุมทัพรับเน้นๆ 14 ล้านปอนด์/ซีซั่น

พรีวิว คาราบาวคัพ : “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS โคลเชสเตอร์” พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้