รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ศึกชิงที่ 2" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ศึกชิงที่ 2" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ศึกชิงที่ 2" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
boston2018
21 ธันวาคม 2562 ( 09:04 )
4.1K
23

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน :
คืนวันเสาร์ 21 ธันวาคม 2019 เวลา 00:30 น.
สนาม :
เอติฮัด สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด
ID Station

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกัน คืนวันเสาร์ 21 ธันวาคม 2019 เวลา 00:30 น. ถ่ายทอดสดทาง ID Station

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

(Photo by LINDSEY PARNABY/AFP via Getty Images)

“เรือใบสีฟ้า” กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งด้วยการถล่ม อาร์เซนอล 3-0 หลังพ่ายแบบช็อคโลกต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนหน้านั้น แต่เกมนี้พวกเขายังต้องเจอเกมหนักอย่างต่อเนื่องด้วยการรับการมาเยือนของรองจ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้

นัดนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่งของทีม ยังคงต้องเจอปัญหาเดิม นั่นคือ อาการบาดเจ็บของนักเตะตัวหลัก ที่แน่ๆ ไม่มีแล้วอย่างน้อย 3 คน นั่นคือ อายเมริค ลาปอร์ต และ จอห์น สโตนส์  กำลังหลักในแนวรับ รวมทั้ง เลรอย ซาเน่

ส่วน เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงอันดับหนึ่งของทีม และ ดาบิด ซิลบา ยังมีปัญหาเรื่องความฟิต แต่ทั้งคู่กลับมาซ้อมได้แล้ว

ตัวผู้เล่นที่ลงสนามส่วนใหญ่น่าจะยังคงเหมือนนัดล่าสุด แต่อาจมีปรับบางตำแหน่ง ในแนวรุกน่าจะยังคงใช้ กาเบรียล เฆซุส ยืนหน้าเป้า โดยมี ราฮีม สเตอร์ลิง และ เควิน เดอ บรอยน์ และ ฟิล โฟเด้น สนับสนุนแบบในเกมก่อน ที่ทำให้แนวรุกจัดจ้าน ขณะที่แนวรับยังให้ แฟร์นานดินโญ่ ลงมายืนเป็นปราการหลังตัวกลางเช่นเคย

สภาพความพร้อม เลสเตอร์ ซิตี้

(Photo by Michael Regan/Getty Images)

ทัพ “จิ้งจอก” เพิ่งสะดุดมาในนัดที่แล้ว หลังทำได้แค่เสมอกับ นอริช ซิตี้ และทำให้พวกเขาหยุดทั้งสถิติชนะรวด และสถิติยิงประตูติดต่อกันของ เจมี่ วาร์ดี้ ด้วย แถมเกมนี้ต้องมาเจอคู่แข่งระดับกระดูกอย่าง แมนฯ ซิตี้ อีกต่างหาก

เกมนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส สามารถจัดทีมได้ไม่ยาก เพราะนอกจาก แมตตี้ เจมส์ แล้ว ทุกคนฟิตพร้อมให้ใช้งานได้อย่างเต็มที่

อย่างไรก็ตาม เกมนี้ ร็อดเจอร์ส อาจจะมีการปรับทัพ เน้นเล่นเกมเหนียวแน่นไว้ก่อน โดยอาจจะส่งมิดฟิลด์ลงมาเยอะ เพื่อตัดการเดินเกมของ ซิตี้ ที่เล่นได้อย่างร้อนแรงในเกมก่อน ทำให้ทั้ง วิลฟรีด เอ็นดิดี้, ยูรี เทเลมองส์, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วีย์ บาร์นส์ และ อาโยเซ่ เปเรซ น่าจะได้ลงครบ ส่วนหน้าเป้ายังคงเป็น เจมี่ วาร์ดี้ เหมือนเดิม

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เอแดร์ซอน – ไคล์ วอล์คเกอร์, นิโคลัส โอตาเมนดี้, แฟร์นานดินโญ่, เบนฌาแม็ง เมนดี้ – โรดรี้, อิลกาย กุนโดกัน – ราฮีม สเตอร์ลิง, เควิน เดอ บรอยน์, แบร์นาร์โด ซิลวา – กาเบรียล เฆซุส

เลสเตอร์ ซิตี้ : แคสเปอร์ ชไมเคิล – ริคาร์โด เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, คากลาร์ โซยุนคู, เบน ชิลเวลล์ – วินเฟร็ด เอ็นดิดี้ – อาโยเซ่ เปเรซ, ฮาร์วีย์ บาร์นส์, ยูริ ตีเลอมองส์, เจมส์ แมดดิสัน – เจมี่ วาร์ดี้

บทวิเคราะห์

เป็นเกมที่ยากจะระบุผู้ชนะอย่างยิ่ง เพราะถึงทั้งคู่ถือว่าเอาแน่ เอานอนในระยะหลังไม่ได้พอ ๆ กัน โดย ซิตี้ แม้จะเป็นเจ้าบ้านแต่ฤดูกาลนี้พวกเขาก็ไม่ใช่ทีมที่แน่นอนขนาดนั้น แต่ถ้าอยากกลับไปรั้งอันดับ 2 เกมนี้จำเป็นต้องตัดแต้ม เลสเตอร์ ให้ได้

ขณะที่ เลสเตอร์ แม้เพิ่งสะดุดมา และไม่แพ้ใครนับตั้งแต่พ่ายต่อลิเวอร์พูล แต่เกมนัดนี้ พวกเขามีอันดับ 2 เป็นเดิมพัน แต่ความยากคือการต้องมาเล่นนอกบ้าน แถมไปเยือน ซิตี้ ที่กำลังมั่นใจขึ้นจากการถล่ม อาร์เซนอล มาด้วย

เชื่อว่า จังหวะสุดท้ายจะเป็นตัวกำหนดผู้ชนะในเกมนี้ และถ้าเทียบจากสถิติที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้ เลสเตอร์ เป็นทีมที่มีการจบสกอร์จังหวะสุดท้ายที่ดีกว่า แถม ซิตี้ ยังไม่แน่ว่าจะมี เซร์คิโอ อเกวโร ลงสนามด้วยหรือไม่ ดังนั้นถ้าต้องเลือกผู้ชนะ เกมนี้มองว่า “จิ้งจอก” จะบุกมาเฉือนชัย กลับออกไปได้

สกอร์ที่คาด
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เลสเตอร์ ซิตี้


ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> เคลียร์คิวรอ! ตารางถ่ายทอดฟุตบอลสด พรีเมียร์ลีก2019/20 เดือนธันวาคม ทุกคู่ ทุกสนาม

>> หวั่นซ้ำรอย! เป๊ป สั่ง แมนฯ ซิตี้ งดปาร์ตี้คริสต์มาส หลังฟอร์มตกปีก่อน

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้