รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นิวคาสเซิล พบ คริสตัล พาเลซ  พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นิวคาสเซิล พบ คริสตัล พาเลซ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นิวคาสเซิล พบ คริสตัล พาเลซ  พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
TrueID Sport Team
21 ธันวาคม 2562 ( 09:18 )
570
1

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562 เวลา 22:00 น.
สนาม : เซนต์ เจมส์ ปาร์ก
ถ่ายทอดสด : ID Station

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยนแน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกัน วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562 เวลา 22:00 น. ถ่ายทอดสดทาง ID Station

สภาพความพร้อม นิวคาสเซิล

“สาลิกาดง” โดนหยุดสถิติไม่แพ้ใครไว้ที่ 3 นัดติดต่อกัน หลังจากล่าสุดบุกไปแพ้เบิร์นลี่ย์เฉียดฉิว 0-1 รั้งอันดับ 11 ของตาราง

สภาพทีมล่าสุด กุนซือ สตีฟ บรูซ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน แมตต์ ริชชี่ ,จามาล ลาสเซลส์ และ อัลลัน แซงต์-แม็กซิแมง ส่วนในรายของ จอนโจ้ เชลวี่ย์ และ มิเกล อัลมิรอน ยังต้องรอเช็กฟิตอีกที เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บที่น่อง

ตัวผู้เล่นน่าจะใช้ชุดเดิมเป็นหลัก นำโดยแนวรับมี ฟาเบียง แชร์ กับ พอล ดัมเมตต์ เป็นหลัก แดนกลาง ฌอน ลองสตาฟฟ์ ยืนคู่กับ ไอแซค เฮย์เดน ส่วนปีกสองข้างเป็นหน้าที่ของ โจลิงตัน และ คริสเตียน อัตซู คอยลากเลื้อยและผ่านบอลให้หัวหอกตัวจบสกอร์อย่าง แอนดี้ แคร์โรลล์

สภาพความพร้อม คริสตัล พาเลซ

ทีม “ปราสาทเรือนแก้ว” ช่วงหลังมานี้ฟอร์มถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว โดย 4 นัดหลัง ชนะ 2 เสมอ 2 รั้งอันดับ 9 ของตาราง มีอยู่ 23 คะแนน

สภาพทีมล่าสุด กุนซือ รอย ฮอดจ์สัน อาจต้องปวดหัวนิดหน่อย เนื่องจากผู้เล่นแนวรับเดี้ยงกันระนาว ไม่ว่าจะเป็น โจเอล วอร์ด, เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ , แกรี่ เคฮิลล์ นอกจากนี้ มามาดู ซาโก้ ติดโทษแบน ส่วน สกอตต์ แดนน์ และ แพทริค ฟาน อานโฮลท์ ก็ต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม พาเลซยังมีผู้เล่นให้เลือกใช้งาน โดย  เจมส์ ทอมกินส์ และ มาร์ติน เคลลี่ ปักหลักกันเป็นคู่เซนเตอร์ แดนกลางใช้ 3 ประสานอย่าง ลูก้า มิลิโวเยวิช, ชีคคู คูยาเต้, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ ขณะที่แดนหน้ามีทีเด็ดจาก วิลฟรีด ซาฮา

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด : มาร์ติน ดูบราฟก้า, ฟาเบียง แชร์, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, พอล ดัมเมตต์, เดอังเดร เยดลิน, เจโทร วิลเล่ม, ไอแซ็ค เฮย์เดน, ฌอน ลองสตาฟฟ์, คริสเตียน อัตซู,แอนดี้ แคร์โรลล์, โจลิงตัน

คริสตัล พาเลซ : บิเซนเต้ ไกวต้า, เจมส์ แม็คคาร์ธี่, เจมส์ ทอมกินส์,มาร์ติน เคลลี่, แพทริค ฟาน อานโฮลท์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, ชีคคู คูยาเต้, วิลฟรีด ซาฮา, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, คริสติย็อง เบนเตเก้, จอร์แดน อายิว

บทวิเคราะห์
หลังจาก”สาลิกาดง”บุกไปพ่ายให้กับเบิร์นลี่ย์อย่างเฉียดฉิว ทำให้เกมในบ้านนัดนี้ กุนซือ สตีฟ บรูซ ต้องเน้นเกมรับให้รัดกุมยิ่งขึ้น แถมเจอกับคริสตัล พาเลซที่กำลังฟอร์มดี นิวคาสเซิลจึงมาเปิดเกมบุกแบบดุเดือดคงไม่ได้ อีกทั้งยังขาด อัลลัน แซงต์-แม็กซิแมง ที่เป็นตัวปั้นเกมรุกไป อาจส่งผลให้ประสิทธิภาพในเกมรุกขาดหายไปบ้างไม่มากก็น้อย

ส่วนทีมเยือนมีเกมรุกที่น่ากลัว โดยตัวความหวังอย่าง วิลฟรีด ซาฮา และ จอร์แดน อายิว ที่มีความเร็วและสามารถพลิกเกมได้ แต่พาเลซก็มีจุดน่าเป็นห่วงที่เกมรับ ซึ่งขาดผู้เล่นหลายราย ขณะเดียวกัน นิวคาสเซิ่ลมีเกมเหย้าที่เหนียวแน่น โดยพวกเขาไม่แพ้ใครในบ้านมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม สุดท้ายน่าจะเป็นฝั่ง “ทูนอาร์มี่” ที่ได้ฉลอง 3 คะแนน

สกอร์ที่คาด

นิวคาสเซิล 1-0 คริสตัล พาเลซ


ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> เคลียร์คิวรอ! ตารางถ่ายทอดฟุตบอลสด พรีเมียร์ลีก2019/20 เดือนธันวาคม ทุกคู่ ทุกสนาม

>> หวั่นซ้ำรอย! เป๊ป สั่ง แมนฯ ซิตี้ งดปาร์ตี้คริสต์มาส หลังฟอร์มตกปีก่อน

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้