รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : สเปอร์ส vs ไบรจ์ตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : สเปอร์ส vs ไบรจ์ตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : สเปอร์ส vs ไบรจ์ตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
Supachai
26 ธันวาคม 2562 ( 10:30 )
1.5K
10

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : สเปอร์ส vs ไบรจ์ตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม 2019 เวลา 19:30 น.
สนาม : นิว ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด :  ID Station 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในวันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม 2019 เวลา 19:30 น. ถ่ายทอดสดทาง ID Station

สภาพความพร้อมของสเปอร์ส (อันดับ 7)

(Photo by Mark Leech/Offside/Offside via Getty Images)

ถือว่าเสียฟอร์มไม่น้อยสำหรับ”ไก่เดือยทอง”ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ หลังแพ้คาบ้านให้กับเชลซีไป 0-2 ในศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้จึงหวังว่าจะกลับมาสู่ฟอร์มเดิมอีกครั้ง

สภาพทีมล่าสุดพวกเขาจะไม่มีซน เฮือง มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ที่ติดโทษแบน 3 นัดแน่นอนแล้วจากใบแดงในเกมกับเชลซี หลังจากอุทธรณ์ไม่ผ่าน รวมถึงพวกที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วทั้งเบน เดวิส และ ฮูโก้ ยอริส แต่ได้ข่าวดีเมื่อ เอริค ลาเมร่า กลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว

ส่วนผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆอยู่กันครบพร้อมลงสนาม โดยแนวรับยังคงใช้ ดาวิซอน ซานเชซ จับคู่กับ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ แดนกลางจะสลับเอา แฮร์รี่ วิงค์ส ลงมายืนกั บเอริค ดายเออร์บ้าง ขณะที่ตัวรุกจะให้ คริสเตียน อีริคเซ่น ลงมาแทนซน เฮือง มิน และขยับ เดเล่ อัลลี่ ไปเล่นฝั่งซ้ายแทน ส่วนตัวปิดสกอร์ยังคงฝากความหวังไว้ที่ แฮร์รี่ เคน เช่นเดิม

สภาพความพร้อมของไบรจ์ตัน (อันดับ 13)

(Photo by Bryn Lennon/Getty Images)

ต้องถือว่าปีนี้ผลงานของทีม”นกนางนวล”ทำได้ดีเมื่อเกาะกลุ่มกลางตารางได้ต่อเนื่อง โดยก่อนเกมบ็อกซิ่งเดย์ พวกเขารั้งอันดับที่ 13 หรือลัคกี้นัมเบอร์เลยทีเดียว แต่ยังคงต้องตามหาชัยชนะนัดแรกในรอบ 4 เกมให้ได้

สภาพทีมล่าสุดกุนซือ เกรแฮม พ็อตเตอร์ จะขาดเพียง ซอลลี่ มาร์ช และโฆเซ่  อิซกัวเอร์โด้ที่บาดเจ็บเพียง 2 คนเท่านั้น ส่วนผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆอยู่ครบพร้อมให้ใช้งาน

เกมนี้เชื่อว่า เกรแฮม พ็อตเตอร์ คงไม่เปลี่ยนแปลงทีมจากชุดเดิมมากนัก นำโดย ลูอิส ดังก์ กัปตันทีมที่ปักหลักในแผงหลังกับ เชน ดัฟฟี่ ส่วนตัวเดินเกมเป็นหน้าที่ ของเดวี่ พรอพเพอร์, แอรอน มอยและ ปาสกาล กรอส ขณะที่หน้าเป้าเป็น นีล มูเปย์ ดาวซัลโวของทีมที่ไปแล้ว 7 ประตูในฤดูกาลนี้

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
สเปอร์ส : เปาโล กาซซานิก้า, แซร์จ ออริเยร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, ดาวินซอน ซานเชซ, แดนนี่ โรส, เอริค ไดเออร์, แฮร์รี่ วิงค์ส, คริสเตียน อีริคเซ่น, เดเล อัลลี่, ลูคัส มูร่า, แฮร์รี่ เคน

ไบรจ์ตัน : แมตต์ ไรอัน, แดน เบิร์น, ลูอิส ดังก์, เชน ดัฟฟี่, มาร์ติน มอนโตย่า, เดล สตีเฟนส์, เดวี่ พรอพเพอร์, แอรอน มอย, ปาสกาล กรอส ,เลอันโดร ทรอสซาร์, นีล มูเปย์

บทวิเคราะห์
คู่นี้ล่าสุดที่เจอกันเมื่อเดือนตุลาคม ไบรจ์ตัน เปิดบ้านอัดสเปอร์สไปยับเยินถึง 3-0 พวกเขาจึงมาเยือนด้วยความหวังที่จะทำให้ได้อีกครั้งนึง แต่คงจะเป็นเรื่องยากเมื่อสเปอร์สมีสถิติในการลงเล่นในวันแกะของขวัญที่ดีมาก ไม่แพ้ใครมา 13 ปีติด โดยนัดล่าสุดที่พวกเขาแพ้ในบ็อกซิ่งเดย์ต้องย้อนไปถึงปี 2003 ที่แพ้ให้กับ พอร์ทสมัธไป 0-2

เกมนี้เจ้าถิ่นแม้จะขาดตัวรุกตัวจี๊ดอย่างซน เฮือง มิน แต่พวกเขาคงยังคงมีตัวผู้เล่นดีๆพร้อมทดแทนอยู่แล้ว จึงไม่น่ามีปัญหาสำหรับมูรินโญ่ในการจัดตัว ส่วนไบรจ์ตันที่เพิ่งแพ้คาบ้านต่อ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดมา 0-1 ในเกมล่าสุด ซึ่ง 7 นัดหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวเท่านั้น แถมสถิติการเล่นในบ้านสเปอร์ส พวกเขายิงประตูไม่ได้เลยใน 3 นัดหลังสุด

ส่วนรูปเกมเชื่อว่าจะเป็นเจ้าถิ่นที่เปิดเกมรุกเข้าใส่ตั้งแต่นาทีแรกแน่นอน ซึ่งถือว่าเข้าทางทีมเยือนที่เล่นเกมสวนกลับเป็นหลัก แต่ถ้าเทียบปอนด์ต่อปอนด์แล้ว สเปอร์สดีกว่าพอสมควร แถมเกมนี้โชเซ่ มูรินโญ่คงไม่ยอมพลาดแพ้ในบ้านเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน แถมต้องเน้นผลสกอร์เพื่อเรียกศรัทธาแฟนบอลกลับมาอีกครั้ง ซึ่งน่าจะทำได้ตามเป้าด้วยการเปิดบ้านถล่มทีม “นกนางนวล” ขาดลอยแน่นอน

สกอร์ที่คาด

 

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 3-0 ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน


ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

>> เคลียร์คิวรอ! โปรแกรมถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก2019/20 เดือนตุลาคม ทุกคู่ ทุกสนาม

>> 
ใครอยู่ใครไป! “เชลซี”ยื่นซื้อ”อิสโก้”ทางการ”ชุดขาว”ตอบรับหวังดึง”อีริคเซ่น”แทนที่

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ