รีเซต
เรือใบแผ่วปลาย! แมนฯซิตี้ 10 ตัว ยิงนำ 2-0 สุดท้ายโดน "วูล์ฟส์" ฮึดแซงระทึก 3-2 (ชมคลิปไฮไลท์)

เรือใบแผ่วปลาย! แมนฯซิตี้ 10 ตัว ยิงนำ 2-0 สุดท้ายโดน "วูล์ฟส์" ฮึดแซงระทึก 3-2 (ชมคลิปไฮไลท์)

เรือใบแผ่วปลาย! แมนฯซิตี้ 10 ตัว ยิงนำ 2-0 สุดท้ายโดน "วูล์ฟส์" ฮึดแซงระทึก 3-2 (ชมคลิปไฮไลท์)
TrueID Sport Team
28 ธันวาคม 2562 ( 04:51 )
2.3K
12

แมนฯ ซิตี้ต้องเล่น 10 คนตั้งแต่นาที 12 แต่สามารถยิงนำ 2-0 อย่างไรก็ตาม วูล์ฟส์ เร่งเครื่องยิงคืน 3 ลูกรวด พลิกแซงชนะ 3-2

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดบ้านดวลกับ “เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเริ่มเกมไปได้เพียง 12 นาที แมนฯ ซิตี้ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ เอแดร์ซอน นายทวารแมนฯ ซิตี้ ออกมาทำฟาวล์ ดิโอโก้ โจต้า ในจังหวะหลุดเดี่ยว ผู้ตัดสินมาร์ติน แอตกินสัน แจกใบแดงไล่เอแดร์ซอนออกจากสนามทันที

(Photo by Malcolm Couzens/Getty Images)

หลังจากนั้น แมนฯ ซิตี้มาได้ลูกจุดโทษเมื่อ ริยาด มาห์เรซ โดน เลอันเดอร์ เดนดองเกอร์ ย่ำข้อเท้าล้มกลิ้งในเขตโทษ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง รับหน้าที่สังหาร แต่ยิงไปติดเซฟ รุย ปาตริซิโอ พุ่งปัดออกไปได้

อย่างไรก็ตาม ผู้ตัดสินให้แมนฯ ซิตี้ได้เตะจุดโทษใหม่ เนื่องจากมีผู้เล่นเจ้าถิ่นวิ่งเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อน ซึ่งสเตอร์ลิ่งยังคงรับหน้าที่ยิงเหมือนเดิม ปรากฏว่าเจ้าตัวยิงไปติดเซฟปาตริซิโออีกครั้ง แต่ยังโชคดีที่บอลเด้งมาเข้าทาง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ได้ซ้ำจ่อๆ ช่วยให้แมนฯ ซิตี้ออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 25 และเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในครึ่งเวลาแรก

(Photo by Clive Mason/Getty Images)

กลับมาลงสนามครึ่งหลังได้เพียงนาทีเดียว วูล์ฟส์เกือบได้ประตูตีเสมอเมื่อ ราอูล ฆิเมเนซ ตักบอลให้ ดิโอโก้ โจต้า หลุดเข้าเขตโทษ แต่จังหวะสุดท้ายกลับยิงข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

ต่อมานาที 50 แมนฯ ซิตี้หนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ เควิน เดอ บรอยน์ แทงบอลตัดแนวรับให้ ราฮีม สเตอร์ลิง หลุดเดี่ยวเข้าไปชิพบอลผ่านตัว รุย ปาตริซิโอ ตุงตาข่าย

(Photo by Sam Bagnall – AMA/Getty Images)

อย่างไรก็ตาม เจ้าถิ่นไม่ยอมแพ้ง่ายๆ และมายิงตีไข่แตกได้นาทีที่ 55 เมื่อ อดาม่า ตราโอเร่ ได้โอกาสซัดด้วยขวาหน้าเขตโทษ ส่งบอลพุ่งชนเสาในเข้าไปให้วูล์ฟส์ไล่มาเป็น 1-2

ช่วงเวลาที่เหลือ วูล์ฟแฮมป์ตันอาศัยความได้เปรียบตัวผู้เล่นที่มากกว่า เปิดเกมบุกกดดันแมนฯ ซิตี้อย่างต่อเนื่อง จนมาถึงนาที 82 เบงฌาแม็ง เมนดี้ พลาดโดน อดามา ตราโอเร่ เบียดแย่งบอลในเขตโทษ ก่อนที่ตราโอเร่จะจ่ายเข้ากลางให้ ราอูล ฆิเมเนซ แปจ่อๆเข้าไปให้สกอร์กลับมาเสมอกัน 2-2

(Photo by Sam Bagnall – AMA/Getty Images)

จากนั้นนาทีที่ 89 วูล์ฟส์มาได้ประตูชัยอย่างเหลือเชื่อจากจังหวะที่ แมตต์ โดเฮอร์ตี้ ทำชิ่งกับ ราอูล ฆิเมเนซ ก่อนที่โดเฮอร์ตี้จะแตะหลบกองหลังแมนฯ ซิตี้หนึ่งจังหวะ แล้วซัดด้วยซ้ายเข้าไปเป็นประตูชัยให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน พลิกกลับมาแซงชนะ แมนฯ ซิตี้ อย่างระทึกใจ 3-2

ชมคลิปไฮไลท์ วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ แมนฯ ซิตี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> 6 สุดยอดคอนเทนต์ ที่สุดแห่งปี TrueID Trend 2019

>> 5 ที่สุดแห่งวงการลูกหนังไทย 2019

– ดูบอลสดฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้