รีเซต
กำลังมั่นใจ! "ยาฮันบัคช์"ตีลังกายิงสุดสวยพา"ไบรจ์ตัน"หยุดสถิตแพ้"เชลซี" (ชมคลิป)

กำลังมั่นใจ! "ยาฮันบัคช์"ตีลังกายิงสุดสวยพา"ไบรจ์ตัน"หยุดสถิตแพ้"เชลซี" (ชมคลิป)

กำลังมั่นใจ! "ยาฮันบัคช์"ตีลังกายิงสุดสวยพา"ไบรจ์ตัน"หยุดสถิตแพ้"เชลซี" (ชมคลิป)
Supachai
1 มกราคม 2563 ( 21:46 )
729
1

หยุดไว้เท่านี้! “นกนางนวล”ไบรจ์ตัน ก็หยุดสถิติการไม่แพ้”สิงห์บลู”เชลซีได้สำเร็จ หลังแพ้มาตลอดในการเจอกัน 9 นัดติดในลีก โดยได้”อลิเรซ่า ยาฮันบัคช์”เป็นฮีโร่ตีลังกายิงสุดสวยตีเสมอ 1-1 ในช่วงท้ายเกม

(Photo by GLYN KIRK/AFP via Getty Images)

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019/20 นัดแรก คู่แรกประเดิมปี 2020 “นกนางนวล”ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมอันดับ 14 เปิดรังเอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ”สิงห์บลู”เชลซี ทีมอันดับ 4 โดยผลงานล่าสุดของทั้งคู่สามารถเก็บชัยชนะได้

เริ่มเกมมาเป็นทีมเยือนที่เปิดเกมบุกกระหน่ำเข้าใส่เจ้าถิ่นแบบไม่ทันตั้งตัวและได้ทักทายก่อนจากเมสัน เมาน์ทและรีส เจมส์ในช่วง 5 นาทีแรก จนกระทั่งนาทีที่ 10 ความพยายามของเชลซี ก็เป็นผลจากจังหวะเตะมุมทางด้านขวาวิลเลี่ยนเปิดไปที่เสาสองให้เคิร์ท ซูม่า โหม่งตั้งมกลางประตูให้แทมมี่ อับราฮัมได้ยิงด้วยซ้ายไปติดบล็อคแนวรับเจ้าถิ่น แต่บอลเด้งไปเข้าทางเซซ่าร์ อัวปิลิกัวเอต้า ซ้ำจ่อๆเข้าไปส่งให้เชลซีขึ้นนำ 1-0

(Photo by Darren Walsh/Chelsea FC via Getty Images)

จากนั้นก็เป็นเชลซีที่บุกกดดันเป็นระยะๆ แต่จังหวะสุดท้ายยังขาดๆเกินๆ ส่วนช่วงท้ายเกมครึ่งแรกเจ้าถิ่นก็บุกขึ้นมาหาจังหวะยิงเรื่อยๆเช่นกัน แต่แนวรับของเชลซียังยันไว้อยู่ ก่อนจบ 45 นาทีแรก เชลซีบุกมานำ 1-0

(Photo by Bryn Lennon/Getty Images)

เข้าสู่ครึ่งหลังเจ้าถิ่นแก้เกมทันควันถอดเอาอีฟ บิสซูม่าออก แล้วส่งแอรอน คอนนอลลี่ ลงหน้ายืนแดนหน้าคู่กับนีล มูเปย์ทันที ซึ่งก็ทำให้เกมของ”นกนางนวล”ดีขึ้นพอสมควร แต่นาที 54 คริสเตียน พูลิซิซ ได้ซัดด้วยซ้าย

นาที 58 เชลซีได้ลุ้นประตูที่ 2 อีกครั้งจากเอ็นโกโล่ ก็องเต้ แต่ยังไม่ผ่านแนวรับของไบรจ์ตัน จากนั้นเหมือนเจ้าถิ่นจะเริ่มตั้งเกมกลับมาได้และครองเกมได้มากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งนาที 84 แฟนๆในเอเม็กซ์ สเตเดี้ยมก็ได้เฮอย่างเสียง เมื่ออลิเรซ่า ยาฮันบัคช์ กระโดดจักยานอากาศด้วยขวาบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงามให้ไบรจ์ตันตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ ซึ่งประตูนี้ถือเป็นประตูที่ 2 ติดต่อกันที่เจ้าตัวยิงได้ในสีเสื้อของไบรจ์ตัน

(Photo by Mike Hewitt/Getty Images)

เวลาที่เหลือเป็นไบรจ์ตันที่บุกกดดันหนักหวังเก็บชัยชนะให้ได้ นาที 89 นีล มูเปย์ได้ซัดเต็มตามน้ำจากการเปิดให้ของอลิเรซ่า ยาฮันบัคช์ แต่เกป้า อาริซาบาลาก้า ยังไวพุ่งเซฟไว้ได้หวุดหวิด ช่วงทดเจ็บเจ้าถิ่นโหมบุกต่อเนื่อง แต่ไม่มีประตูเพิ่ม ครบ 90 นาที “นกนางนวล”ไบรจ์ตัน ก็เปิดบ้านเสมอกับ”สิงห์บลู”เชลซีไปแบบสนุก 1-1 พร้อมหยุดสถิติการแพ้ให้เชลซีตลอด 9 นัดที่พบกันในลีกได้สำเร็จ

(Photo by Gareth Fuller/PA Images via Getty Images)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวแรกที่ลงสนาม
ไบรจ์ตัน : แมตต์ ไรอัน, แดน เบิร์น, ลูอิส ดังก์, อดัม เว็บสเคอร์, มาร์ติน มอนโตย่า, อีฟ บิสซูม่า, เดวี่ พรอพเพอร์, แอรอน มอย, สตีเฟ่น อัลซาเต้ ,เลอันโดร ทรอสซาร์, นีล มูเปย์

เชลซี : เกป้า อาริซาบาลาก้า, เซซ่าร์ อัสปิลิกัวเอตา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, เคิร์ท ซูม่า, รีส เจมส์, เอ็นโกโล้ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, เมสัน เมาน์ท, คริสเตียน พูลิซิซ, วิลเลี่ยน, แทมมี่ อับราฮัม

คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ ลีก : ไบรท์ตัน – เชลซี


ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
>> เคลียร์คิวรอ! โปรแกรมถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก2019/20 เดือนมกราคม ทุกคู่ ทุกสนาม
>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เซาแธมป์ตัน VS ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ