รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เซาแธมป์ตัน VS ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เซาแธมป์ตัน VS ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เซาแธมป์ตัน VS ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
Waramid
1 มกราคม 2563 ( 08:17 )
867
3

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันจันทร์ที่ 1 มกราคม 2563 เวลา 22:00 น.
สนาม : เซนต์แมรี่ส์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : ID Station

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกัน ในวันจันทร์ที่ 1 มกราคม 2563 เวลา 22:00 น. ทาง ID Station

สภาพความพร้อม เซาแธมป์ตัน

(Photo by Matt Watson/Southampton FC via Getty Images)

เจ้าถิ่น ลงสนามเกมนี้ ด้วยผลงานที่เริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ทว่าสามนัดล่าสุดไม่แพ้ทีมไหนเลย นัดล่าสุดเปิดรังเจ๊า คริสตัล พาเลซ มา 1-1 ทำให้ทีมขึ้นไปรั้งอันดับ 15 ของตารางคะแนนแล้ว

เกมนี้ ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิล กุนซือของทีม สามารถจัดนักเตะชุดใหญ่ได้เลย ลิสต์นักเตะบาดเจ็บ มีแค่ เชน ลอง และ ย็อง วาเลรี่ แค่สองคนเท่านั้น ส่วนคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงทำศึกนัดวันปีใหม่แล้ว

การจัดทัพ แนวรุก น่าจะยังใช้บริการของ แดนนี่ อิงส์ จับคู่กับ เช อดัมส์ เช่นเดิม ส่วนแดนกลาง นาธาน เร้ดมอนด์ กับ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก จะเป็นตัวคุมเกม ขณะที่แนวรับ แจ็ค สตีเฟ่นส์ จะได้ยืนเป็นปราการหลังตัวกลาง ต่ออีกนัด

สภาพความพร้อม ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์

(Photo by Stephen Pond/Getty Images)

“ไก่เดือยทอง” มาเยือนเกมนี้ ด้วยการรั้งอันดับ 6 ของตาราง ผลงาน 5 นัดหลังยังไม่คงเส้นคงวา ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ทว่านัดล่าสุดเกือบแย่เหมือนกัน ต้องไล่ตามตีเสมอ นอริช ในนาทีสุดท้ายของการแข่ง 2-2

สภาพทีมนัดนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังมีปัญหาพอสมควร เมื่อ ซง เฮือง มิน ยังติดโทษแบบชวดลงสนามเช่นเคย ขณะที่ในกลุ่มนักเตะบาดเจ็บ มีชื่อของ ฮูโก้ โยริส นายทวารมือ 1 ที่บาดเจ็บพักยาว ส่วนสองแนวรับอย่าง เบน เดวี่ส์ และ แดนนี่ โรส ก็ไม่พร้อมลงสนามในเกมนี้

การจัดทีม มูรินโญ่ ยังวาง แฮร์รี่ เคน เป็นหัวหอกตัวเป้า ส่วนตัวรุกน่าจะส่ง ลูคัส มูร่า, เดเล่ อัลลี่ และ คริสเตียน อิริคเซ่น ลงทำเกม แนวรับวาง โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ เป็นตัวหลักคอยปัดกวาดหลังบ้าน

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เซาแธมป์ตัน : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ – เซดริก โซอาเรส, แจ็ค สตีเฟ่นส์, แยน เบดนาเร็ก, ไรอัน เบอร์ทรานด์ – มูสซ่า เฌเนโป้, เจมส์ วอร์ด-พราวส์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, นาธาน เร้ดมอนด์ – แดนนี่ อิงส์, เช อดัมส์

ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ : เปาโล กาซซานิก้า – แซร์ช อูริเยร์, ดาวินซอน ซานเชซ, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, แยน แฟร์ต็องเก้น – ต็องกี เอ็นดอมเบเล่, แฮร์รี่ วิงค์ส – ลูคัส มูร่า, เดเล่ อัลลี่, คริสเตียน อิริคเซ่น – แฮร์รี่ เคน

บทวิเคราะห์
เซาแธมป์ตัน เริ่มกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งแล้ว สามนัดล่าสุดไม่แพ้ใครเลย และชนะไปถึง 2 นัด ส่วน “ไก่เดือยทอง” ฟอร์มไม่คงเส้นคงวา นัดล่าสุดก็เกือบแย่เหมือนกัน เก็บได้แค่แต้มเดียวเท่านั้น

รูปเกมนัดนี้ เจ้าถิ่น จะเปิดเกมบุกเข้าใส่แน่นอน เพราะตอนนี้แนวรุกเริ่มกลับมาอันตรายอีกครั้ง โดยเฉพาะ แดนนี่ อิงส์ ที่ยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง ประกอบกับการได้เล่นใบ้าน ทีมีเสียงเชียร์คอยกระตุ้นตลอดเวลา ส่วน ทีมเยือน คงไม่ยอมเช่นกัน น่าจะเปิดหน้าแลกกับเจ้าถิ่นอย่างสนุดก ด้วยแนวรุกที่จัดจ้าน ทั้ง เคน และ อัลลี่ ที่น่าจะหาช่องเข้าทำได้

เชื่อว่ารูปเกมคงสู้กันอย่างสนุกสูสี เจ้าถิ่นได้เปรียบตรงเสียงเชียร์ และเล่นในบ้าน ส่วนทีมเยือนมีเกมรุกที่เฉียบคมกว่า เชื่อว่าเกมนี้น่าจะจบลงด้วยผลเสมอ ที่ยิงกันอย่างสนุกสนาน

สกอร์ที่คาด
เซาแธมป์ตัน 2-2 ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ที่สุดโมเมนต์แห่งปี!! รวม 10 เหตุการณ์สุดสำคัญของวงการกีฬา ปี 2019

10 นักเตะน่าจับตามองในตลาดฤดูหนาว มกราคม 2020

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้