รีเซต
พรีวิว เอฟเอ คัพ : วูล์ฟแฮมป์ตัน VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พรีวิว เอฟเอ คัพ : วูล์ฟแฮมป์ตัน VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พรีวิว เอฟเอ คัพ : วูล์ฟแฮมป์ตัน VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
Waramid
4 มกราคม 2563 ( 17:22 )
19.8K
159

รายการ : เอฟเอ คัพ รอบ 3
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 4 มกราคม 2563 เวลา 00:31 น.
สนาม : โมลีนิวซ์ สเตเดี้ยม

สภาพความพร้อม วูล์ฟแฮมป์ตัน

(Photo by Visionhaus)

เจ้าถิ่น ลงสนามเกมนี้ ด้วยผลงานในลีกที่ไม่ดีเลย 2 เกมลีกล่าสุดแพ้รวด นัดล่าสุดบุกไปพ่าย วัตฟอร์ด ทีมรองบ๊วยของตาราง 1-2 ขณะที่ถ้วยเอฟเอ คัพ นี้ ลงทำการแข่งขันเป็นเกมแรก

สภาพทีมก่อนลงแข่ง มีนักเตะเจ็บแค่ 2 คนเท่านั้น คือ วิลลี่ โบลี่ กองหลังจอมแกร่ง และ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ กองกลางชาวอังกฤษเท่านั้น แต่ก็ไม่ส่งผลกระทบอะไรกับทีม สามารถส่งนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้

เกมนี้ นูโน่ ซานโต้ กุนซือของทีม น่าจะมีการพักผู้เล่นบางราย เพราะเตะมาค่อนข้างถี่ แต่โดยส่วนใหญ่ก็จะเป็นขุมกำลังหลักที่ลงอย่างต่อเนื่อง แนวรุกจะมี ดิโอโก้ โจต้า, อดาม่า ตราโอเร่ และ ราอูล ฆิเมเนซ ช่วยกันล่าตาข่ายทีมเยือน ส่วนแดนกลาง เจา มูตินโญ่ น่าจะลงเป็นตัวคุมจังหวะของเกม

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

(Photo by James Williamson – AMA/Getty Images)

“ปีศาจแดง” สถานการณ์ไม่ค่อยดี ผลงานในลีกนัดล่าสุด ฟอร์มย่ำแย่มาก บุกไปพ่าย อาร์เซน่อล 0-2 ยังรั้งที่ 5 ของตารางลีก ส่วนถ้วยเอฟเอ คัพนี้ ก็ลงทำฟาดแข้งเป็นแมตช์แรก เช่นเดียวกัน

เกมนี้ ทีมค่อนข้างมีปัญหาในแดนกลาง เพราะ 2 ตัวหลักอย่าง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ปอล ป็อกบา ได้รับบาดเจ็บต้องพักยาว ทำให้ตัวเลือกเหลือน้อยมาก แต่ทีมก็ได้รับข่าวดีเมื่อ เอริก ไบญี่ หายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่คาดว่าน่าจะยังไม่พร้อมสำหรับเกมนัดนี้

การจัดทัพนัดนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา น่าจะจัดชุดใหญ่ลงสนาม เพราะต้องเน้นผลงานให้ดี หลังฟอร์มนัดล่าสุดไม่ไหวเอาเสียเลย แนวรุกน่าจะยังใช้ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ยืนเป็นหัวหอก มี มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ แดเนี่ยล เจมส์ อยู่ริมเส้น ส่วนกองกลาง เนมานย่า มาติช และ เฟร็ด น่าจะได้จับคู่กันต่อไป ส่วนผู้รักษาประตู อาจจะให้ เซร์คิโอ โรเมโร่ ได้ลงเฝ้าเสา

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
วูล์ฟแฮมป์ตัน : รุย ปาทริซิโอ – คอเนอร์ คัวดี้, โรแม็ง ซาอิสส์, จอนนี่ ออตโต้ – เจา มูตินโญ่, เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์, แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, รูเบน เนเวส – ดิโอโก้ โจต้า, อดาม่า ตราโอเร่, ราอูล ฆิเมเนซ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : เซร์คิโอ โรเมโร่ – อารอน วาน บิสซากา, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – เฟร็ด, เนมาย่า มาติช – มาร์คัส แรชฟอร์ด, อันเดรียส เปเรร่า, แดเนี่ยล เจมส์ – อองโตนี่ มาร์กซิยาล

บทวิเคราะห์
แพ้มาในลีกนัดล่าสุดด้วยกันทั้งคู่ เกมนี้เลยต้องการชัยชนะเพื่อแก้ตัว และผ่านเข้ารอบไปลุ้นแมมป์ถ้วยนี้กันอย่างแน่นอน วูล์ฟแฮมป์ตัน ขึ้นชื่อเรื่องการเล่นในบ้าน แถมในถ้วยนี้ยังเคยเขี่ย “ปีศาจแดง” ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อปีที่แล้ว มาแล้ว เกมนี้จึงไม่มีการกลัวแน่นอน

รูปเกม เจ้าถิ่น น่าจะบุกเข้าใส่ โดยใช้แนวรุกที่จัดจ้านทั้ง อดาม่า ตราโอเร่ และ ราอูล ฆิเมเนซ คอยป่วนแนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เกมนี้อาจจะทำเกมตามถนัดของตัวเองไม่ได้ เพราะจะเจอนักเตะเจ้าถิ่นเข้าเพลสซิ่ง อย่างหนักแน่นอน และเกมนี้ถ้า “ปีศาจแดง” ยังไม่ปรับรูปแบบ และทัศนคติการเล่น โอกาสบุกมาพ่ายแพ้ และตกรอบสูงมาก

สกอร์ที่คาด
วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ตัวท็อปทั้งนั้น!! รวมสถิติอันเป็นที่สุดของ “พรีเมียร์ลีก” ในรอบทศวรรษที่ผ่านมา

ตำนานเดือดจัด!! คันโตน่า รับสุดงง ลินการ์ด ยังได้ลงเป็นตัวจริง “ปีศาจแดง”

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ