รีเซต
จะเกิดขึ้นไม่ได้!! แฟน "หงส์แดง" ถล่ม ทรัมป์ ชนวนก่อสงครามโลก หวั่นอดชูถ้วยแชมป์ลีก

จะเกิดขึ้นไม่ได้!! แฟน "หงส์แดง" ถล่ม ทรัมป์ ชนวนก่อสงครามโลก หวั่นอดชูถ้วยแชมป์ลีก

จะเกิดขึ้นไม่ได้!! แฟน "หงส์แดง" ถล่ม ทรัมป์ ชนวนก่อสงครามโลก หวั่นอดชูถ้วยแชมป์ลีก
Waramid
5 มกราคม 2563 ( 17:31 )
953
3

เหล่าบรรดาแฟนบอล ลิเวอร์พูล ไม่พอใจ โดนัล ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐฯ อย่างหนัก หวั่นใจว่าจะเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 ทำให้ “หงส์แดง” ไม่ได้ชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก

(Photo by Joe Raedle/Getty Images)

อาจจะเป็นเรื่องเกี่ยวโยง และส่งผลกระทบเสียแล้ว สำหรับการเสียชีวิตของพลตรี คาเซม โซเลมานี ผู้บัญชาการกองกำลังคุดส์ของอิหร่าน ที่กองทัพสหรัฐอเมริกา เปิดปฏิบัติการโจมตีทางอากาศ เมื่อวันศุกร์ที่ 3 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา จากคำสั่งของ โดนัล ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้ทำให้ รัฐบาลอิหร่าน โกรธแค้นอย่างหนัก และให้คำมั่นสัญญาว่าจะล้างแค้นสหรัฐอเมริกา ให้ได้

โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้หลายๆ ฝ่าย หลายประเทศในตะวันออกกลาง ต่างเกิดความหวาดกลัวขึ้น ว่าอาจจะเป็นชนวนของสงครามโลกครั้งที่ 3 ก็เป็นได้

ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็ส่งผลกระทบมาถึงวงการลูกหนังพรีเมียร์ลีก เมื่อเดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ ออกมาตีข่าวว่า เวลานี้ บรรดาแฟนบอล ลิเวอร์พูล จ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก กำลังกังวลว่า การโจมตีของสหรัฐอเมริกา จะก่อให้เกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 และทำให้ “หงส์แดง” พลาดการได้แชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ เนื่องจากการแข่งขันกีฬาต่างๆ จะต้องถูกยุติ และระงับลงอย่างแน่นอน

โดยแฟนบอล ลิเวอร์พูล ต่างออกมาทวีตข้อความ ผ่านทวิตเตอร์ โดยเกือบทั้งหมด ขอให้ โดนัล ทรัมป์ ระงับสงครามโลกออกไปก่อน จนกว่าพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้จะจบลง

อาทิเช่น “หาก ทรัมป์ ระงับไฟของสงครามโลกครั้งที่ 3 ออกไปได้ จนถึงสิ้นเดือน เมษายนนี้ ลิเวอร์พูล จะเป็นทั้งแชมป์โลก แชมป์ยุโรป และแชมป์พรีเมียร์ลีก ไปตราบนานเท่านาน”

“เราสามารถหลีกเลี่ยงสงครามโลกครั้งที่ 3 ได้ จนกระทั่งศึกพรีเมียร์ลีกของฤดูกาลนี้จบลง”

“จริงๆ แล้ว ทรัมป์ เริ่มต้นสงครามโลกครั้งที่ 3 เพียงแค่ไม่ให้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์”

แม้กระทั่ง แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และคอมเมนเตเตอร์ชื่อดังของวงการลูกหนังอังกฤษ ก็ยังออกมาทวีตว่า “ดูเหมือนว่า โดนัล ทรัมป์ จะเป็นคนเดียว ที่กำลังหาทางหยุดลิเวอร์พูล ไม่ให้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ”

นอกจากนี้ สาวก “หงส์แดง” บางคน ยังเร่งให้ทางผู้จัดพรีเมียร์ลีก รีบมอบถ้วยแชมป์ให้กับ ลิเวอร์พูล ทันที เพราะว่าทีมได้รอมานานมากแล้ว

“คณะกรรมการพรีเมียร์ลีก ควรจัดประชุม และมอบรางวัลพรีเมียร์ลีก 2019/2020 ให้ลิเวอร์พูล ก่อนจะเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 เรารอมานานมากแล้ว สำหรับความสุขในครั้งนี้ของเรา”

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

พรีวิว เอฟเอ คัพ : “เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้” ลิเวอร์พูล VS เอฟเวอร์ตัน

เอาแค่เงินได้มั้ย!! ผีเล็งทุ่ม 45 ล้านปอนด์บวก”ลินการ์ด” หวังกระชาก”แมดดิสัน”เสริมทัพ

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้