รีเซต
ห่วยครึ่งแรก! อาร์เซนอล เฉือน ลีดส์ 1-0 เข้ารอบ 4 ฟุตบอล เอฟเอ คัพ

ห่วยครึ่งแรก! อาร์เซนอล เฉือน ลีดส์ 1-0 เข้ารอบ 4 ฟุตบอล เอฟเอ คัพ

ห่วยครึ่งแรก! อาร์เซนอล เฉือน ลีดส์ 1-0 เข้ารอบ 4 ฟุตบอล เอฟเอ คัพ
boston2018
7 มกราคม 2563 ( 05:47 )
709
1

“ปืนใหญ่” เล่นครึ่งแรกไม่ดี แต่ยังเอาตัวรอดด้วยการเอาชนะ “ยูงทอง” ด้วยประตูโทนของนักเตะดาวรุ่ง เข้ารอบต่อไปพบกับ “เดอะ เชอร์รี่”

ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบที่ 3 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เจ้าบ้าน อาร์เซนอล ทีมจากพรีเมียร์ลีก รับการมาเยือนของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ

เริ่มเกมได้ 6 นาที ทีมจากลีกรองมีโอกาสก่อน เมื่อ ร็อบ โฮลดิ้ง จ่ายบอลเสีย จน มาเตอุสซ์ คลิช ตัดบอลได้ก่อนให้ แกตาโน่ เบราร์ดี้ หลุดไปยิงแต่ โฮลดิ้ง ตามมาแก้ตัว บล็อกออกหลังไป

(Photo by Julian Finney/Getty Images)

นาที 15 ยังเป็น ลีดส์ ที่บุกได้ดีกว่า และ แพทริก แบมฟอร์ด ได้โอกาสยิงเน้น ๆ แต่บอลไปชนคานอย่างน่าเสียดาย ทำให้ยังเสมอกัน 0-0

นาที 24 เจ้าบ้านยังโงหัวไม่ขึ้น และ ทีมเยือนก็ได้โอกาสอีกครั้ง เมื่อ ร็อบบี้ ก็อตต์ส จ่ายบอลให้ เอซยาน อลิอออสกี้ หลุดไปยิง แต่บอลผ่านเสาออกไปนิดเดียวเท่านั้น

(Photo by Marc Atkins/Getty Images)

นาที 33 ยังเป็นโอกาสของทีมเยือนอีกครั้ง เมื่อ ลุค อายลิ่ง เปิดบอลให้ อลิออสกี้ โหม่ง แต่คราวนี้บอลไปติดเซฟของ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ นายทวารเจ้าบ้าน ทำให้จบครี่งแรก ด้วยผลเสมอ 0-0

ครึ่งหลังลงมา ทีม “ปืนใหญ่” เล่นได้ดีขึ้น และได้โอกาสที่จะแจ้งบ้างในนาทีที่ 49 เมื่อ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ปั่นฟรีคิกระยะราว 20 หลา บอลพุ่งชนคานอย่างน่าเสียดาย

(Photo by Shaun Botterill/Getty Images)

2 นาทีต่อมา ลากาแซ็ตต์ คนเดิมได้โอกาสยิงอีกครั้ง แต่คราวนี้ อิลิยาน เมส์ลิเยร์ นายทวารทีมเยือนเซฟเอาไว้ได้

จนกระทั่งนาที 55 กลายเป็นทีมเจ้าบ้านที่ขึ้นนำก่อนจนได้ เมื่อ ลากาแซตต์ เปิดบอลเข้ากลาง แต่บอลไปแฉลบ เบราร์ดี้ ไปเข้าทาง รีสส์ เนลสัน ยิงเข้าไป ให้สกอร์นำ 1-0

(Photo by James Williamson – AMA/Getty Images)

นาที 74 “ปืนใหญ่” มีลุ้นประตูที่ 2 เมื่อ เปเป้ จ่ายบอลเข้ากลางให้ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ยิง แต่ยอลไปติดบล็อกแนวรับทีมเยือนออกหลังไป

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม อาร์เซนอล เปิดบ้านเอาชนะ ลีดส์ 1-0 ผ่านเข้ารอบ 4 ฟุตบอล เอฟเอ คัพ ไปพบกับ บอร์นมัธ ในรอบต่อไปได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> เป็นใครก็เฮ!! ชมปฏิกิริยา มาเน่ & แฟนบอล หลัง โจนส์ ปั่นโค้งๆเข้าประตู (มีคลิป)

>> หงส์แดงแจ้งเกิด “เคอร์ติส โจนส์” ศิษย์เอกที่พร้อมเดินตามรอยอาจารย์…สตีเว่น เจอร์ราร์ด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541