รีเซต
กินแห้ว! ฟาน เดอ บีค ปฏิเสธย้ายร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มกราคมนี้แล้ว

กินแห้ว! ฟาน เดอ บีค ปฏิเสธย้ายร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มกราคมนี้แล้ว

กินแห้ว! ฟาน เดอ บีค ปฏิเสธย้ายร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มกราคมนี้แล้ว
boston2018
12 มกราคม 2563 ( 11:44 )
644
1

กองกลางดาวรุ่งทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ยืนยันว่าเขาจะอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไปจนจบฤดูกาล แม้จะได้รับความสนใจจาก “ปีศาจแดง” ก็ตาม

ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค กองกลางของ อาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยืนยันว่า เขาจะไม่ย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมนี้ และจะอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไปจนจบฤดูกาลเป็นอย่างน้อย

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวกองกลางทัพ “อัศวินสีส้ม” และหวังได้ตัวมาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้

โดยก่อนหน้านั้นในช่วงซัมเมอร์ มิดฟิลด์วัย 22 ปี เคยตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จาก ลาลีก้า สเปน มาแล้ว หลังพาทีมไปถึงรองรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นักเตะได้ออกมาดับฝันของแฟน ๆ “ปีศาจแดง” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยการยืนยันว่าต้องการรับใช้ต้นสังกัดต่อไป

“มันไม่ใช่อะไรที่ผมสามารถ หรือ ต้องการจะทำบางอย่างได้ในตอนนี้” ฟาน เดอ บีค กล่าว “ผมเคยพูดไปแล้ว และจะพูดมันอีกครั้งก็ได้ ผมจะอยู่ที่อาแย็กซ์ ในฤดูกาลนี้ และ บางทีอาจจะฤดูกาลหน้าด้วย

“รายงานเกี่ยวกับ เรอัล มาดริด และ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสัญญาณที่ดี แต่ มันไม่สำคัญเลยในตอนนี้ ผมบอกไปแล้วว่าผมจะอยู่กับ อาแย็กซ์ และผมจะทำแบบนั้น 100%”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>วางแผนไว้แล้ว! เป๊ป เผยเล็ง โฟเด้น ไว้เป็นตัวแทน ซิลบา ที่ แมนฯ ซิตี้
>>ถูกใจสิ่งนี้! แลมพาร์ด ยกฟอร์มชนะเบิร์นลี่ย์ดีที่สุดในบ้านของ เชลซี ปีนี้

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541