รีเซต
ไม่ปิดบัง! ชาบี รับเข้าคุยกับ บาร์เซโลน่า แต่ไม่เผยรายละเอียด

ไม่ปิดบัง! ชาบี รับเข้าคุยกับ บาร์เซโลน่า แต่ไม่เผยรายละเอียด

ไม่ปิดบัง! ชาบี รับเข้าคุยกับ บาร์เซโลน่า แต่ไม่เผยรายละเอียด
boston2018
12 มกราคม 2563 ( 11:58 )
278

ถึงแม้จะไม่บอกรายละเอียด แต่ ดีตนักเตะ “เจ้าบุญทุ่ม” ที่ปัจจจุบันคุมทีมใน กาตาร์ ก็ออมายอมรับว่า เขาได้เข้าไปคุยกับสโมสรเก่าจริงตามที่เป็นข่าว

ชาบี เฮอร์นานเดซ ตำนานทีมบาร์เซโลน่า ออกมาเปิดเผยว่า เขาฝันมาเสมอว่าต้องการเป็นโค้ชให้ทีมเก่า และยืนยันว่ามีการพูดคุยกับสโมสรเก่าจริงตามรายงาน หลัง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ อยู่ในสภาวะเก้าอี้ร้อนจัด

เจ้าของสถิติลงสนามมากที่สุดให้ บาร์เซโลน่า ที่พาทีมคว้าถ้วย 25 รายการ ตลอด 17 ปีที่ค้าแข้งกับทีม มีข่าวเชื่อมโยงในการกลับมาคุมทีมเก่าในแคว้นกาตาลัน หลังจากทีม บาร์ซ่า พ่ายต่อ แอตเลติโก้ มาดริด 2-3 ใน สแปนิช ซูเปอร์ คัพ ที่ซาอุดิ อาระเบีย วันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา

ความพ่ายแพ้ดังกล่าว เป็นเกมกลังจากที่พวกเขาเก็บได้แค่คะแนนเดียวในเกมลีกที่เสมอกับ เอสปันญอล 2-2 ซึ่งทำให้ บัลเบร์เด้ อยู่ในสภาวะถูกกดดันอย่างหนัก

ชาบี ยืนยันว่า เขามีการพูดคุยกับ อีริค อบิดัล ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า และ ออสก้าร์ กราอู ผู้บริหารทีมจริง แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

“ผมไม่สามารถพูดอะไรได้ พวกเขามาที่นี่เพื่อคุยกับผม และเราได้คุยกันหลายเรื่อง ขอโทษด้วยที่ผมไม่สามารถบอกอะไรได้มากกว่านี้” ซาบี กล่าว

“ผมไม่สามารถปิดบังได้ว่า ความฝันผมคือการได้โค้ชบาร์เซโลน่า ผมเคยบอกไปแล้วหลายครั้งในการให้สัมภาษณ์หลายหน ซึ่งทุกคนรู้ดีว่าผมเชียร์บาร์ซ่ามาจากก้นบึ้งของหัวใจ

“แต่ ผมกำลังทำงานอยู่ที่นี่ และผมจะทำให้ดีที่สุด ผมจะมีสมาธิกับเกมรอบรองชนะเลิศ และผมจะโฟกัสกับรอบชิงชนะเลิศต่อไป”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>กลับมากอบกู้ทีม!! ชาบี เตรียมเสียบแทน บัลเบร์เด้ ขึ้นคุมทัพ บาร์เซโลน่า
>>เด็กมันห้าว!! เฟลิกซ์ ไม่เกรงบารมีแข้งระดับโลก ยืนเถียง เมสซี สุดเดือด (มีคลิป)

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541