รีเซต
เสริมกลางด่วน! "ไก่เดือยทอง"ยืมตัว"เก็ดสัน แฟร์นันเดส"เข้าเล้าเป็นอะไหล่ 18 เดือน พร้อมสัญญาซื้อขาด

เสริมกลางด่วน! "ไก่เดือยทอง"ยืมตัว"เก็ดสัน แฟร์นันเดส"เข้าเล้าเป็นอะไหล่ 18 เดือน พร้อมสัญญาซื้อขาด

เสริมกลางด่วน! "ไก่เดือยทอง"ยืมตัว"เก็ดสัน แฟร์นันเดส"เข้าเล้าเป็นอะไหล่ 18 เดือน พร้อมสัญญาซื้อขาด
Supachai
14 มกราคม 2563 ( 16:40 )
286
2

รอเปิดตัว! “เก็ดสัน แฟร์นันเดส” มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวโปรตุเกสวัย 21 ปี ตรวจร่างกายร่วมทัพ”ไก่เดือยทอง”ท็อตแน่ม ฮอตเปอร์ ด้วยสัญญายืมตัว 18 เดือนจากเบนฟิก้าเป็นที่เรียบร้อบแล้ว พร้อมมีออปชั่นซื้อขาดในอนาคตหากผลงานเตะตา คาดว่ารอแถลงอย่างเป็นทางการภายใน 24 ชั่วโมง

ตามที่มีรายงานก่อนนี้เบนฟิก้า สโมสรยักษ์ใหญ่จากโปรตุเกสได้รับข้อเสนอการยืมตัวเก็ดสัน แฟร์นันเดส กองกลางดาวรุ่งวัย 21 ปีของ 2 ทีมจากลอนดอนทั้งสเปอร์สและเวสต์แฮม แต่สุดท้ายแฟร์นันเดสเลือกที่จะย้ายไปเล่นให้กับทีมลอนดอนเหนืออย่างสเปอร์ส เนื่องจากมีผู้จัดการชาติเดียวกันอย่างโชเซ่ มูรินโญ่

โดยการยืมตัวแฟร์นันเดสครั้งนี้ทางสเปอร์สได้ยื่นออปชั่นจะซื้อขาดด้วยราคา 56 ล้านปอนด์หรือ 2,157 ล้านบาท ส่วนเงื่อนไขส่วนตัวระหว่างนักเตะกับสโมสรนั้นคาดว่าน่าจะผ่านฉลุยพร้อมลงเอยกันแน่นอน

ส่วนสาเหตุหลักที่ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์นั้นต้องการจะได้กองกลางเข้ามาเสริมทัพโดยด่วน เนื่องจากกองกลางตัวหลักอย่างมุสซา ซิสโซโก้ มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าขวาจนต้องเข้ารับการผ่าตัดและต้องพักอย่างน้อย 3 เดือน จึงต้องการตัวเลือกในแดนกลางให้มากขึ้น เพื่อทำผลงานให้ดีที่สุดในช่วงที่ขาดกองกลางของทีมแชมป์โลก

(Photo by Carlos Rodrigues/Getty Images)

สำหรับแฟร์นันเดสนั้นมีค่าฉีกสัญญากับเบนฟิก้าอยู่ที่ 102 ล้านปอนด์หรือราว 3,900 ล้านบาท แต่ทางต้นสังกัดคาดว่าคงไม่มีใครยื่นซื้อตัวดาวรุ่งผู้นี้ด้วยราคาที่สูงขนาดนี้ จึงตัดสินใจปล่อยตัวแฟร์นันเดสด้วยการยืมตัวไปก่อน ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้รับควาวมยินยอมจากทางเฮดโค้ชอย่างบรูโน่ ลาเก้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
พรีวิว เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ VS มิดเดิ้ลสโบรช์

เขาว่าเซ็นสัญญากันแล้ว!! “อีริคเซ่น” โบกมือลา สเปอร์ส ย้ายร่วมทัพ อินเตอร์

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ