รีเซต
หายทันแน่!! ตำนาน ปีศาจแดง มั่นใจ "แรชฟอร์ด" หายเจ็บลงยิง หงส์แดง ได้ชัวร์

หายทันแน่!! ตำนาน ปีศาจแดง มั่นใจ "แรชฟอร์ด" หายเจ็บลงยิง หงส์แดง ได้ชัวร์

หายทันแน่!! ตำนาน ปีศาจแดง มั่นใจ "แรชฟอร์ด" หายเจ็บลงยิง หงส์แดง ได้ชัวร์
Waramid
16 มกราคม 2563 ( 11:49 )
722
2

พอล สโคลส์ อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเชื่อมั่นว่า กองหน้าทีมชาติอังกฤษของทีม จะฟิตทันลงบู๊ “ศึกแดงเดือด” ได้แน่นอน

(Photo by John Peters/Manchester United via Getty Images)

แฟนบอล “ปีศาจแดง” ค่อยเบาใจได้หน่อย หลัง พอล สโคลส์ อดีตกองกลางระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความมั่นใจว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่งของทีม จะหายจากอาการบาดเจ็บ และฟิตทันลงเล่นใน “ศึกแดงเดือด” ที่จะฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ได้อย่างแน่นอน

แรชฟอร์ด ถูกส่งลงสนามมาเป็นตัวสำรอง นาทีที่ 64 ในเกมเอฟเอ คัพ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 ทว่าในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกม ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออก หลังได้รับบาดเจ็บจากการปะทะกับ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ กองหลังทีมเยือน

โดยหลังเกมการแข่ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ออกมาเผยว่า เขาก็ยังไม่แน่ใจเหมือนกันว่า แรชฟอร์ด จะพร้อมลงสนามในเกมที่ต้องบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล หรือไม่

ทว่าล่าสุด สโคลส์ ซึ่งได้ชมเกมดังกล่าว ก็ออกมาให้สัมภาษณ์แบบสุดเชื่อมั่นว่า ดาวเตะรุ่นน้อง น่าจะหายทันอย่างแน่นอน “อาการบาดเจ็บครั้งนี้ มันเป็นความเสียหายอย่างมาก มาร์คัส เป็นกองหน้าที่ดีที่สุดของทีมในเวลานี้ เขาเป็นตัวอันตรายในการทำประตูให้กับทีม”

“เกมเมื่อคืน มันเป็นโอกาสที่ดีที่เขาจะได้พัก เพราะเขากรำศึกมาหนัก แต่มันไม่เป็นตามแผนเพราะเขาต้องลงสนาม เพราเวลานั้น ยูไนเต็ด ต้องการประตู”

“แต่ผมยังมั่นใจนะว่าเขาจะไม่เป็นอะไร ดูจากอาการของเขา เขาเดินออกสนามได้โอเคดี บางทีอาจจะต้องประคบน้ำแข็ง และพักไม่กี่วัน เผมเชื่อว่าเขาพร้อมในเกมกับ ลิเวอร์พูล”

ทั้งนี้ แรชฟอร์ด เริ่มมีอาการเจ็บหลังมาตั้งแต่เกมที่เจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกคาราบาว คัพ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนจะมาเจ็บอีกครั้งในแมตช์ล่าสุดนี้เอง

Sport Hot Clip EPL เปิดสถิติก่อนเกม ศึกแดงเดือด

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ติดตาตรึงใจ!! 5 แมทช์ “แดงเดือด” ในความทรงจำ

“บรูโน่ แฟร์นันด์ส”…ดียังไง เก่งแค่ไหน ทำไมผีแดงต้องกระชากมาลงหลุมให้ได้!!

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้