รีเซต
ลูกรัก! ฮาร์บอห์ ยังมั่นใจในตัว แจ็คสัน แม้พ่ายเพลย์ออฟศึก NFL หมดรูป

ลูกรัก! ฮาร์บอห์ ยังมั่นใจในตัว แจ็คสัน แม้พ่ายเพลย์ออฟศึก NFL หมดรูป

ลูกรัก! ฮาร์บอห์ ยังมั่นใจในตัว แจ็คสัน แม้พ่ายเพลย์ออฟศึก NFL หมดรูป
boston2018
18 มกราคม 2563 ( 23:39 )
85
1

หัวหน้าโค้ชทีม “อีกาพญายม” ออกมาปกป้องจอมทัพดาวรุ่ง หลังพ่ายในเกม ดิวิชันแนล เพลย์ออฟ สัปดาห์ก่อนอย่างหมดรูป และทำให้ทีมตกรอบไปเป็นที่เรียบร้อย

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ชของ บัลติมอร์ เรเว่นส์ ออกมาปกป้อง ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบคของทีม หลังเล่นไม่ออก จนมีส่วนทำให้ทีมพ่ายต่อ เทนเนสซี ไททันส์ 12-28 ในเกม ดิวิชันแนล เพลย์ออฟ สาย เอเอฟซี ของ ศึก อเมริกันฟุตบอล NFL เมื่อสัปดาห์ก่อน

แจ็คสัน พา เรเว่นส์ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยการมีสถิติ ชนะ 14 แพ้ 2 ในฤดูกาลปกติ โดยปาทำระยะไปถึง 3,172 หลา และมีทัชดาวน์มากที่สุดถึง 36 ทัชดาวน์ โดยเขายังวิ่งทำระยะถึง 1,206 หลาด้วย โดยเขาเป็นผู้เล่นคนแรกของ NFL ที่ ปาทำระยะเกิน 3,000 หลา และวิ่งเกิน 1,000 หลา ใน 1 ฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม แจ็คสัน ไม่สามารถพาทีมชนะ ไททันส์ และทำให้ฤดูกาลของพวกเขาต้องจบลง ในการเล่นที่บ้านตัวเองที่ เอ็ม แอนด์ ที แบงก์ สเตเดี้ยม ซึ่ง โค้ชของเขาก็มองว่า ไม่ใช่ความผิดของเขาเสียทั้งหมด

“เขาเพิ่งอายุ 23 ปี เขาอายุน้อยกว่า โจ เบอร์โรว์ ด้วยซ้ำไป เข้าใจมั้ย?” ฮาร์บอห์ กล่าว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา “ดังนั้น นี่เพิ่งเป็นการเริ่มต้น และเขาทำมันได้ดีทีเดียว ฉันหมายถึงว่า เมื่อดูโดยรวมแล้วล่ะน่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>คนหน้าคุ้น! ไจแอนท์ส จ้าง เจสัน แกเร็ตต์ เป็นโค้ชเกมรุกคนใหม่ของทีมแล้ว
>>คาบ้าน! ไททันส์ บุกถล่ม เรเวนส์ 28-12 เข้าชิงแชมป์สาย เอเอฟซี ศึก NFL

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้